Bí quyết tiết kiệm thời gian seo

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Chiến lược SEO' bắt đầu bởi chusytung, 15/12/16.

Đã xem: 1,506

  1. chusytung Thành Viên

    "Để tiết kiệm thời gian để xử lý từng đoạn mã riêng lẻ, hãy xem xét công cụ miễn phí của google: Tag Manager. Rất đơn giản chỉ cần nhập những đoạn đoạn code và công cụ nãy sẽ sinh ra một tag toàn trang. Khi cài đặt cái này bạn sẽ thấy thời gian load của trang web của mình nhanh hơn đáng kể."

    Chúng ta hãy xem xét một số cách để tăng tốc quá trình thực hiện SEO thích hợp hơn. Các quy SEO phải được tuân thủ chặt chẽ, nhưng không có nghĩa là bạn phí thời gian để làm việc theo một cách khó nhọc. Làm theo 5 cách dưới đây giúp bạn cắt giảm được một lượng thời gian kha khá dành cho SEO, trong khi vẫn cải thiện chất lượng SEO.

    [​IMG]

    Cách 1: Lấy ý tưởng từ khoá từ dữ liệu tìm kiếm nội bộ.

    Khi người dùng tìm kiếm bên trong trang web của bạn sử dụng thanh tìm kiếm nội bộ, họ đang làm như vậy bởi vì những nội dung mà họ đang tìm kiếm không phải là ngay lập tức rõ ràng. Bằng cách theo dõi những tìm kiếm này, bạn đã có một nguồn cung cấp các từ khóa mới mà bạn đã biết khách hàng của bạn quan tâm. Dựa vào đó, xây dựng những nội dung xung quanh những từ khoá đó giúp bạn đáp ứng được cả người dùng lẫn máy tìm kiếm.

    Nếu bạn sử dụng Wordpress, hãy thử xem xét dùng plugin Search Meter, miễn phí và giúp bạn tự động tìm ra những từ khoá tìm kiếm phổ bến nhất trong website của bạn.

    Cách 2: Tìm từ khoá gợi ý với Google Adwords Keyword Planner

    Từ khi hầu hết dữ liệu Google Analytics chuyển thành "not provided", bạn cần phải tìm một phương pháp thông minh hơn để lấy được thông tin từ khoá từ gã khổng lồ Google. Để sử dụng tính năng này, truy cập vào Adwords Keywords Planner và chọn Search for keyword and ad Group ideas - Tìm kiếm ý tưởng từ khóa và nhóm quảng cáo mới

    Cách 3: Thêm Google Authorship vào trang web của bạn

    Có một vài cách khác dể bạn có thể thiết lập Google Authorship , đơn giản nhưng đem lại hiệu quả không nhỏ. Xem thêm:

    Cách 4: Loại bỏ link xấu dùng Disavow link tool với toàn bộ tên miền.

    Thay vì phải nhập yêu cầu xoá từng link từng link riêng lẻ, bạn có thể đệ trình để google xoá toàn bộ link xấu tới trang bạn, chẳng hạn bạn có 3 backlink xấu từ ex.com là ex.com/a, ex.com/b, ex.com/c: bạn chỉ cần submit ex.com là được.

    Cách 5: Kết hợp các thẻ Javascript với Google Tag manager:

    Google Analytics, Twitter, Google+ là mốt số trang yêu cần cài đặt mã JS trên trang web để thiết đặt các tính năng nhất định. Và không may là một trong số những đoạn code js mà bạn cài đặt làm chậm trang web của bạn, và đương nhiên là không tốt cho SEO rồi.

    Để tiết kiệm thời gian để xử lý từng đoạn mã riêng lẻ, hãy xem xét công cụ miễn phí của google: Tag Manager. Rất đơn giản chỉ cần nhập những đoạn đoạn code và công cụ nãy sẽ sinh ra một tag toàn trang. Khi cài đặt cái này bạn sẽ thấy thời gian load của trang web của mình nhanh hơn đáng kể.
     
    Hình nấm lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. DuongToan Thành Viên Đồng

    Số bài viết: 363
    Đã được thích: 16
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Đọc bài viết của Bác thấy bổ ích và hay quá. Thấy nó hữu ích cho mình trong việc seo.
    Có bác nào thử chưa a ??
    Em dùng thử xem hiệu quả thế nào, hy vọng nó sẽ hiệu quả để khỏi mất công mình làm.
     
  3. tiendattb Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 70
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    cảm ơn thớt đã chia sẻ nhưng cái cách thứ 3:Thêm Google Authorship vào trang web của bạn mình vẫn chưa hiểu là như thế nào, bác có thể giải thích cho em được không ạ
     
  4. lamlehang3030 Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 200
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Bài viết cũng khá ok nhưng mình quen dùng cách seo hàng ngày là viết bài từ 1 đến 2 bài rồi đi link mà vị trí vẫn tốt nên chưa lựa chọn cách làm seo khác mặt dù tốn khá nhiều thời gian.
     
