Tin vui cho các tín đồ Torrent

Thảo luận trong 'Utorrent' bắt đầu bởi PhuongBB, 10/12/15.

Đã xem: 25,696

  1. PhuongBB Thành Viên

    Giờ đây khi muốn download với tốc độ cao người dùng sử dụng Cốc Cốc đã được tích hợp trực tiếp ngay trên trình duyệt Cốc Cốc.Điều này cho phép người dùng có thể tải các file torrent dung lượng lớn một cách dễ dàng mà không cần sử dụng thêm phần mềm hỗ trợ nào khác.
    Theo thông tin từ nhà quản trị Cốc Cốc do nhu cầu tải file torrent của người dùng là rất lớn với các loại download như phim, game, phần mềm, file có dung lượng lớn… Cốc Cốc đã nghiên cứu và tích hợp tính năng hỗ trợ tải torrent thay vì phải download trực tiếp toàn bộ file từ một máy chủ nào đó.
    Điều này cho phép người dùng có thể lấy về từng phần của tập tin từ các máy khách khác trong mạng đồng thời chia sẻ những phần họ có cho người khác.
    “Đối với hình thức tải file truyền thống thì tốc độ tải phụ thuộc nhiều vào chất lượng đường truyền và số lượng tải tại thời điểm đó.Khi có càng nhiều người truy cập vào máy chủ để download file thì tốc độ download sẽ càng chậm. Ngược lại, với download torrent, càng nhiều người tham gia download và chia sẻ tập tin, tốc độ download càng nhanh”đây chính là ưu điểm mới tuyệt vời của việc tích hợp này.

    Và với download torrent thì khả năng phục hồi file gần như là hoàn toàn tuyệt đối. Trong trường hợp người dùng đang download nhưng mạng bị ngắt hay máy tính bị treo, tắt thì khi internet được kết nối trở lại hoặc máy được khởi động lại, quá trình download vẫn được tiếp tục diễn ra hoàn toàn bình thường kể cả việc thời gian xảy ra sau đó hàng tuần hay hàng tháng đi chăng nữa.

     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. hanguyen9x Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 167
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    thế thì hay quá . Tuyệt vời
     
  3. luukytam Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 205
    Đã được thích: 8
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Dân cày phim rất thích điều này, trước giờ xài torrent toàn cấm máy đi ngủ không. nếu dùng thắng cococ nhanh hơn thì tốt rồi, trước giờ cũng chưa dùng thằng này , dùng thử xem thế nào. thank thread đã chia sẽ.
     
: Torrent