Pinterest ra mắt quay Showcase: Tuần này trong xã hội truyền thông

Thảo luận trong 'Kế hoạch - Chiến lược Marketing Online' bắt đầu bởi pokker, 4/12/16.

Đã xem: 14,048

  1. pokker Thành Viên

    Mới tuần này là gì ?
    Pinterest Rolls Out vẻ mới cho Profiles kinh doanh:
    Pinterest đã công bố nhiều thông tin cập nhật vào hồ sơ kinh doanh của mình trong đó có một showcase quay mới "nằm ngay ở đầu hồ sơ của bạn" và là Showcase cung cấp một cách để thương hiệu "điều đầu tiên mọi người nhìn thấy." để giới thiệu bản thân và xây dựng được những câu chuyện kinh doanh của họ.

    Pinterest cũng tung ra các khả năng để làm nổi bật lên đến năm của bảng và chân buyable để chia sẻ trên web và một "tươi sáng, thiết kế mới" đó là nhất quán trên các web và trải nghiệm di động. Pinterest xác nhận rằng người dùng sẽ bắt đầu thấy những cải tiến mới trên các trang web và các ứng dụng Pinterest tuần này.

    Twitter Cho phép tất cả người dùng để tạo Moments trên di động:
    Đầu mùa thu này, Twitter đã mở Moments của nó đặc trưng cho tất cả người dùng trên web. Tuần vừa qua, Twitter mở rộng khả năng này cho người dùng điện thoại di động quá. Twitter cung cấp một bước theo các bước hướng dẫn về cách thủ công "Moment của riêng bạn" trên điện thoại di động thông qua một loạt các tweets. Twitter tạo thời điểm hiện đã có trên iOS và Android.

    Pinterest Mở rộng Promoted Pins đến Canada:
    Pinterest thông báo rằng chân thăng hiện có sẵn cho công ty của Canada. Trên Pinterest cho kinh doanh blog, công ty tuyên bố rằng trong khi "quảng cáo không phải là mới đối với Pinners Canada ... bây giờ chúng tôi sẽ bắt đầu để xem Pins quảng cáo từ các công ty địa phương" khi họ duyệt qua các trang web. Không chỉ làm chân thăng "pha trộn đúng với phần còn lại của nội dung trên Pinterest" và giúp Pinners tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm, họ cũng "tiếp cận họ tại thời điểm họ đang tìm kiếm nó."

    Twitter Thêm Ranking thoại và Số trả lời trực tiếp:
    Trong một bài báo Trung tâm trợ giúp, Twitter thông báo việc bổ sung các bảng xếp hạng trò chuyện và trả lời trực tiếp đếm cho các ứng dụng điện thoại di động của mình. Với xếp hạng trò chuyện, không phải tất cả trả lời trong một cuộc trò chuyện sẽ được hiển thị theo thứ tự thời gian. Thay vào đó, trả lời sẽ được nhóm lại theo tiểu đàm thoại và tổ chức lại dựa trên một số yếu tố. Số đếm trả lời trực tiếp một cách nhanh chóng cho thấy "có bao nhiêu người đang tham gia vào cuộc trò chuyện" trong mục yêu thích cùng một cách và retweets được tính dưới mỗi tweet.

    Trong chương trình tuần này từ thứ Sáu 2 tháng 12, 2016, Michael Stelzner và khách thảo luận về các tin tức hàng đầu trong phương tiện truyền thông xã hội. Chủ đề bao gồm Snapchat tắt tính năng Câu chuyện Explorer Live Stories và phát hành đeo mắt (2:57), thay đổi thiết kế Facebook bố trí trang (18:10), và Twitter tạo ra những khoảnh khắc mở rộng và các cuộc trò chuyện xếp hạng cho di động (29:17). Theo dõi tương lai cho thấy ở đây.

