CS6 Portable - Bản ko cần cài đặt và nhẹ nhất

Thảo luận trong 'Công cụ và kỹ thuật thiết kế đồ họa' bắt đầu bởi Doi_no_hoa, 13/12/16.

Đã xem: 32,961

  1. Doi_no_hoa Thành Viên

    Download Photoshop CS6 Portable - Bản ko cần cài đặt và nhẹ nhất

    Mới đây bản beta (thử nghiệm) của Photoshop CS6 đã ra được giới thiệu đến người dùng. Tuy nhiên chắc ít ai biết được rằng cách đó vài tháng bản Portable (bản rút gọn) của CS6 đã có mặt và tính năng đầy đủ của Photoshop CS6 với dung lượng khá nhẹ, chỉ khoảng hơn 500mb so với bản cài đặt beta đã là 1.7GB, và tất nhiên là bản portable thì không cần phải cài đặt, download về là xài thôi.
    Nếu cấu hình máy yếu và ngại sử dụng bản Photoshop CS6 beta thì bạn có thể sử dụng thử bản Portable và trải nghiệm thử những tính năng mới tuyệt vời của Photoshop CS6.

    Password: vietdesigner.net
    Link down: http://www.mediafire.com/?yjj5p57z0zs3y
    Đối với nhiều bạn khi sử dụng Win7 có thể không mở được bản Portable, các bạn có thể bấm chuột phải vào file Photoshop và ấn vào Run as administrator thì nó sẽ hoạt động ngon lành [​IMG]

    [​IMG]

     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. raodata Thành Viên

    Số bài viết: 5
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 3
    "Mới đây bản beta (thử nghiệm) của Photoshop CS6 đã ra được giới thiệu đến người dùng. Tuy nhiên chắc ít ai biết được rằng cách đó vài tháng bản Portable (bản rút gọn) của CS6 đã có mặt và tính năng đầy đủ của Photoshop CS6 với dung lượng khá nhẹ, chỉ khoảng hơn 500mb so với bản cài đặt beta đã là 1.7GB, và tất nhiên là bản portable thì không cần phải cài đặt, download về là xài thôi.
    Nếu cấu hình máy yếu và ngại sử dụng bản Photoshop CS6 beta thì bạn có thể sử dụng thử bản Portable và trải nghiệm thử những tính năng mới tuyệt vời của Photoshop CS6."

    Cảm ơn bạn, máy của mình thế nào không thể cài nổi photoshop, gặp được cái này thì ơn giời may quá trời đất
     
  3. tuannguyentravel Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 67
    Đã được thích: 7
    Điểm thành tích: 8
    Bác thớt cho em hỏi , em dùng bản này khá oki nhưng mỗi lần viết tiếng việt có dấu là phải run admin lại unikey , bác có cách nào xử vụ này không ? em gét cái vụ này ghê
     
  4. bigbangvn Thành Viên

    Số bài viết: 41
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Tuyệt vời cảm ơn bác, mình dùng cs6 thử chỉ dùng được 1 tháng là hết, đang bối rối không biết sử dụng tiếp bằng cách nào đây. may gặp được bác chia sẻ cái này thì rất tiện.