Vincity Tây Mỗ đầu tư cho phòng khám Vinmec

Thảo luận trong 'Miền Bắc' bắt đầu bởi nhvan226, 31/3/17.

Đã xem: 137

  1. nhvan226 Thành Viên Đồng

    Cuộc sống càng hiện đại càng kéo theo rất nhiều những căn bệnh dễ mắc phải, cùng từ đó mà nhu cầu được chăm sóc sức khỏe của người dân cũng được tăng cao. Chính vì vậy có gần trung tâm ý tế hay không cũng là việc bạn phải lưu tâm khi lựa chọn nhà ở. Vincity Đại Mỗ là chắc tuyển lựa tuyệt vời cho bạn khi có thể đáp ứng được nhu cầu thăm khám sức khỏe cho cư dân ngay trong khuôn viên dự án.

    Vui sống tại Vincity Đại Mỗ vì đã sở hữu phòng khám Vinmec
    Một tiện ích rất quan trọng của Vincity Đại Mỗ đó là những phòng khám Vinmec tại đây. Các phòng khám, bệnh viện Vinmec chính thức đi vào hoạt động từ ngày 07/1/2012, đây là một trong những thương hiệu của tập đoàn Vingroup, và cũng là thương hiệu trong lĩnh vực Y tế do tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam – Vingroup đầu tư và phát triển.

    Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một số thông tin quan trọng về nó để cho bạn có thể yên tâm về Vinmec như Vinmec đạt tiêu chuẩn quốc tế về quản lý bệnh viện và an toàn người bệnh - chứng chỉ quốc tế JCI (Joint Commission International) và Vinmec là bệnh viện đa khoa quốc tế đầu tiên đạt chứng chỉ JCI cho đến nay.

    [​IMG]

    Bạn lại càng không phải lo lắng về chất lượng của những phòng khám Vinmec khi mà tại đây được trang bị những trang thiết bị hiện đại nhất, đạt đúng tiêu chuẩn phòng khám quốc tế cùng đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhiệt huyết với công việc. Chính do vậy, khi cư dân của Vinhomes Tây Mỗ đến khám tại đây sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình từ phía các nhân viên của phòng khám.

    Đi cùng đó, phòng khám sở hữu không gian khám chứa bệnh khôn cùng hiện đại, văn minh, rộng rãi và sạch chả lẽ đến tối đa. Phía bên trong các phòng khám, chứa bệnh còn được tiệt trùng kĩ lưỡng, đảm bảo an toàn cho quá trình điều trị bệnh của bệnh nhân.

    Các phòng khám Vinmec đang nhận được những hiệu quả không ngờ từ mô hình quản lý kết nối và chia sẻ dữ liệu thông tin trực tuyến rất hiện đại. Khi đến khám tại Vinmec, các bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình từ phía đội ngũ nhân viên từ bác sĩ cho đến các y tá. Với phương châm “vừa lòng khách đến, vui lòng khách đi”, Vinmec xứng đáng trở thành một trung tâm y tế tin cậy cho bạn và gia đình.

    Có ngay một trung tâm y tế ở trong khuôn viên gần nhà mình quả là một điều tuyệt vời phải không nào. Bạn không phải lo lắng các vấn đề về Y tế khi phải đi đến các bệnh viện xa nhà hay dễ bị tắc đường nữa. Bạn còn lưỡng lự gì mà không lựa chọn ngay một chung cư tại Vincity Đại Mỗ Tây Mỗ chứ.
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook