Vì sao bạn cần có 1 website để thúc đẩy bán hàng?

Thảo luận trong 'Tư vấn SEO cho doanh nghiệp' bắt đầu bởi minhthuong, 4/8/16.

Đã xem: 4,608

  1. minhthuong Thành Viên

    Đã bao giờ bạn biết tới tất cả những lợi ích từ nhỏ đến lớn khi thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp để quảng bá cho SẢN PHẨM, THƯƠNG HIỆU công ty, doanh nghiệp của bạn hay chưa? Chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế WEBSITE ONLINEvề tất cả các lĩnh vực kinh doanh, quảng bá thương hiệu…

    HOTLINE: Quang Huy 0918 247 505 - 0967 450 406

    Chúng tôi nhận thấy, lợi ích mà một website mang lại là vô cùng lớn. Dưới đây là 13 lợi ích chung quan trọng phải kể đến:

    1. Tăng khả năng tiếp cận khách hàng

    Nếu doanh nghiệp không có trang web riêng, khách hàng sẽ chỉ có thể mua sản phẩm, nhận dịch vụ và tương tác với chủ doanh nghiệp trong giờ hành chính ngoài. Điều này khiến các dịch vụ cũng như hoạt động của doanh nghiệp bị giới hạn. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ thay đổi nếu doanh nghiệp xây dựng một trang web riêng. Không bị giới hạn về thời gian, không gian, tăng khả năng tiếp cận khách hàng và thực thi những đãi ngộ một cách kịp thời.

    2. Tăng phạm vi khách hàng

    Một cửa hàng địa phương có thể thu hút được khách địa phương nhưng lại là hạn chế đối với những khách hàng ở khu vực khác. Tuy nhiên, khi doanh nghiệp xây dựng một trang web riêng thì phạm vị khách hàng sẽ không bị giới hạn. Cơ hội nhận được đơn đặt hàng của khách từ khắp mọi nơi trên đất nước sẽ ngày càng tăng cao.

    [​IMG]

    3. Tăng tính tương tác

    Khi có một trang web riêng, doanh nghiệp sẽ giúp khách hàng tìm kiếm một cách nhanh chóng các sản phẩm và hiển thị những dịch vụ mong muốn. Điều này làm giảm bớt thời gian tìm kiếm cho khách hàng và đưa doanh nghiệp lên một thứ hạng tốt hơn.

    4. Xúc tiến kinh doanh hiệu quả

    Các phương án để xúc tiến kinh doanh thông thường là quảng cáo trên báo chí và các phương tiên thông tin đại chúng. Tuy nhiên, chi phí cho các loại hình này lại quá cao trong khi xây dựng một trang web riêng, doanh nghiệp chỉ phải mất một khoản nhỏ cho việc đầu tư và bảo trì trang thiết bị.

    5. Dịch vụ khách hàng hiệu quả

    Không chỉ giúp khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý mà còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng và hiệu quả. Những thắc mắc và câu hỏi của khách hàng về sản phẩm sẽ được phản hồi tích cực.

    6. Nền tảng cho sản phẩm bán hàng

    Mọi người luôn bận rộn với guồng quay của công việc vì vật họ có rất ít thời gian để đi mua sắm. Đó là lý do tại sao, mua sắm trực tuyến đang dần lên ngôi. Các trang web là nền tảng tốt để giới thiệu sản phẩm và bán hàng. Điều này không chỉ phù hợp với khách hàng địa phương mà còn với khách hàng trên toàn thế giới.

    7. Xây dựng thương hiệu

    Xây dựng thương hiệu là điều đáng quan tâm của một doanh nghiệp và trang web sẽ giúp doanh nghiệp làm điều này. Nó phản ánh một hình ảnh chuyên nghiệp thông qua giao diện và các hoạt động của doanh nghiệp. Địa chỉ email, tên miền và cách giao tiếp với khách hàng qua web giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín, tạo dựng thương hiệu và truyền bá hình ảnh trên toàn thế giới.

    8.Xác định khách hàng tiềm năng

    Với sự giúp đỡ của các hình thức trực tuyến, các cuộc điều tra có sẵn trên web, khách hàng có thể để lại ý kiến của mình, truy vấn và thể hiện quan điểm về doanh nghiệp. Chi tiết cá nhân của khách hàng như tên, số điện thoại liên lạc, thu thập thông tin..thông qua đó, doanh nghiệp sẽ tìm được các khách hàng “ruột” đầy tiềm năng.