  5. jogger Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 227
    Đã được thích: 27
    Điểm thành tích: 28
    Web:
    Đây là những điều cơ bản nhất của SEO mà bác, em thấy ai cũng cần làm các cái điều cơ bản nhất này và chẳng tiết kiệm hơn được gì cả, giá mà bác chia kinh nghiệm on page thế nào để chuẩn thì có lẽ anh em hứng thú hơn nhiều đó bác
     
  6. phamlinhbnm Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 69
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Em thấy bây giờ bí quyết tiết kiệm thời gian seo nhất là bỏ tiền ra đi chạy quảng cáo cho google rồi chất lượng nội dung tốt, thêm ít backlink nữa là lên top cao ngay thôi
     
  7. yumei Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 133
    Đã được thích: 7
    Điểm thành tích: 18
    có cách nào đi link lẹ mà ko cần dùng tool ko
    chán chết với cái việc rồi đi link nhảm nhảm
    à ko chắc gọi là spam đi cho chuẩn :v
     
  8. fujitamaiko Thành Viên Đồng

    Số bài viết: 302
    Đã được thích: 9
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    muốn đi link nhanh mà không cần dùng tool thì chỉ còn cách đi thuê người khác làm hoặc mua link thôi bác ạ nhanh lẹ mà không cần dùng đến tool đó bác :)
     
  9. yumei Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 133
    Đã được thích: 7
    Điểm thành tích: 18
    :)) cũng đúng, làm sao mà có vụ lười mà vẫn đạt kết quả chứ, spam link tùy lâu lâu 1 lần ko biết có bị gì ko chứ dạo này gần tết bận bịu đủ thứ làm sao có thể ngòi đó đi link dạo dạo
     
  10. kid1807 Thành Viên

    Số bài viết: 19
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Bài viết cũng khá ok nhưng mình quen dùng cách seo hàng ngày là viết bài từ 1 đến 2 bài rồi đi link mà vị trí vẫn tốt nên chưa lựa chọn cách làm seo khác mặt dù tốn khá nhiều thời gian.
     
  11. maymocxaydung Thành Viên Mới

    Số bài viết: 4
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Giờ mình thấy seo bây giờ xác định lâu dài vì từ khóa nhảy liên tục mà không thể làm lên top ổn định trong 2-3 tháng như ngày trước, giờ seo cứ xác định như ăn cơm hàng ngày.
     
  12. damtuan Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 201
    Đã được thích: 13
    Điểm thành tích: 18
    nếu muốn seo tiết kiệm thời gian thì mình thấy chỉ có dùng tool bắn link thôi, seo thì làm gì có tiết kiệm thời gian. Chỉ là những seoer chuyên nghiệp thì họ có cách làm việc nhanh hơn và bài bản hơn để tiết kiệm thời gian.
     
  13. dungtroy Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 101
    Đã được thích: 7
    Điểm thành tích: 18
    Giờ công cụ google planner mình không thấy đúng lắm, hơn nữa tâm lý nó search loạn lên nên về cơ bản nếu anchor text của bạn càng đa dạng và lên nhiều thì càng tốt
     
  14. bathai Thành Viên

    Số bài viết: 46
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 8
    mỗi ngày đi link mấy diễn đàn là đã mất nhiều thời gian. đó là chưa kể viết bài chất lượng thì càng mất thời gian hơn nữa. vậy mà từ khóa cứ nhảy lên nhảy xuống không ổn định được
     
  15. luukytam Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 205
    Đã được thích: 8
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Cám ơn bạn đã chia sẽ nhưng mình vẫn không hiểu cho lắm, mình đi link suốt, đi càng nhiều càng tốt, và thời gian tập chung đi link là rất nhiều. Mình muốn làm theo cách của bạn để tiết kiệm thời gian lại nhưng không hiểu lắm ề cách thức thực hiện.
     
  16. haoking Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 76
    Đã được thích: 4
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Thấy bí quyết tích kiệm thời gian của bạn đa phần anh em đều biết cả, đó chính là việc sử dụng tool thay vì dùng phương pháp thủ công. Cách này thì là đơn giản nhất mà anh em nào cũng có thể nghĩ ra.
     
  17. kemgau100 Thành Viên

    Số bài viết: 6
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Đọc bài viết của Bác thấy bổ ích và hay quá, chắc e có thể áp dụng được ít nhiều...Cám ơn, cám ơn ;););););););););););););););););););););););););););););););););););););););););););););)