Cách khắc phục lỗi font chữ trên trình duyệt Chrome

Thảo luận trong 'Chrome' bắt đầu bởi chiasetin, 12/12/16.

Đã xem: 24,488

  1. chiasetin Thành Viên

    Bạn đang sử dụng trình duyệt Chrome mới nhất của Google sẽ có một số trường hợp gặp lỗi font chữ khi lướt facebook hoặc viết bài cho Website, Blog. Những lỗi font chữ này thường bắt đầu từ phiên bản Chrome 52 trở lên.

    [​IMG]
    Hiện tại đến thời điểm này Google chưa fix được lỗi này và chưa có bản cập nhật mới. Vì vậy dưới đây là các giải pháp và cách khắc phục lỗi fonts trên chrome cho nhưng ai đang sử dụng trình duyệt này.

    Bước đầu tiên bạn copy dòng: chrome://flags mở tab mới trên Chrome rồi paste sau đó nhấn “Enter”.

    [​IMG]

    Giao giện Flags hiện ra bạn tìm tới dòng “Disable DirectWrite Windows”(như hình trên) bạn click “Disable” để tắt nó đi. Sau đó khởi động lại trình duyệt Chrome để sử dụng. Nếu muốn làm nhanh thì đơn giản bạn chỉ copy dòng này “chrome://flags/#disable-direct-write” vào trình duyệt và nhấn Enter là xong.

    Hai cách trên không khắc phục được bạn thử cài Extensions Font Rendering Enhancer cho trình duyệt Chrome của bạn để khắc phục tình trạng trên nhưng Extensions này không chắc chắn sẽ làm việc tốt bạn cứ thử xem. Đó là những cách mà chúng tôi chia sẻ để giúp bạn giải quyết được lỗi fonts chữ trên Chrome.

    Hy vọng ở lần cập nhật tới Google sẽ khắc phục được lỗi này. Chúc các bạn thành công!
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. luukytam Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 205
    Đã được thích: 8
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Cám ơn bạn, đang đau đầu vì thằng chrome mấy ngày nay, tính chuyển qua firefox cho lành mà máy yếu sợ chạy không nổi nên cứ cố đấm ăn xôi thôi, cực ức chế cái vụ lỗi font chữ này