    9. Dễ dàng tuyển dụng

    Một trong web có thể là nguồn tốt để tuyển dụng nhân viên cho tương lai. Vị trí tuyển dụng việc có thể được quảng cáo trên web và các ứng cử viên quan trọng, phù hợp với vị trí đang tìm kiếm có thể được yêu cầu nộp hồ sơ trực tuyến hoặc gửi vào địa chỉ email của công ty. Bằng cách này, khâu tuyển dụng sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    10. Tăng năng lực cạnh tranh

    Một doanh nghiệp nhỏ có trong tay một trang web sẽ có lợi thế cạnh tranh với các đối thủ “nặng ký” khác. Trên thực tế, các đối thủ cạnh tranh không có trang web thì các khách hàng sẽ có xu hướng chuyển sang những doanh nghiệp có trang web vì ở đó họ có thể thỏa mãn được nhu cầu mua bán của bản thân.

    11. Cập nhật thông tin một cách nhanh chóng

    Thông tin mới nên được chia sẻ với khách hàng và điều này trang web có thể hoàn thành một cách xuất sắc. Không chỉ cập nhật thông tin nhanh chóng, tải lên trang dễ dàng mà còn tốn ít thời gian cũng như công sức. Trước đây, khi doanh nghiệp có thông tin mới muốn được chia sẻ đến khách hàng thường sử dụng phương thức phát tờ rới quảng cáo. Tuy nhiên, với cách thức này doanh nghiệp phải chi trả một số lượng không nhỏ tiền in ấn, phát hành cũng như thời gian quảng bá. Nếu sử dụng trang web, doanh nghiệp chỉ cần thu thập thông tin, tải lên trang và chờ đón phản hồi.

    12. Dễ dàng lấy ý kiến phản hồi từ khách hàng

    Lấy ý kiến của khách hàng là việc làm quan trọng giúp doanh nghiệp nắm bắt tâm lý khách hàng và có chiến lược thay đổi phù hợp. Thông tin phản hồi từ khách hàng có thể dễ dàng thu thập được thông qua trang web. Bởi, khách hàng có thể tự do cung cấp thông tin riêng tư, không bị miễn cưỡng và đặc biệt là không mất quá nhiều thời gian.

    13. Phân tích sản phẩm

    Trang web có thể vừa sử dụng để quảng bá sản phẩm mới, kiểm tra tình hình phát triển của sản phẩm trên thị trường vừa tăng doanh số bán hàng cho các sản phẩm cũ. Khi những chỉ số thông tin được hiện thị trên trang web, doanh nghiệp có thể xác định vị trí sản phẩm của họ đang ở đâu, được đón nhận hay không, hiểu được những ưu nhược điểm để từ đó đề ra những bước đi đúng đắn.

    Trên đây chỉ là một số lợi ích nổi bật mà website mang lại khi bạn hay doanh nghiệp của bạn có một WEBSITE ONLINE riêng cho thương hiệu của mình. Hãy trải nghiệm với website của chính mình ngay hôm nay, bạn sẽ biết quyết định của mình là hoàn toàn đúng đắn. Chúc bạn thành công!

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 24/24 các bạn nhé!

    Quang Huy 0918 247 505 - 0967 450 406

    >>>Xem Thêm: ung thư là căn bệnh chết người
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. vubahai Thành Viên Đồng

    Số bài viết: 359
    Đã được thích: 24
    Điểm thành tích: 28
    Web:
    Bây giờ còn ai bán hàng mà không dựng website thì điểm danh cái???
     
    minhthuong thích bài này.
  3. havy Moderator

    Số bài viết: 29
    Đã được thích: 7
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    @minhthuong Lần sau bạn đăng bài thì tiêu đề không được viết in hoa toàn bộ nhé.
    Lần này mình sẽ sửa từ lần sau mình sẽ banner luôn nhé
     
    minhthuong thích bài này.
  4. minhthuong Thành Viên

    Số bài viết: 12
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    ok bạn. Thanks
     
  5. caolarungzn Thành Viên

    Số bài viết: 49
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Để thúc đẩy bán hàng thành công hơn chúng ta nên thực hiện các giải pháp marketing online
     
    minhthuong thích bài này.
  6. daoson0019 Thành Viên

    Số bài viết: 6
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    Thấy chủ đề này hay nên vào hóng hớt chút. Mình quen xây dựng các web có nguồn nội dung dồi dào giờ định thay đổi đăng ký kinh doanh sang hướng thương mại và làm web bán hàng ko biết Seo web ít nội dung thì hướng đi nào thì đúng đắn nhỉ. Bạn nào rảnh rỗi cho mình xin cao kiến với.
     
