Dự án nào tốt nhất đường 32?

Thảo luận trong 'Miền Bắc' bắt đầu bởi duongtatthang, 23/1/17.

Đã xem: 139

  1. duongtatthang Thành Viên

    Đường quốc lộ 32 là nơi phát triển mới của thị trường nhà đất. Khi các trục hướng tâm khác như đại lộ Thăng Long, Nguyễn Trãi, Tố Hữu đã phát triển từ lâu, các dự án quanh các trục này đã có mật độ khá lớn, giá đã tăng cao và thị trường khu vực đã đến lúc bão hòa. Thời gian tới, sự dịch chuyển sẽ hướng về đường 32, các ông lớn bất động sản sẽ đổ bộ khai phá thị trường này.
    [​IMG]
    Hiện đã có nhiều dự án hiện hữu tại khu vực này, có thể kể tên những dự án lớn như Tân Tây Đô, Kim Chung Di Trạch, Lideco. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của các dự án này là ít không gian tiện ích. Từ khi dự án nam 32 được giới thiệu ra công chúng, nó trở thành một dự án tạo vị thế cho khu vực này và được đánh giá là khu đô thị tốt nhất quốc lộ 32.
    Dự án nam 32 khác biệt ở nhiều khía cạnh so với các dự án còn lại. Nó được thiết kế tinh tế, hiện đại, đồng bộ. Kiến trúc tinh tế theo phong cách Châu Âu. Và đặc biệt là không gian tiện ích của nó. Quần thể dự án là một khu đô thị khép kín với đầy đủ các phân khu chức năng cho một cuộc sống hiện đại theo tiêu chuẩn cao cấp nhất. Hơn nữa, nó là quần thể bất động sản đầu tiên có hệ thống tiện ích xanh, tiện ích sinh thái. Với 30% quỹ đất, hệ thống cây xanh bao phủ khắp dự án cùng một công viên rộng tới 5,6 ha đem lại một cuộc sống mát mẻ, trong lành, yên tĩnh và giao hòa với thiên nhiên.
    Một điểm nữa làm cho dự án nam 32 được quan tâm nhiều chính là giá cả chào bán của nó. Khi chỉ với 2,2 tỷ đồng, khách hàng đã sở hữu một căn liền kề đẳng cấp trong một khu đô thị hàng đầu tại khu vực.
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook