Dịch vụ SEO chuyên nghiệp giá rẻ tại Đây Rồi Media

Thảo luận trong 'Nhận Làm Seo' bắt đầu bởi decon28, 25/11/16.

Đã xem: 2,771

  1. decon28 Thành Viên Tích Cực

    Bạn thường xuyên tìm kiếm thông tin trên Google? Khi tìm với tên sản phẩm hay tên dịch vụ của bạn trên Google, website của bạn đã được tìm thấy chưa? Nếu chưa, chúng tôi khẳng định website của bạn chưa được quảng bá tốt. Bạn phải làm gì để tiếp cận hơn 30 triệu người Việt Nam đang dùng internet hàng ngày?

    Bạn chưa nghe nói về dịch vụ SEO chất lượng hay còn hơi mơ hồ về dịch vụ này? Vậy dịch vụ SEO là gì? Dịch vụ SEO có thể giúp bạn và khách hàng của bạn tìm thấy nhau trên Google thông qua website không?

    Khái niệm về dịch vụ SEO có thể hiểu là dịch vụ tối ưu website cho phù hợp với các máy tìm kiếm như Google. SEO là viết tắt của thuật ngữ "Search Engine Optimization", là tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng website trong các trang kết quả tìm kiếm. SEO có thể được coi là một lĩnh vực trong Marketing online thông qua công cụ tìm kiếm. Dịch vụ SEO đang là giải pháp marketing cực kỳ hiệu quả cho doanh nghiệp, giúp donah nghiệp gia tăng lượng truy cập từ khách hàng tiềm năng.

    [​IMG]

    Các thuật ngữ về SEO
    Bộ máy tìm kiếm là gì?
    Đây là từ tạm dịch cụm từ "search engine". Khi nói tới bộ máy tìm kiếm, ta thường nghĩ ngay đến các dịch vụ nổi tiếng như Google Search, Yahoo! Search hay Bing Search, v.v…

    Từ khóa là gì?
    Từ khóa là những từ dùng để chỉ tên sản phẩm, ngành nghề kinh doanh hay dịch vụ của website. Khi Quý khách muốn tìm một thông tin nào đó, và Quý khách ngồi trước cửa sổ tìm kiếm của Google, Quý khách sẽ làm gì? Chắc chắn Quý khách sẽ đánh các từ có ý nghĩa chính với nội dung mà Quý khách muốn tìm. Các từ có ý nghĩa chính với nội dung mà Quý khách muốn tìm, đó là từ khóa!

    Top 5 là gì?
    Là để chỉ danh sách các website có vị trí từ 1 đến 5 trong trang kết quả trả về đầu tiên của các bộ máy tìm kiếm.

    Các hoạt động Quảng bá website - SEO
    - Xác định các từ khóa phù hợp với website, lĩnh vực kinh doanh của Quý khách.
    - Kiểm định chất lượng website, chỉnh sửa các thẻ HTML để website thân thiện với các search engine hơn.
    - Lập trình các tập robot.
    - Lập trình các tập tin .xml.
    - Đăng ký website vào các search engine chính như Google, Yahoo, Bing,...
    - Đăng ký website vào các danh bạ website.
    - Trao đổi liên kết với các website khác.

    [​IMG]

    Bước đầu tiên để SEO là tìm kiếm và khảo sát các từ khóa trong lĩnh vực kinh doanh của website mà có nhiều người quan tâm tìm kiếm trên Google. Dựa vào các từ khóa đã chọn để tối ưu on page & off page SEO cho website. Thời gian để SEO từ khóa lên Top là khoảng 4 tháng, tuy hơi lâu nhưng chắc chắn và bền bỉ giữ vị trí Top hơn.

    Khi thương hiệu của bạn được nhiều người biết đến, bạn cần quảng bá tiếp tục và gìn giữ thương hiệu của bạn có vị trí số 1 trên Google. Đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ lại càng cần thiết quảng bá website để khẳng định thương hiệu hơn.

    Đây Rồi Media sẽ hỗ trợ để giúp website của bạn đứng ở vị trí Top Google thường xuyên. Mục tiêu của SEO là mang lại lượng khách hàng tiềm năng từ itnernet một cách tiết kiệm chi phí nhất. Một khi website của bạn đã đạt được thứ hạng cao trong bộ máy tìm kiếm thì cũng đồng nghĩa rằng khách hàng đến với bạn sẽ tăng vọt. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn ngay hôm nay nhé.

    Xem thêm về dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp tại Đây Rồi Media

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
    ĐÂY RỒI MEDIA
    Địa Chỉ: 87 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, Tp.HCM
    Hotline: 0949.456.968
    Email: thietkeweb@dayroimedia.com
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. fifaon55 Thành Viên Mới

    Số bài viết: 4
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    ây Rồi Media sẽ hỗ trợ để giúp website của bạn đứng ở vị trí Top Google thường xuyên. Mục tiêu của SEO là mang lại lượng khách hàng tiềm năng từ itnernet một cách tiết kiệm chi phí nhất. Một khi website của bạn đã đạt được thứ hạng cao trong bộ máy tìm kiếm thì cũng đồng nghĩa rằng khách hàng đến với bạn sẽ tăng vọt. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn ngay hôm nay nhé.
     
  3. bigbangvn Thành Viên

    Số bài viết: 41
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Bây giờ nhu cầu seo rất nhiều,những đơn vị làm seo uy tín chuyên nghiệp thí làm không hết việc. Làm thế nào để khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ của mình là điều quan trọng.
     
  4. o0scap Thành Viên

    Số bài viết: 23
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    MÌNH CẦN SEO MÀ LIÊN HỆ VỚI MẤY DỊCH VỤ TOÀN NÓI ĐỂ KIỂM TRA RỒI KHÔNG THẤY LIÊN LẠC LẠI GÌ HẾT THẤY MÀ PHÁT CHÁN MUỐN TÌM 1 NƠI SEO CHUYÊN NGHIỆP CỦNG KHÓ LẮM