    Facebook ra mắt Creative Hub Toàn cầu:
    Facebook tung ra Hub Creative, Facebook cũng giới thiệu một Gallery Cảm hứng mới là "sẽ giới thiệu ví dụ" một điểm đến mới, nơi các nhà tiếp thị và các nhà quảng cáo có thể được lấy cảm hứng sáng tạo tuyệt vời, thiết kế của riêng mình và chia sẻ nó với những người khác. " . nổi trội di động sáng tạo trên Facebook và Instagram "Facebook xây dựng Trung tâm sáng tạo" là một nhanh hơn, dễ dàng hơn cách để tạo ra những ý tưởng mà bắt sự chú ý và làm hài lòng những người mà họ đang dành thời gian của họ -. trên di động "Công cụ mới này đã được thử nghiệm bởi hơn 30 cơ quan sáng tạo kể từ khi nó lần đầu tiên được công bố vào tháng Sáu và sẵn sàng để được sử dụng bởi "toàn bộ quảng cáo và tiếp thị cộng đồng toàn cầu."

    Yelp App Cho phép hình ảnh Check-in Với Xếp hạng sao và Bookmark Chia sẻ:
    Yelp công bố một phương pháp mới cho khách hàng để chia sẻ kinh nghiệm của họ tại các doanh nghiệp địa phương với "Yelfies," một check-in hình ảnh mà chụp xung quanh một vị trí Cùng "trong thời điểm này." với hình ảnh, người dùng có thể thêm tên doanh nghiệp và đánh giá sao hoặc chia sẻ hình ảnh của mình với bạn bè và gia đình. Yelp cũng thêm khả năng giúp người dùng chia sẻ bộ sưu tập bookmark của họ trên trang web với những người dùng khác để xem và làm theo. Những tính năng mới trên ứng dụng Yelp có sẵn trên cả hai thiết bị iOS và Android.

    Snapchat Tính năng tắt Câu chuyện Explorer Live Câu chuyện:
    Tiếp thị Land báo cáo rằng "Snapchat đã loại bỏ tính năng Câu chuyện Explorer từ Live Câu chuyện của nó." Snapchat giới thiệu tính năng này một năm trước đây như là một cách để "nhìn thấy một khoảnh khắc mà truyền cảm hứng hoặc kích thích bạn ... từ mỗi quan điểm "và những giao dịch sắp xếp với NFL và AEG Live, một xúc tiến lễ hội và sản xuất công ty toàn cầu, để sử dụng tính năng này để kết nối với người hâm mộ. Tiếp thị Land trích dẫn các vấn đề trong phân phối nội dung của nó và di chuyển Snapchat của đối cách khác để "thêm chiều sâu cho Câu chuyện Live" là lý do có thể cho quyết định này.

    Instagram ra mắt Screenshot Cảnh báo cho Disappearing tin nhắn: Các Verge báo cáo rằng Instagram hiện cảnh báo người dùng khi một người nào đó có một ảnh chụp màn hình của hình ảnh của họ. Tuy nhiên, bài báo nhấn mạnh rằng điều này sẽ xảy ra "chỉ khi các bức ảnh hoặc video là một phần của một tin nhắn trực tiếp tạm thời gửi thông qua Instagram trực tiếp." Instagram đưa ra khả năng cho người dùng chia sẻ "biến mất hình ảnh và video" trực tiếp đến nhóm và bạn bè cá nhân tất cả người dùng trên toàn thế giới trong tuần qua.

    Nguồn: Dichvuonline.com
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. maychieuvnpc Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 210
    Đã được thích: 15
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Mình đọc cái tiêu đề xong cứ nghĩ là chỉ liên quan đến một tính năng mới của pinterest. Hóa ra là tính năng mới của các mạng xã hội khác cũng được giới thiệu vô, không biết thớt đã tìm nguồn bài viết ở đâu ra để dịch cho anh em seo nhưng cũng rất cả ơn vì đã chia sẻ.
     
  3. dichvukienvang Thành Viên

    Số bài viết: 28
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Mình thấy mạng xã hội Pinterest này hiện nay rất mạnh, giờ mà nó nâng cấp như này thì càng nhiều người dùng. Backlink trỏ về từ Pinterest rất có giá trị, cùng xem nó có những gì mới nào.