Máy sưởi dầu Tiross cam kết chất lượng số 1

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi trangthulink, 18/11/16.

Đã xem: 535

  1. trangthulink Thành Viên

    Máy sưởi dầu tin tưởng vào chất lượng khi mua tại đại lý phân phối Bequeen - nhà phân phối chính hãng máy sưởi dầu Tiross

    Mỗi loại thời tiết đều có ảnh hưởng nhất định tới cuộc sống, sức khỏe của con người. Tuy nhiên, thời tiết lạnh giá của mùa đông dường như là nỗi ám ảnh đi cùng với những bệnh về hô hấp, tình trạng đột quỵ ở người già hay các bệnh về xương khớp. Để có thể bảo vệ sức khỏe cùa người thân trong gia đình, một chiếc máy sưởi dầu được coi là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

    Những ảnh hưởng của nhiệt độ thấp tới sức khỏe con người
    [​IMG]

    Những yếu tố thời tiết và sức khỏe của con người có mối tương quan mật thiết với nhau nên để có được sức khỏe tốt, điều bạn cần làm chính là lưu tâm đến những vẫn đề thay đổi thời tiết. Mùa đông ở miền Bắc nước ta thường có nhiệt độ xuống thấp và có những vùng, thời điểm vô cùng khắc nghiệt. Sự thay đổi không chỉ đến từ việc nhiệt độ xuống thấp mà còn ở những yếu tố như sương, độ ẩm cũng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Những căn bệnh bạn có thể gặp rất phổ biến trong mùa đông chính là viêm phổi, viêm phế quản, những bệnh tai mũi họng hay những vấn đề liên quan đến xương khớp ở người già.

    Nhiều người thường chủ quan khi cho rằng chỉ cần lưu ý giữ ấm khi đi ra ngoài đường bởi trong nhà sẽ ấm hơn. Tuy nhiên, những nghiên cứu đã chỉ ra rằng 80% những ca bệnh vào mùa đông thường xuất phát từ nguyên nhân không giữ ấm tốt khi ở trong phòng đặc biệt là với trẻ nhỏ vào ban đêm. Vậy, đâu là giải pháp giúp cho cơ thể luôn được giữ ấm trong căn phòng của bạn mà không phải mặc quá nhiều quần áo.

    Một số phương pháp được nhiều người sử dụng như bếp sưởi, lò sưởi và dùng điều hòa 2 chiều. Tuy nhiên, đây không phải là những lựa chọn tối ưu bởi việc dùng bếp sưởi, lò sưởi lại tiềm ẩn các nguy cơ cháy nổ rất nguy hiểm. Bên cạnh đó, việc sưởi bằng cách đốt nóng nhiên liệu này sẽ làm gia tăng lượng khí CO2 và làm giảm khí oxy gây nên những tình trạng ngộ độc đáng tiếc. Việc sử dụng điều hòa 2 chiều nếu tính đến vấn đề kinh tế và thân thiện với môi trường sẽ không được đảm bảo. Bên cạnh đó, việc điều hòa vận hành với cường độ cao trong một năm cũng làm giảm tuổi thọ của chiếc máy.

    Máy sưởi dầu – Người bạn thân thiết trong mùa đông
    [​IMG]


    Để có được một mùa đông ấm áp, máy sưởi dầu chính là thiết bị không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn. Có thể nói, một chiếc máy sưởi dầu chính hãng sẽ giúp bạn hoàn toàn hài lòng khi bảo vệ được sức khỏe cho người thân trong gia đình và sinh hoạt không gặp nhiều bất tiện. Với máy sưởi dầu FujiE, Tiross hay DeLonghi… bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề gây khô da, gây bỏng rát và cũng không cần thay thế nhiên liệu trong suốt vòng đời chiếc máy.

    Tính năng bật tắt thông minh được trang bị trên hầu hết các loại máy sưởi dầu hiện nay sẽ giúp cho việc sử dụng được tiện lợi hơn. Chiếc máy sẽ tự động bật khi nhiệt độ tăng quá cao, đồng thời sẽ tự động bật lên để đảm bảo nhiệt độ trong phòng luôn ở mức lý tưởng nhất cho sức khỏe của bạn. Còn chần chờ gì nữa hãy tìm và mua ngay cho bạn và gia đình một chiếc máy sưởi dầu để mùa đông năm nay và mãi mãi về sau sẽ luôn ấm áp. Bequeen là đại lý phân phối chính hãng máy sưởi dầu Tiross

    Hotline tư vấn 0986 920 525
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. bintinh Thành Viên

    Số bài viết: 37
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Web:
    Mấy nay đang quắn quoéo vì rét đây. Chân tay lúc nào cũng như ngâm nước đá lạnh luôn. Đọc đoạn này mà hãi luôn "Một số phương pháp được nhiều người sử dụng như bếp sưởi, lò sưởi và dùng điều hòa 2 chiều. Tuy nhiên, đây không phải là những lựa chọn tối ưu bởi việc dùng bếp sưởi, lò sưởi lại tiềm ẩn các nguy cơ cháy nổ rất nguy hiểm. Bên cạnh đó, việc sưởi bằng cách đốt nóng nhiên liệu này sẽ làm gia tăng lượng khí CO2 và làm giảm khí oxy gây nên những tình trạng ngộ độc đáng tiếc. Việc sử dụng điều hòa 2 chiều nếu tính đến vấn đề kinh tế và thân thiện với môi trường sẽ không được đảm bảo. Bên cạnh đó, việc điều hòa vận hành với cường độ cao trong một năm cũng làm giảm tuổi thọ của chiếc máy."
     
  3. cobengoc179 Thành Viên Mới

    Số bài viết: 3
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Máy sưởi dầu với máy hút ẩm là 02 dòng máy chỉ dùng theo mùa nhưng phải nói là không có nó là cả một vấn đề đấy.

    Mùa đông thì cần máy sowri dầu, mùa nồm mà thiếu máy hút ẩm thì chỉ có khổ sở với đống âm mốc, trơn trượt rồi bệnh tật nữa. đến khổ.
     
  4. laodaigia Thành Viên

    Số bài viết: 19
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    "Còn chần chờ gì nữa hãy tìm và mua ngay cho bạn và gia đình một chiếc máy sưởi dầu để mùa đông năm nay và mãi mãi về sau sẽ luôn ấm áp. Bequeen là đại lý phân phối chính hãng máy sưởi dầu Tiross
    Bên bạn máy sưởi dầu Tiross được cấp giấy chứng nhận chưa
     
  5. cobengoc179 Thành Viên Mới

    Số bài viết: 3
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Mình vào thấy có rồi mà. cả máy sưởi dầu FujiE cũng thấy có luôn rồi mà laodaigia. Có cái đó thì mới có khả năng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng hay sao ý. Mình cũng ko rõ lắm, mới vào xem thấy vậy thôi.
     
: may suoi dau