    minhthuong thích bài này.
  7. lehan100 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 166
    Đã được thích: 7
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Thời kí công nghệ mà chơi theo kiểu truyền thống thì chết có ngày, người ta cần mua thì chỉ mở dt lên mà mua
     
    minhthuong thích bài này.
  8. cattuong Thành Viên

    Số bài viết: 43
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Có một website rồi nhưng phải làm sao để nó lên top google mới cải thiện được bán hàng
     
    minhthuong thích bài này.
  9. pyhnly Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 118
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Mình thấy có web thì dễ mà làm thế nào tiếp cận được khắc hàng mới khó, seo thì cần lâu dài mà quảng cáo thì tốn chi phí
     
    minhthuong thích bài này.
  10. minhthuong Thành Viên

    Số bài viết: 12
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Để Web của bạn lên được top thì có 2 hình thức là Google AdWords và SEO, tùy theo chiến lược kinh doanh của bạn, SEO thì lâu hơn nhưng ăn chắc mặc bền, còn Google AdWords là hình thức phổ biến bây giờ để từ khóa của bạn luôn đứng top 1-2. Bạn liên hệ với mình để được tư vấn nhé Quang Huy 0918 247 505 - 0967 450 406
     
  11. minhthuong Thành Viên

    Số bài viết: 12
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Bạn chạy quảng cáo bây giờ có phương thức Quản lý tài khoản nên bạn hoàn toàn chủ động được số tiền mà bạn đầu tư nhé! Và với từng sản phẩm thì mình cũng sẽ chọn được thời gian và địa điểm chạy sao cho chi phí thấp mà hiệu quả bạn ạ. Bạn Liên hệ để được tư vấn nhé Quang Huy 0918 247 505 - 0967 450 406
     
  12. minhthuong Thành Viên

    Số bài viết: 12
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Bạn Liên hệ để được tư vấn nhé Quang Huy 0918 247 505 - 0967 450 406
     
  13. quyettien Thành Viên

    Số bài viết: 39
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Thời kỳ của công nghệ mà lại không có website à , vậy thì có mà đóng cửa sớm thôi
     
  14. phanvien Thành Viên

    Số bài viết: 16
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    chính xát, maketing online mà, hiệu quả hơn cách kinh doang truyền thống rất nhiều
     
    minhthuong thích bài này.
  15. luukytam Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 205
    Đã được thích: 8
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Những tiêu chí theard đưa ra là chuẩn rồi. Trong vấn đề kinh doanh thì việc lập một website để quảng bá thương hiệu sản phẩm cũng như để khách hành tiếp cận sản phẩm của mình một cách nhanh nhất có thể. Và việc cần đầu tư 1 site chất lượng là một việc vô cùng quan trọng.
     
  16. david15 Thành Viên

    Số bài viết: 6
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    tất nhiên là website sẽ có nhiều tiện ích hơn những thứ khác. nếu bạn bán hàng thông qua face thì vẫn nên có 1 website, website dễ dàng phân loại sanrphaamr hơn
     
  17. jiangdung Thành Viên

    Số bài viết: 16
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 3
    Thái Bình Web - thiết kế web chuyên nghiệp cực đẹp giá rẻ

    Thái Bình Web - Thiết kế web uy tín hàng đầu Việt Nam - 0942.691.366

    Thiết kế website bán hàng với ưu điểm là load web cực nhanh, website mẫu web đẹp nhất, với chức năng đặt hàng, quản lý kho hàng, tối ưu web chuẩn Seo, cực kỳ ổn định.

    Ngoài ra Thái Bình web có hệ thống sever lưu trữ lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, sao lưu dữ liệu website hàng ngày, hệ thống speed tăng tốc giúp website load cực nhanh và mượt. Bảo mật an toàn tuyệt đối cho website quý khách hàng.

    GIÁ CHỈ VỚI 1.200.000 VNĐ trọn gói - thaibinhweb .com

    Khuyến mãi lớn giảm giá 40% trọn gói : 1 mẫu web ( mua vĩnh viễn ) + Hosting 550MB + Tên miền .com

    Tiêu chí chuẩn seo Google cơ bản nhất :
    + Website load nhanh nhất có thể
    + Giao diện điện thoại thân thiện nhất
    + Thẻ Seo, Title, metan, thẻ H1 tối ưu code tốt
    + camerahungha .com - giao diện phải đẹp
    + Nội dung content các thẻ đầy đủ hợp lý
    + Liên kết mạng xã hội, bản đồ, ô chat
    + Còn nhiều yếu tố khác update.....

