Cách xây dựng liên kết backlink sáng tạo, TOP nhanh

Thảo luận trong 'SEO Forum' bắt đầu bởi seobds, 16/12/16.

Đã xem: 1,328

  1. seobds Thành Viên Mới

    Mình xin mạo muội đưa ra giả thiết rằng: Nếu xây dựng backlink cho bền và hiệu quả thì bạn làm như thế nào ? Đây là câu hỏi chung và rất phổ biến, theo mình nghĩ vẫn tôn chỉ Google đừng khoa học máy móc quá, cứ tự nhiên là tốt.
    Nghĩa là: Xây dựng link bình thường, không thủ thuật, nếu content hay ắt sản sinh Link tốt. Mình áp dụng thẳng vào SEO bất động sản luôn, cứ làm mũ trắng hoàn toàn và không spam gì hết, và kết quả khá khả quan.
    Các bạn cho ý kiến nhé !
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. jogger Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 227
    Đã được thích: 27
    Điểm thành tích: 28
    Web:
    Tool không spam mà do người dùng tool spam em vẫn dùng tool đi link chẳng sao cả, cái quan trọng là khi đi có spam hay không thôi, nội dung chất lượng nữa thì chắng mấy chốc mà có kết quả đẹp như mong đợi đâu bác ơi
     
  3. maychieuvnpc Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 210
    Đã được thích: 15
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Chỉ có 2 loại backlink đáng tin cậy và đảm bảo chất lượng cũng như trường tồn với thời gian đó là backlink từ mạng xã hội và backlink từ site vệ tinh 2.0 nhưng với điều kiện đi kèm là bài viết tự nhiên, không tool.
     
  4. thuygia Thành Viên

    Số bài viết: 29
    Đã được thích: 4
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Bạn cứ làm những việc viết bài, không spam, đăng nội dung liên quan đến chủ đề, có visit, view bài viết thì đó đã là thành công rồi. Việc hạn chế link out làm cho chất lượng link tốt hơn là xả link out vô tội vạ. Muốn ăn chắc mặc bền giờ tự build hệ thống là an toàn nhất, nhưng sức thì mất khá nhiều chứ không thể 1 sớm 1 chiều được.
     
  5. lethuc1102 Thành Viên

    Số bài viết: 42
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Với mình nghĩ cũng giống bạn,nên làm tự nhiên,backlink tốt nhất làm bằng tay,và nội dung phải tự nhiên không coppy,hướng tới người dùng.Backlink tay tuy ít mà chất còn hơn dùng các phần mềm spam rồi tới lúc không ngóc lên được.
     
  6. xthanh9x Thành Viên

    Số bài viết: 25
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 3
    Đọc tiêu đề xong bấm vào xem nội dung bài viết mà muốn chạy đến ôm chủ thớt quá đi à @@, anh nói triết lý không lệch đi đâu được, đúng là idol của lòng em :mad:
     
  7. luukytam Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 205
    Đã được thích: 8
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Cái gì tự nhiên thì vẫn bền vững hơn, tuy có hơi lâu một chút nhưng site bạn sẽ được an toàn và tồn tại lâu dài, nên kiếm mấy site chất lượng tốt để đi link mà đừng có cứ hễ thấy link là đi, và cụng thường xuyên thay đổi nội dung content và đi link profile,