Làm thế nào để ứng phó với Penguin 4.0

Thảo luận trong 'Thảo luận – Hỏi đáp – Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi pokker, 9/12/16.

Đã xem: 762

  1. pokker Thành Viên

    Vì vậy, những gì bạn cần là một chủ sở hữu trang web làm về Penguin 4.0? Không có gì.
    OK, tôi là một chút khôi hài đó, nhưng một số khác biệt lớn với Penguin 4.0 thực sự làm thay đổi cuộc chơi. Đối với một điều, kể từ 4.0 chiết khấu các liên kết đến trang web của bạn, có nguyên tắc không có nhược điểm rất lớn. Nó sẽ như nếu các liên kết không bao giờ tồn tại ở nơi đầu tiên.

    Ngoài ra, không có cách nào để nộp đơn xin xem xét lại một hình phạt Penguin. Dưới đây là những gì Gary Illyes đã phải nói:
    " Tuyệt đối không có yêu cầu xem xét lại có thể giúp bạn với chim cánh cụt. yêu cầu xem xét lại là dành cho các hành động sử dụng, và bạn chỉ có thể nộp một nếu bạn có một sự cố đơn nội bộ. Penguin không tạo ra một sự cố; nó không bao giờ làm và tôi rất chắc chắn nó sẽ không bao giờ. yêu cầu xem xét lại không và sẽ không giúp với Penguin. "


    Vì vậy, những gì bạn có thể thực sự làm gì?

    *Kiếm được và / hoặc xây dựng liên kết tốt hơn. Kể từ khi Penguin nay chỉ đơn giản là làm giảm giá trị các liên kết xấu thay vì đặt trang hoặc trang web của bạn ở trong tù, liên kết nhận được chất lượng tốt hơn để trang nên cải thiện thứ hạng của nó, giống như mọi khi.
    *Tỉa các liên kết xấu thường xuyên.
    **Sử dụng các công cụ như Bing WMT, Open Site Explorer, Majestic, Ahrefs, và Google Search Console để có được hồ sơ liên kết của bạn.
    **Xây dựng một danh sách của tất cả các backlinks vào trang web của bạn.
    **Phân loại các nguồn liên kết:
    ***Blogs
    ***Trang Multi-link
    ***Neo văn bản giàu
    ***Liên kết bình luận
    ***Các trang web liên kết đa (ví dụ, các thư mục)
    **Phân tích và xác định các liên kết tiềm năng xấu.
    **Gửi các liên kết xấu đến Công cụ Từ chối của Google.


    Đừng quên về hình phạt của nhãn hiệu.

    Một số lượng lớn các liên kết xấu hoặc thực hành khác đi ngược lại Nguyên tắc Webmaster của Google có thể dẫn đến một hành động thủ chống lại trang web của bạn. Nếu điều đó xảy ra, bạn sẽ có rất nhiều công việc khó khăn phía trước của bạn để làm sạch các vấn đề, và trang web của bạn sẽ không có bất kỳ hy vọng của việc phục hồi trong bảng xếp hạng cho đến khi yêu cầu xem xét lại của bạn được chấp thuận. Đây là lý do tốt nhất để tiếp tục thực hiện các liên kết kiểm toán thường xuyên khuyến cáo trong các bước trên!


    Một điều nữa: Điều gì về SEO tiêu cực?

    Kể từ khi Google giới thiệu lần đầu Penguin 1.0, webmaster có lo lắng về khả năng "SEO tiêu cực." SEO tiêu cực là việc thực hành cố ý chỉ rất nhiều liên kết xấu tại trang web của đối thủ cạnh tranh với hy vọng gây ra một hình phạt đối với họ. Điều này thực sự làm việc? Một lần nữa, Gary Illyes:

    "Vì vậy, điều về SEO tiêu cực là, đến ngày này, tôi đã không thấy một đơn ... tốt, không chỉ tôi, mà còn là đội bóng xếp hạng đã không nhìn thấy một trường hợp duy nhất mà nó là SEO thực sự tiêu cực. Nó đã được thêm về khách hàng không tiết lộ chi tiết cho SEO những người đang làm công việc dọn dẹp, cho ví dụ."

    Có hay không SEO tiêu cực bao giờ thực sự là một "điều", có vẻ như với tôi rằng Penguin 4.0 phần lớn (nếu không hoàn toàn) loại bỏ các ưu đãi SEO liên quan đến cho nó. Bất kỳ liên kết xấu bạn xây dựng để đối thủ cạnh tranh của bạn chỉ đơn giản là sẽ được giảm giá. Nói cách khác, họ không làm gì cả, và trang web của đối thủ cạnh tranh là không tồi tệ hơn so với trước đây.

    Nguoonf: Dichvuonline.com

     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. damtuan Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 201
    Đã được thích: 13
    Điểm thành tích: 18
    trong thời gian này mình cũng không dám làm backlink nhiều, chỉ dám làm nội dung và kéo traffic cho web thôi, chỉ mong giữ được top là may lắm rồi. Còn việc seo lên top ở thời điểm này là rất khó
     
  3. maychieuvnpc Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 210
    Đã được thích: 15
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Seo tới nỗi mà dính penguin thì chỉ có thể là spam và chiến thuật đẩy textlink kiểu đời cũ thôi. Dính thì đơn giản nhưng gỡ được thật sự là quá khó khăn.
     
  4. xuka123 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 138
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    để ứng phó với penguin của bác gg thì mỗi người có một cách riêng nhưng nhìn chung vẫn là cần tăng cường nội dung sao cho có chất lượng hướng tới người dùng và hạn chế tối đa đi link
     
  5. trangttt0405 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 132
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Web:
    Thank thớt nhé, bài viết rất hữu ích

    "Vì vậy, điều về SEO tiêu cực là, đến ngày này, tôi đã không thấy một đơn ... tốt, không chỉ tôi, mà còn là đội bóng xếp hạng đã không nhìn thấy một trường hợp duy nhất mà nó là SEO thực sự tiêu cực. Nó đã được thêm về khách hàng không tiết lộ chi tiết cho SEO những người đang làm công việc dọn dẹp, cho ví dụ."
     
  6. thietbidinhviadsun Thành Viên Mới

    Số bài viết: 4
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Chia sẻ mạng xã hội, tăng thời gian ở lại trang cũng là một yếu tố quan trọng trong SEO mà các bạn nên nắm, tập trung SEO từ khóa thương hiệu nữa, tỷ lệ anchor text cũng rất quan trọng
     
  7. dungtroy Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 101
    Đã được thích: 7
    Điểm thành tích: 18
    kinh nghiệm ứng phó với penguine đó là vào lại webmaster tool xem ngày xưa đi link thế nào, nếu nguồn link nào ko đáng tin cậy, khả năng tương lai bị phạt thì disavow đi, rồi cân đối lại nội dung trên web, có chiến lược xây dựng link tự nhiên chất lượng
     
  8. nguyentiendat199x Thành Viên

    Số bài viết: 43
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    ứng phó mình nghĩ chỉ dành cho những người nào có dấu hiệu đã spam nhưng ở mức độ ít thôi chứ những SEOer chân chính thì cứ làm bình thường chứ có sao đâu mà phải ứng phó
     
  9. jogger Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 227
    Đã được thích: 27
    Điểm thành tích: 28
    Web:
    Đối với Penguin anh em cứ xây dựng nội dung cho thật chất lượng trước đi rồi đi link từ từ không spam là ổn thôi, backlink tương xứng với traffic và nội dung thì không lo lắng gì cả