Làm cách nào để tối ưu hóa onpage hiệu quả?

Thảo luận trong 'Thảo luận – Hỏi đáp – Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi hienlt, 13/12/16.

Đã xem: 1,013

  1. hienlt Thành Viên

    Hiện tại mình đang tìm hểu và học SEO, mới thui ạ. MÌnh chưa hiểu rõ cụ thể và chi tiết các cách để có thể tối ưu onpage một cách hiệu quả nhất. Ai có kinh nghiêm trong lĩnh vực này xin chỉ giáo với ạ?
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. trangsuclopa Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 67
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Onpage thì bao gồm các yếu tố thẻ title, description, head, tốc độ tải trang, mật độ từ khoá nữa. Nói chung khá nhiều yếu tố, các bạn phải tự thực hành thì mới vỡ ra được nhiều điều mới!
     
    hienlt thích bài này.
  3. hienlt Thành Viên

    Số bài viết: 7
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    cảm ơn bạn rất nhiều đã chỉ giáo, bạn có biết tài liệu hay link tài liệu nào nói rõ về vấn đề này không ạ?mong nhận được phản hồi từ bạn.
    .......................................................................................hienlt....................................
     
  4. trijole Thành Viên Mới

    Số bài viết: 2
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 3
    Ngoài những yếu tố trên thì content vẫn nên được ưu tiên nhất, rồi tiếp là link đi onpage. Ngoài ra kinh nghiệm mình hay dùng là bạn cứ dùng từ khóa mà bạn cần check xem đối thủ của bạn họ tối ưu các thẻ như thế nào thì mình làm như họ. Việc còn lại là nội dung và backlink của bạn sẽ quyết định ai hơn ai.
     
    hienlt thích bài này.
  5. hienlt Thành Viên

    Số bài viết: 7
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    cảm ơn bạn rất nhiều đã chia sẻ, thông tin rất đắt ạ , mình sẽ thử làm theo và xem hiệu quả thế nào nhé, rất mong nhận được góp ý nhiều hơn nữa từ bạn :)
     
  6. damtuan Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 201
    Đã được thích: 13
    Điểm thành tích: 18
    cái này nói ra thì dài lắm, bạn nên tự tìm hiểu các bài viết trước đó trên các forum hoặc video, nếu cần thiết thì xem ai đó gần nhà thì mới họ vài bữa cafe là xong nhé.
     
  7. maihue Thành Viên Mới

    Số bài viết: 4
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    mình cúng là dân mới học seo như bạn, cùng hóng các sư phụ đi trước chỉ dạy cái nào, mấy sư huynh sư tỷ có ai có tài liệu gì hay cho em xin với nha. Nghề này khổ quá, cố gắng vươn lên thôi. Mới bắt đầu mấy tháng, ngày nào cũng viết content xong đi chém gió. !!!
     
  8. hellomedia Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 192
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Bước đầu thì hiểu thế nào thì tối ưu thế đã, sau đó mới tham khảo site này site khác cùng chủ đề để có phương án tối ưu tốt nhất cho site của mình, theo đúng phương hướng mình đặt ra
     
  9. tracdiamiennam Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 56
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    theo mình cơ bản mình nên làm tốt nội dung, link nội bộ, hình ảnh tối ưu, sau này google nó có thay đổi thuật toán gì thì cũng chả sợ, thà làm từ đầu, chứ sau này mà sửa mệt lắm
     
  10. maychieuvnpc Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 210
    Đã được thích: 15
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Muốn onpage hiệu quả thì ngoài việt đặt link trỏ về chuyên mục, thẻ tag, bài viết liên quan và sử dụng bài viết chuẩn seo, nội dung tự nhiên ra thì cần nhất là layout website tốt tí để hiển thị các thành phần trên trang hợp lý, nếu không tự làm được thì hãy tham khảo cách các trang tin tức và bán hàng lớn hiện nay.
     
  11. cuongapple Moderator

    Số bài viết: 540
    Đã được thích: 30
    Điểm thành tích: 28
    Web:
    Để học cách tối ưu cho site bạn hãy lên google tìm kiếm. Trên đó có hết tài liệu bạn cần học và nên tìm hiểu. Nếu không hiểu hãy quay lại hỏi những người đi trước!
     
    hanhi9x thích bài này.
  12. tiendattb Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 70
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    mình nghĩ bạn nên đọc qua một số tài liệu vè onpage để xem họ làm như thế nào chứ nói thì cũng hơi khó, nhưng theo mình quan trọng trong onpage là khả năng viết bài cũng như tư duy và ý tưởng viết bài của bạn