Download teamview mới nhất, teamview 11

Thảo luận trong 'Teamviewer' bắt đầu bởi vanthe2522005, 26/1/16.

Đã xem: 26,930

  1. vanthe2522005 Thành Viên

    Teamview là phần mềm điều khiển máy tính từ xa rất tiện dung cho tất cả mọi người sử dụng có thể chỉnh sửa máy tính hộ bạn bè người thân từ xa nhau chỉ cần kết nối internet
    Hiện nay phiên bản mới nhất là teamview 11 với các tính năng ưu việt mới hơn các phiên bản trước
    Hiệu năng được cải thiện
    TeamViewer được tối ưu để sử dụng ít băng thông và tạo kết xuất ảnh hiệu quả hơn, do đó dự kiến sẽ cho chất lượng ảnh được cải thiện theo băng thông được cung cấp. Các lợi ích khác bao gồm truyền tập tin nhanh hơn lên đến 15 lần và mức sử dụng dữ liệu thấp hơn đến 30%.
    Thanh công cụ được nâng cấp toàn diện
    Không chỉ TeamViewer chạy nhanh hơn, giờ đây công việc của bạn cũng nhanh hơn. Giao diện phiên điều khiển từ xa được thiết kế lại dựa trên phản hồi của người dùng và nghiên cứu mới nhất về thiết kế giao diện người dùng. Hãy khám phá những gì bạn muốn, mong đợi và cần đối với phiên bản. Thật là giống với các hệ điều hành mới :)
    Truy cập không giám sát cho thiết bị Android
    TeamViewer là giải pháp hỗ trợ điều khiển từ xa các hệ thống Android nhiều hơn bất kỳ giải pháp nào khác. Giờ đây, thậm chí bạn còn có thể điều khiển từ xa các thiết bị Android không giám sát từ bất kỳ đâu, vào bất kỳ lúc nào. Android cũng không chỉ dành cho điện thoại thông minh và máy tính bảng. Ngày nay, nhiều thiết bị như điểm bán hàng (POS), ATM, màn hình công cộng và thậm chí máy bán hàng tự động cũng đều phụ thuộc vào Android.
    Cung cấp nút SOS cho khách hàng của bạn
    Thật dễ dàng cho khách hàng nhận được hỗ trợ. Tạo mô-đun TeamViewer QuickSupport tùy chỉnh để đặt một biểu tượng có tên công ty, hoặc đặt một cuộc gọi đơn giản để thao tác ngay trên màn hình nền của khách hàng. Chỉ bằng một nhấp chuột, khách hàng có thể yêu cầu bạn trợ giúp thông qua mô-đun QuickSupport tùy chỉnh để tự động cập nhật cho phản ánh các tùy chỉnh mới nhất của bạn.

    Tập hợp phản hồi từ khách hàng
    Cải thiện chất lượng dịch vụ bằng cách tập hợp phản hồi từ khách hàng thông qua bảng khảo sát đáp ứng tự động khi kết thúc phiên hỗ trợ. Khách hàng có thể tạo các đánh giá và nhận xét giúp cải thiện dịch vụ hỗ trợ của bạn.

    Kiểm soát hoàn toàn các kênh
    Duy trì tổng quan rõ ràng về cách thức các kênh đang được sử dụng và buộc các kênh có thể sử dụng theo thời gian và điạ điểm chúng được cần nhất. Bằng cách tạo các nhóm kênh riêng trong phạm vi giấy phép của mình và gán người dùng cho các nhóm này, bạn đảm bảo rằng các nhóm cụ thể luôn có được truy cập vào kênh mà họ cần.
    Chia sẻ nhóm linh hoạt và mạnh mẽ
    Tận hưởng khả năng kiểm soát hoàn toàn tất cả nhóm trong danh sách Máy tính & Liên hệ. Nếu được cấp phép “truy cập đầy đủ”, bạn có thể chia sẻ các nhóm đã được chia sẻ với bạn và đổi các quyền. Chuyển các liên hệ đã chia sẻ vào chính các liên hệ của bạn cũng như nhanh chóng biết được chủ nhóm chia sẻ là ai. Quản lý các liên hệ và thiết bị chưa bao giờ dễ dàng hơn đến vậy.
    Chạy TeamViewer trong trình duyệt
    Sử dụng TeamViewer từ bên trong trình duyệt web để tạo hỗ trợ từ xa hoặc truy cập từ xa. Đây là lựa chọn thuận tiện nếu bạn thiếu quyền quản trị khi cài đặt TeamViewer nhưng vẫn muốn kết nối với thiết bị từ xa để tạo hỗ trợ hoặc làm việc cộng tác với nhau trong một dự án.
    Trò chuyện TeamViewer trong môi trường web
    Thêm chức năng trò chuyện được trang bị đầy đủ tính năng và hoạt động trên nền web vào công cụ web nội bộ, chẳng hạn các giải pháp CRM hoặc bộ phận trợ giúp bằng chức năng widget trò chuyện của TeamViewer. Giải pháp trò chuyện được nhúng này thậm chí tạo tính linh hoạt và thuận tiện hơn bằng cách đặt chức năng trò chuyện của TeamViewer trực tiếp vào môi trường làm việc.
    Dành cho Windows 10
    TeamViewer 11 là kết hợp hoàn hảo cho Windows 10 và nó còn thực hiện được nhiều hơn ngoài giao diện ưa nhìn của mình. Với TeamViewer 11, bạn có thể tận dụng các tính năng mạnh mẽ của Windows, chẳng hạn thao tác chạm được cải thiện trên bảng di chuột cho cả thao tác nhập tại chỗ và từ xa.
    Nâng cấp máy khách
    Dấu xác nhận tiêu chuẩn cho giải pháp hàng đầu là chú ý đến từng chi tiết. Trong giao diện máy khách TeamViewer 11, các chi tiết đó được thể hiện thông qua một thiết kế vô cùng gọn ghẽ với nhiều cải tiến khả năng sử dụng tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm người dùng tiên tiến nhất.

    Và còn nhiều tính năng khác bạn có thể trải nghiệm nhé
    Đây là link tải về
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. yen1994 Thành Viên Mới

    Số bài viết: 4
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    cảm ơn bác thớt!
     
  3. taikhoanseoAHK Thành Viên

    Số bài viết: 8
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Teamview này dùng khá là thích! Mình cũng thích nhưng mà ít dùng. Cơ mà với nó có chát bằng video thì hay hơn. Hơn nữa, dùng thì thao tác sử dụng chậm lắm ý~ nên mình cũng không hài lòng nhiều,
     
  4. snail_lx Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 96
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Mình vẫn thắc mắc một điều là bản trả phí của teamview thì khác gì với bản free, thỉnh thoảng kick nhầm cái hết hạn là không thể nào mà cài lại được toàn phải cài lại windows đến khổ
     
  5. phamdo18 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 79
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Các bác có thể xem thêm qua bài viết này để biết thêm về teamview cũng như cách sử dụng của phần mềm này nhé. Đây là 1 phần mềm khá tiện lợi và thông dụng, chúc các bác thành công :d
    http://phamdo18.com/huong-dan-su-dung-teamviewer/
     
  6. tranmaihuong Thành Viên

    Số bài viết: 14
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    Hôm trước khi cài đặt teamview mình chọn nhầm cái bản thương mại, nên dùng một thời gian nó hết hạn. Có cách nào khắc phục mà không phải cài lại win không nhỉ?