14 ý tưởng cho danh sách Email Marketing

Thảo luận trong 'Facebook Ads' bắt đầu bởi tamhuyen, 5/3/15.

Đã xem: 768

  1. tamhuyen Thành Viên Đồng

    Đối với một lựa chọn trong danh sách email, chất lượng luôn luôn hơn hẳn sốlượng khỏe mạnh, và đây là 19 cách ngân sách thân thiện để có được danh sách màbạn muốn. Một vài thay đổi mới chiến thuật quen thuộc những gì bạn sẽ tìm thấyở đây, cùng với kết quả thực sự và ví dụ, để giúp bạn thực hiện những ý tưởnghiệu quả hơn chính mình.
    1. Làm rõ giá trị đặc biệt của bạn

    Ai có thể có thể được vui mừng về việc đăng ký cho email nhiều hơn? Để biếnkhách truy cập vào các thuê bao, bạn phải cho họ biết những gì làm bạn nổi bậttrong đám đông. Sử dụng đề xuất giá trị của bạn để trả lời khách "Có gìtrong đó cho tôi?" câu hỏi cụ thể là, nhận được một cái gì đó họ đánh giácao, một cái gì đó họ không thể có được bất cứ nơi nào khác.
    2. Bắt đầu một tập tin
    Thấy những ý tưởng bạn muốn ăn cắp vẽ cảm hứng từ đâu? Kết hợp các dấutrang, tải, email, và ảnh chụp màn hình mà bạn đang hấp dẫn bởi thành một tậptin kỹ thuật số. Sử dụng nó để có được các loại nước chảy sáng tạo của bạntrước khi động não một chiến dịch mới hoặc kiểm tra. Hãy thử một Website vàtiện ích miễn phí điện thoại di động để lưu trữ các ý tưởng trên đường đi.
    3. Lắng nghe độc giả của bạn
    Các cuộc điều tra dài có thể là một lực cản, vì vậy hãy thử ngắn hơn, địnhdạng tập trung hơn. Thêm một câu hỏi nhanh chóng để email chào mừng của bạn,yêu cầu độc giả để chia sẻ những gì giữ cho chúng vào ban đêm. Hoặc với hộithảo, tận dụng tối đa các lĩnh vực câu hỏi cho các câu hỏi trước sự kiện, thămdò ý kiến khán giả trong hội thảo trên web, và gửi ra các cuộcđiều tra thông tin phản hồi sau sự kiện ngắn gọn. Tất cả những chiến thuật cóthể mang vàng phản hồi.
    4. Tham gia đo lường
    Nếu bạn muốn có một ảnh chụp rõ ràng hơn về tỷ lệ tham gia của đối tượng củabạn, kết hợp các hoạt động quan trọng của chỉ số, mở ra, nhấp chuột, chuyểnđổi, trả lại, hủy đăng ký, trang web truy cập…
    5. Sân danh sách của bạn trong video
    Sử dụng các chú thích trong video YouTube là một chiến thuật nổi tiếng đểthúc đẩy email đăng ký. Nhưng có bạn đã cố gắng khuyến khích các dấu hiệu trongvideo của bạn, với một thực tế, trực tiếp cuộc gọi, con người - Giao cho hànhđộng?
    6. Thử nghiệm một hình thức mới như lightboxes.
    Nhiều nhà tiếp thị tìm lightboxes khó chịu và không muốn thử nghiệm chúngtrên trang web của họ. Theo ông, hình thức lightbox chiếm 70% danh sáchSocialMediaExaminer.com mà đã tăng 234% trong một năm, nhờ một phần lớn chochiến thuật này.
    7. Thử nghiệm một hình thức lightbox -pop-up (2/3)
    Khi chúng tôi thử nghiệm một lightbox với blog khác, chúng ta đã thấy kếtquả tương tự, với mức tăng 64,7% trong lân đăng ky trung bình hàng tuần. Chúngtôi cũng đã thử nghiệm thời gian và tìm thấy sự chậm trễ 45 giây là ngọt tạichỗ nó không phải là off đặt như một cửasổ pop-up được kích hoạt ngay lập tức khi truy cập vào một trang web.
    [​IMG]
    8. Chúng tôi đã đề cập đến thử nghiệm một lightbox? (3/3)
    Vẫn không thuyết phục, phải không? Làm thế nào về điều này: Khi chúng tôi bỏhình thức pop-up của mình, email hàng ngày của mình đăng ký số "ngã xuốngtừ một vách đá" . Vì vậy, nếu bạn không thử nghiệm phương pháp này chưa,suy nghĩ của tất cả các thuê bao tiềm năng bạn có thể bỏ lỡ trên ngay bây giờ