    . Kho giao diện phong phú tại Thaibinhweb
    . Website thân thiện - thu hút người mua hàng
    . Giao diện bán hàng nhẹ đẹp - chuẩn Google
    . Tốc độ load cực nhanh - nhẹ - ổn định
    . Quản lý đơn hàng, list sản phẩm nhanh gọn
    . Chi phí dịch vụ luôn tiết kiệm cho bạn nhất
    . Hỗ trợ sử dụng tận tình - nhanh chóng
    .Thân thiện sử dụng , quản trị nội dung dễ dàng
     
  18. nguyentiendat199x Thành Viên

    Số bài viết: 43
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    theo em thì bán hàng nhỏ lẻ mình thấy sử dụng facebook thấy hiệu quả hơn, website chủ yếu danh cho các doanh nghiệp hay công ty làm ăn lâu dài.......................
     
  19. tuananhjtrue Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 58
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    . Thông tin phản hồi từ khách hàng có thể dễ dàng thu thập được thông qua trang web. Bởi, khách hàng có thể tự do cung cấp thông tin riêng tư, không bị miễn cưỡng và đặc biệt là không mất quá nhiều thời gian.
     
  20. snail_lx Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 96
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    NGhề nào cũng khổ thôi mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh mà, mình làm seo thì có cơ hội "kêu" nhiều hơn thôi, cái gì cũng có giá của nó miệt mài quay tay vận may sẽ đến
     
  21. thienlongadv Thành Viên

    Nói chung bay giờ cũng phải kinh doanh online đi là vừa, không có website bây giờ thiệt lắm mất bao nhiêu là doanh số đấy. không theo kịp thời đại là phá sản ngay
     
  22. bathai Thành Viên

    Số bài viết: 46
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 8
    bây giờ kinh doanh buôn bán phải có website thì mới chuyên nghiệp dược. người dùng sẽ tin tưởng về mặt hàng mình bán ra. chứ như rao vặt facebook zalo thì hiệu quả thấp lắm.
     
  23. DuongToan Thành Viên Đồng

    Số bài viết: 363
    Đã được thích: 16
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Mỗi doanh nghiệp bán hàng cần phải có website nó như là ngôi nhà khi đẹp và thết kế khoa học thì mới thu hút được sự quan tâm của khách hàng, doanh nghiệp nào không có thì sẽ không phát triển được xa.
     
  24. jiangdung Thành Viên

    Số bài viết: 16
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 3
    Thiết kế web bán hàng 1trieu 500 THÁI BÌNH WEB

    Thiết kế web trọn gói chỉ với 1 triệu 500 VNĐ với Thái Bình web :
    - Tặng 1 hosting 600mb không giới hạn băng thông
    - Tặng 1 logo miễn phí, miễn phí 10 bài viết
    - Tặng gói bảo hành web vĩnh viễn trọn đời
    - Tặng 1 tuần quảng cáo lên top 1 Google
    - Giao diện website cực đẹp và thân thiện điện thoại
    - http://thaibinhweb.net - 0942.691.366
    1488187675773screensave.png

    222222222222.png
     
  25. nho123 Thành Viên Đồng

    Số bài viết: 603
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    bây giờ kinh doanh buôn bán phải có website thì mới chuyên nghiệp dược. người dùng sẽ tin tưởng về mặt hàng mình bán ra. chứ như rao vặt facebook zalo thì hiệu quả thấp lắm.
     
  26. hthreal Thành Viên

    Số bài viết: 7
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    nói chung là củng đúng, có một trang web củng khẳng định được niềm tin của khách hàng, tuy nhiên quảng cáo ở tivi hay các phương tiên khác nó tốt hơn rất nhiều.
     
  27. biengiang Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 69
    Đã được thích: 6
    Điểm thành tích: 8
    Giờ bán hàng nhiều khi chỉ cần 1 cái fanpage fb và chạy ads. Nói chung linh hoạt lắm. Tư duy nhất thiết phải cần website là tư duy cũ rồi. Nhưng nếu làm 1 sản phẩm lâu dài tính theo chu kỳ vài năm thì website ok ạ.