Nệm cao su thiên nhiên cao cấp khuyến mãi giảm giá

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi nemdaily, 5/12/16.

Đã xem: 340

  1. nemdaily Thành Viên

    Địa Chỉ: 72A Nguyễn Háo Vĩnh P Tân Quý Q Tân Phú TP HCM

    Điện thoại: 0835.591.686.- 0932.608.325 - 0919.018.441

    Giao hàng miễn phí TP HCM
    - Nệm Đại Lý cung cấpNệm cao su giá rẻ nhất thị trường khuyến mãi giảm giá với nhiều quà tặng hấp dẫn,với tiêu chí Nem cao su gia re đến cho khách hàng

    - Các sản phẩm chăn ra gối nệm cao cấp : nệm cao su,nệm cao su khoa học,nệm bông ép,nệm lò xo khuyến mãi giảm giá 20 – 60 % và nhiều quà tặng hấp dẫn khi đến showroom hoặc truy cập website để có được nhiều chương trình khuyến mãi,đừng ngần ngại khi gọi cho chúng tôi,chúng tôi sẽ tư vấn và hổ trợ cho quý khách hàng hết mức có thể chọn cho mình một sản phẩm tốt vừa tiết kiệm.
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. nemdaily Thành Viên

    Số bài viết: 16
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    -Nệm cao su kim Cương: giảm giá 25% + quà tặng hấp dẫn

    [​IMG]


    - Nệm cao su kim cương Được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, được xử lý bằng công nghệ tiên tiến, có thể tiệt trùng vi khuẩn tác động đến da.

    - Nệm cao su kim cương có Hình dạng cấu trúc hợp lý, độ đàn hồi tốt giúp nâng đỡ theo từng đường cong cơ thể tạo sự dễ chịu sử dụng ở mọi tư thế.

    - Bề mặt nem cao su kim cuong được thiết kế với trên 5.000 lỗ thoáng nhỏở mặt trên và hơn 500 lỗ thoáng lớn ở mặt dưới (hàng thông thường), tạo sự thông thoáng nên có thể sử dụng cho tất cả các mùa.

    -Nêm kim cươngchất lượng sản phẩm đạt Tiêu chuẩn ISO 9001:2008.
     
  3. nemdaily Thành Viên

    Số bài viết: 16
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    - Nệm cao su Liên Á: giảm giá giảm giá 27 %
    [​IMG]


    - Nệm Cao Su Liên Á: sử dụng 100% cao su thiên nhiên , Nệm có độ đàn hồi tối ưu nhờ cấu trúc một mặt lỗ vuông và một mặt lổ nhỏ, kết hợp với công nghệ khử mùi tiên tiến hiện đại mang đến sự an toàn tuyệt đối, bảo đảm cho sức khỏe người tiêu dùng.

    -Nem cao su lien agiúp nâng đỡ cột sống tốt các vùng cơ thể từ phần đầu đến chân, không gây mệt mỏi, đau lưng,dù cho bạn nằm ở tư thế nào thì nệm cũng sẽ hỗ trợ bạn và nâng đỡ một cách tối ưu..

    -Nệm liên á Sử dụng 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên và sản xuất theo tiêu chuẩn ISO – 9001:2008.
     
  4. nemdaily Thành Viên

    Số bài viết: 16
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    -Nệm cao su vạn thành:giảm giá 27 % + quà tặng

    [​IMG]


    - Nệm Cao Su Vạn thànhsản xuất từ 100% cao su thiên trong dây chuyền hiện đại với các thiết bị tiên tiến. Nệm cao su vạn thành hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại. Các tạp chất gây dịứng da đã được tẩy khử ra khỏi nệm cao su vạn thành, cho nên nệm cao su Vạn Thành rất an toàn và thân thiện.
    - Bề mặt Nem cao su van thanh với hàng triệu lỗ thông hơi cho phép không khí lưu thông tối đa tạo cho người sử dụng sự thoáng mát tối đa vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.
    - Nhờ thiết kế đặc biệt, giúp nệm kim cươngphân bố đều một cách hợp lý trọng lượng cơ thể, ôm sát mọi đường cong từ đầu xuống chân, đặt biệt rất tốt cho việc bảo vệ cột sống lưng. Mang đến cho bạn sự dễ chịu ở mọi tư thế nằm, mang lại cảm giác thật dễ chịu.
    - Nệm Vạn Thành Bảo hành 10 năm
     
  5. nemdaily Thành Viên

    Số bài viết: 16
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Nệm đại Lý cung cấpnệm bông ép giá rẻnhất khuyến mãi giảm giá 20 – 60% với nhiều quà tặng hấp dẫn,giao hàng miễn phí TPHCM,với tiêu chíNem bong ep gia renhất đến cho khách hàng.
     
  6. nemdaily Thành Viên

    Số bài viết: 16
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    - Nệm bông Ép Hàn Quốc giảm 50% khuyến mãi
    [​IMG]


    Nệm bông ép hàn quốc được sản xuất từ bông polyester cao cấp của Hàn Quốc. Cùng với dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, nệm bông ép luôn đạt được những tiêu chuẩn về chất lượng, tính ưu việt và luôn mang đến cho gia đình bạn những giấc ngủ êm đềm, những giây phút thật thư giãn. Nem bong ep han quoc được bọc bằng vải gấm, được sản xuất theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, chống bụi bẩn và côn trùng.
    – Đây là loại nệm bông ép gấp 3, 3 ruột nệm được liên kết bằng vỏ nệm do đó nệm rất dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng, dễ di chuyển và đặt biệt là nệm có thể dùng làm ghế sofa.

    – Nệm có thể gấp 2 hoặc 3 mảnh, rất thuận tiện khi không sử dụng.

    – Lớp vỏ nệm được làm bằng chất liệu vải gấm cao cấp có độ bền cao.

    – Ruột nệm là bông Polyester 100% được ép và xử lý tạo sự gắn kết đặc biệt.

    – Nệm có độ phẳng cao, giúp cho sự tuần hoàn máu tốt, không gây cong võng cột sống, mệt mỏi sau khi ngủ.
     
  7. Duy-Alex Thành Viên

    Số bài viết: 29
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Những chiếc nệm bạn giới thiệu có giá bán trên thị trường là bao nhiêu một chiếc vậy ? bên bạn có miến phí giao hàng trong nội thành thành phố không vậy ?