    9. Đặt lựa chọn trong các hình thức xung quanh nội dung tốt nhất củabạn
    Rất nhiều nhà tiếp thị nghĩ rằng một lựa chọn trong email hình thức là đủ,hai trên cùng một trang có thể đẩy nó, và ba hoặc nhiều hơn là quá mức cầnthiết. Để bổ sung cho tiêu đề và bên lựa chọn trong các hình thức trên trangblog của mình, và thêm một hình thứckhác để cuối mỗi bài viết trên blog và chân trang web. Kết quả: Trong nămtháng, đã tăng gấp ba trong danh sách của trang web.
    10. Tạo ra một loạt trả lời tự động
    Với một loạt các email tự động, bạn có thể chạy vô số các bài kiểm tra, từcác chiến dịch nhỏ giọt và chì nuôi dưỡng một loạt đào tạo. Suy nghĩ về chiếnthuật này có thể giúp đường ống của bạn nhiều nhất. Cố gắng tạo ra một loạt-3-7ngắn email dài như một tiếp theo cho đăng ký hội thảo trên web (xem xét haidòng riêng biệt, một cho người tham dự và một không cho thấy) hoặc cho nhữngngười tải về một sản phẩm nhất định.
    11. Thử nghiệm một "Cập nhật miễn phí" kêu gọi hành động
    Nhớ "Cập nhật miễn phí" tab đó là thịnh hành năm trước nhưng rơira khỏi thời trang? Vâng, chúng ta đều biết thời trang là theo chu kỳ, và tabnày có thể sẵn sàng cho một sự trở lại. Trên SocialTriggers.com, các tab (ảnh)được chỉ có 2% lưu lượng truy cập trang web, nhưng với một tỷ lệ chuyển đổi20%, nó kéo ra trung bình 1.000 thuê bao mới mỗi quý.
    12. Chơi lên bằng chứng xã hội của bạn
    Nếu "90.000 người thông minh" đang đọc một email cụ thể, bạn sẽkhông muốn tham gia cùng họ? Bạn thông minh quá, phải không? Tất nhiên, và đólà bằng chứng xã hội trong hành động. Bằng chứng xã hội có thể có nhiều hươngvị: một số lượng lớn thuê bao, người hâm mộ, hoặc theo, một trích dẫn từ mộtchuyên gia nổi tiếng hoặc nổi tiếng, nhận xét từ một ấn phẩm đáng chú ý. Vìvậy, nếu bạn đã có nó, hãy khoe nó phải ở trên hoặc dưới hình thức email đăngký của bạn, nếu có thể.
    13. Phân khúc danh sách của bạn
    Nếu bạn không phân chia danh sách của bạn, làm điều đó rồi. Đây là một ýtưởng thử nghiệm: bộ phận danh sách của bạn bằng cách hoạt động cấp ví dụ. Sửdụng giảm giá hoặc khuyến khích, yêu cầu họ những gì họ mong đợi ở đăng ký màhọ không nhận được, và sử dụng những câu trả lời để nhen nhóm lại mối quan hệ.
    14. Đừng để thuê bao mới treo
    Quá nhiều email lựa chọn trong trang xác nhận dẫn đến một ngõ cụt. Làm nhiềuhơn với trang đó, cho dù đó là yêu cầu để biết thêm hay thông tin phản hồi,trình bày các khoản tiền thưởng hoặc tùychọn đăng ký khác, hoặc đơn giản là chuyển hướng khách truy cập trang blog củabạn, thức ăn xã hội. Tiền thưởng: Gửi cho họ những vấn đề gần đây nhất củaemail của bạn nếu có một thời gian trễ dài giữa gửi, và các vấn đề mẫu khôngnổi bật trên trang web của bạn.
     
    Hình nấm lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. svnsofttech Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 63
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 8
    Hay quá! Đang tìm cái này, thanks thớt nhé!
     
  3. caiten911 Thành Viên

    Số bài viết: 17
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    mình cũng đang ứng dụng kiểu này, nhưng đang chờ kết quả
     
  4. lephonghau Thành Viên

    Số bài viết: 17
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Luôn có quà tặng dành cho người opt-in vào hệ thống email là cách hiểu quả nhất để kêu gọi mọi người đăng ký