Làm thế nào để thiết lập mục tiêu Google Analytics cho Facebook quảng cáo

Thảo luận trong 'Hỏi đáp – Thủ thuật Facebook Ads' bắt đầu bởi pokker, 14/12/16.

Đã xem: 1,017

  1. pokker Thành Viên

    Bạn có sử dụng quảng cáo Facebook?
    Không chắc chắn tôi tin tưởng các số liệu của Facebook?
    Thiết lập mục tiêu của Google Analytics cho phép bạn theo dõi giao thông và chuyển đổi từ quảng cáo cụ thể trên Facebook.


    Trong bài viết này, bạn sẽ khám phá làm thế nào để sử dụng mục tiêu của Google Analytics để đo lường chuyển đổi từ quảng cáo Facebook của bạn.

    Mục tiêu của Google Analytics là gì?
    Google Analytics là một công cụ mạnh mẽ để theo dõi nơi mọi người đến từ trước khi họ đến trang web của bạn. Hãy giả sử bạn muốn đi một bước xa hơn và ghi lại hành động của người đi trong khi họ đang trên trang web của bạn. Những hành động, mục tiêu, hoặc chuyển đổi có thể bao gồm:
    • Theo dõi danh sách email
    • Xem các trang sản phẩm
    • Thêm vào giỏ hàng
    • Xem trang đích
    Mục tiêu của Google cho phép bạn áp dụng những phân tích mạnh mẽ để chi tiêu quảng cáo Facebook của bạn để theo dõi lợi nhuận trên đầu tư cho quảng cáo của bạn.
    Thiết lập mục tiêu của bạn trên Google
    Để bắt đầu thiết lập mục tiêu của Google, hãy chuyển qua tài khoản Google Analytics của bạn và đăng nhập vào các trang web mà bạn muốn theo dõi quảng cáo cho. Sau đó nhấp vào tab Quản trị ở đầu trang.
    [​IMG]
    Một khi có nhấp admin, có sẽ thấy ba đề mục con trai Trang: tài khoản, tài sản, và xem dưới xem, nhấp vào tùy chọn mục tiêu ..
    [​IMG]
    Tiếp theo, nhấn vào nút có mục tiêu mới, thể hiện ở đây:

    Hình ảnh dưới đây cho thấy các nhóm tùy chọn đầu tiên bạn sẽ thấy sau khi bạn click vào New mục tiêu. Bạn sẽ chọn từ các tùy chọn để tùy chỉnh mục tiêu của bạn. Di chuyển tất cả các con đường xuống phía dưới và nhấp vào nút Custom radio. Sau đó nhấn Continue .
    [​IMG]
    Tiếp theo, bạn sẽ cần phải nói Google Analytics những gì bạn muốn theo dõi. Ví dụ, giả sử bạn đang chạy một quảng cáo Facebook cho một bài đăng blog bạn đã viết. Bạn nhấp vào nút Destination radio vì bạn muốn Google theo dõi chuyển đổi từ quảng cáo của Facebook của bạn tất cả các cách để chuyển đổi hay cảm ơn bạn-trang. Sau khi bạn chọn một loại mục tiêu và nhập tên cho mục tiêu của bạn, nhấn nút Continue.
    [​IMG]
    Bây giờ bạn đã sẵn sàng cho bước tiếp theo để thiết lập mục tiêu của bạn. Trong ví dụ này, bạn đã yêu cầu Google để theo dõi một trang đích. URL đầy đủ của bạn là https://domain.com/free-resource-thank-you- trang /. Bởi vì bạn đã thiết lập Google Analytics theo dõi trên trang đó, Google không cần phải toàn bộ địa chỉ. trong Destination Equals Để lĩnh vực, chỉ cần gõ vào phần cuối của URL của trang sau khi ".com "(/ miễn phí tài nguyên-cảm ơn-bạn-trang /), như hình dưới đây.
    [​IMG]
    Theo các trường Destination cho bước này, bạn sẽ nhận thấy một vài tùy chọn bổ sung mà bạn có thể sử dụng để tùy chỉnh thêm mục tiêu của bạn. Dưới đây là một tóm tắt nhanh chóng của những gì bạn có thể làm với họ.

    Tạo một giá trị cho mục tiêu của bạn

    Google Analytics cho phép bạn thiết lập một giá trị tiền tệ cho tất cả những người hoàn thành mục tiêu của bạn. Nếu giá trị suốt đời của một khách hàng là $ 127, ví dụ, và chi phí cho mỗi dẫn quảng cáo Facebook của bạn là $ 5 mỗi chì, bạn chỉ cần thực hiện $ 122 trực tiếp từ Facebook của bạn quảng cáo!

    Tạo một Path hoặc phễu Từ rao Facebook của bạn

    Đối với mục đích ví dụ, giả sử bạn thiết lập các tùy chọn Kênh Bật và bạn muốn theo dõi những người con đường cách nhấp vào quảng cáo của Facebook của bạn sẽ lấy từ quảng cáo tất cả các cách để bạn-thank trang của bạn Dưới đây là những gì các con đường có thể trông giống như .:

    • Mọi người click vào quảng cáo của Facebook của bạn.
    • Họ đất trên bài viết blog của bạn.
    • Họ thích những bài viết rất nhiều mà họ click vào một liên kết để tham gia vault tài nguyên miễn phí của bạn.
    • Sau khi chọn tham gia, họ đất trên bạn thank trang của bạn, mà gây nên mục tiêu đích.

    [​IMG].
    Hãy nhớ rằng khi bạn chỉ là bắt đầu với mục tiêu của Google, bạn có thể muốn bỏ qua những phần tiền tệ và kênh tùy chọn của mục tiêu của bạn và chỉ tập trung vào các điểm đến trang cảm ơn. Sẽ có rất nhiều thời gian sau đó để khám phá các tùy chọn này khi bạn có một vài mục tiêu theo vành đai của bạn.Kết thúc làm cho tất cả các lựa chọn của bạn để thiết lập mục tiêu của bạn, nhấp vào Lưu, và để Google Analytics bắt đầu làm việc kỳ diệu của nó vào mục tiêu của bạn. Sau khi quảng cáo Facebook của bạn và chạy trong vài ngày (lý tưởng), bạn có thể kiểm tra lại các mục tiêu của bạn để xem cách họ đang chuyển đổi cho bạn. để làm điều này, hãy quay trở lại trang mục tiêu của bạn bên trong của Google Analytics và xem cách quảng cáo của bạn đã chuyển đổi so với tuần trước.

    Phần kết luận

    Google Analytics cho phép bạn thiết lập mục tiêu để theo dõi ROI của quảng cáo Facebook của bạn, do đó bạn sẽ biết nếu chi tiêu quảng cáo của bạn là trả hết cho bạn. Thực hiện chiến lược đơn giản này có thể giúp bạn tiết kiệm tiền chiến dịch quảng cáo của Facebook tiếp theo của bạn.

    Bạn nghĩ gì? Bạn sẽ xem xét việc thiết lập mục tiêu trong Google Analytics để theo dõi ROI của quảng cáo Facebook của bạn? Xin vui lòng chia sẻ suy nghĩ của bạn trong các ý kiến dưới đây.

    Nguồn: Dichvuonline.com
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook