Quy tắc Thiết Kế Cầu Thang Hợp Phong Thủy

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi suanhadthouse, 1/12/16.

Đã xem: 234

  1. suanhadthouse Thành Viên

    Quy tắc Thiết Kế Cầu Thang Hợp Phong Thủy

    Trong những căn nhà nhiều tầng thì cầu thang là một trong những hạng mục quan trọng không thể thiếu. Cầu thang đóng nhiệm vụ làm đường giao thông cho các tầng nếu thiết kế cầu thang đúng vị trí sẽ mang đến nguồn năng lượng tốt lưu thông toàn bộ ngôi nhà. Công ty sửa chữa nhà uy tín chuyên nghiệp Dt.House có một vài vấn đề về phong thủy cần phải lưu ý đối với thiết kế thi công cầu thang như sau:

    Vị trí mỗi đầu cầu thang cần phải thiết kế một khoảng lùi nhằm làm vị trí định hướng cũng như gặp nhau của nhũng người lưu thông, nếu đã thiết kế không chừa khoảng lùi này bạn cần đặt chậu hoa cảnh hay chuông gió nhằm báo hiệu luồng di chuyển, tránh va vào nhau.

    [​IMG]

    Thiết kế cầu thang ở tầng trệt không được đối diện thẳng ra cửa chính do sẽ mang đến rất nhiều sự thiếu thuận tiện cũng như giảm đi sự kín đáo, tạo ra trực xung. Với thiết kế cầu thang dạng này phải thay đổi bằng cách làm một vách ngăn nhẹ hay tủ kệ thay thế.

    Làm đẹp nhà với màu sắc đậm và rõ nét nên bố trí ở khu vực dưới thấp, những màu tối và âm tính thường được phân bổ trên tầng lầu nhằm cân bằng dương quang mạnh ở phía trên cao. Phần tường cầu thang nên thiết kế các dải màu song song, ít chi tiết, tối giản nhất có thể nhằm tạo sự quan sát ổn định cho người qua lại.

    Xây dựng hoặc sửa chữa cải tạo nhà cũ với cầu thang chính giữa nhà hay văn phòng công ty được đánh giá là vị trí phong thủy rất xấu do năng lượng trung bị suy cạn. Toàn bộ vấn đề phiền muộn sẽ đi tới và ảnh hưởng lớn cho con người sống và sinh hoạt trong không gian đấy.

    [​IMG]

    Cầu thang được sếp ngay hàng với cửa chính của căn nhà, năng lượng của các bậc thang ngay hàng với năng lượng đi vào từ cửa chính là bạn đã vô tình tạo ra một nguồn năng lượng rất vội vàng, không ổn định dẫn tới tạo ra sự xáo trộn với người sinh sống tại đây.

    Xem thêm: Dịch vụ sơn sửa nhà giá rẻ

    Toàn bộ nhu cầu về phong thủy sửa nhà hãy gọi:
    [​IMG]
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. Duy-Alex Thành Viên

    Số bài viết: 29
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Ủng hộ quy tắc thiết kế cầu thang của bạn sao cho hợp với phong thủy của căn nhà, mình thấy nên thiết kế sao cho thuận lợi và hợp lý không để bị vướng là được.