Máy làm mát cho văn phòng, phòng họp, shop cửa hàng

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi hienqg2003, 18/2/17.

Đã xem: 298

  1. hienqg2003 Thành Viên Tích Cực

    Bạn đang cần tư vấn giải pháp mua máy làm mát không khí (hay quạt làm mát không khí) cho văn phòng, phòng họp, cửa hàng sao cho hợp lý, thẩm mỹ và tiết kiệm nhất ?

    [​IMG]
    Kho bán buôn máy làm mát di động, quạt làm mát Cooling Pad (01626 494 794): facebook.com/quatdidong

    Mùa hè oi bức là lúc mà người tiêu dùng tìm đến nhiều hơn với những chiếc máy làm mát không khí không phun sương hay còn được gọi là quạt điều hòa. Thị trường máy làm mát hiện nay có loại cho bạn lựa chọn như là máy làm mát Sumika, máy làm mát Symphony... mỗi chiếc máy làm mát không khí đều có ưu điểm riêng biệt nên nhiều khi dễ khiến bạn phân vân không biết nên chọn mua máy làm mát, quạt làm mát không khí loại nào. Những lưu ý khi chọn mua máy làm mát dưới đây sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm làm mát phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của văn phòng, phòng họp, shop cửa hàng....

    [​IMG]
    Những không gian mở như cửa hàng, siêu thị.... máy làm mát không khí sẽ là lựa chọn tuyệt vời để làm mát và tiết kiệm đến 90 % điện năng tiêu thụ cho doanh ngiệp
    Máy làm mát cho văn phòng, phòng họp, cửa hàng cần:
    • + Thiết kế hiện đại: Máy làm mát có thiết kế hiện đại, không quá cồng kềnh và đẹp là những tiêu chí đầu tiên mà nhiều người mua hàng đặt ra. Có thể nhiều người sẽ cho rằng điều này không cần thiết, chỉ cần quạt làm mát không khí tốt và làm mát hiệu quả là đủ. Tuy nhiên, tất cả mọi đồ nội thất, máy móc, thiết bị... bày trong cửa hàng, shop, phòng họp, văn phòng đều chi phối rất lớn đến cái nhìn đầu tiên của khách hàng và đối tác vào công ty bạn. Tất nhiên, không ai muốn cửa hàng, shop, văn phòng... của mình thiếu chuyên nghiệp chỉ vì một vài thiết bị làm mát.
    • + Vận hành êm: Trong quá trình máy hoạt động, cần hạn chế độ ồn và mức tiếng ồn này càng thấp càng tốt. Chi tiết này không khó, bạn chỉ cần chú ý đến mục "Tiếng ồn" của máy trong phần thông số kỹ thuật là sẽ biết chiếc may lam mat này có vận hành êm hay không. Máy chắc chắn, thiết kế bằng vật liệu tốt sẽ giúp máy chạy êm, giảm thiểu rung động, độ ồn khi vận hành thấp.
    • + Làm mát hiệu quả và tiết kiệm điện: Không yêu cầu không gian kín như điều hòa, máy làm mát có khả năng giảm nhiệt trong những không gian rộng, mở và bán mở. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không còn phải lo cửa sổ mở hay khách ra vào thường xuyên làm tốn điện. Để chọn được quạt làm mát hiệu quả, bạn cần căn cứ vào diện tích phòng và yêu cầu làm mát. Có rất nhiều mẫu máy khác nhau để bạn chọn lựa.

    [​IMG]
    Trong trường hợp phòng họp, văn phòng, cửa hàng, shop... quá rộng, bạn có thể chọn để mua thêm 1 hay nhiều máy làm mát để đặt ở các vị trí khác nhau và di chuyển sang các phòng khi cần thiết. Loại máy này tiết kiệm điện năng từ 80 - 90% so với các loại điều hòa thông thường nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng máy.
    • + Độ bền cao: Hiện nay, một chiếc máy làm mát có độ bền cao cũng là một trong những tiêu chuẩn hàng đầu khi chọn mua máy làm mát vì không muốn tốn thời gian, công sức và tiền bạc để sửa chữa nhiều lần. Vì vậy, khi mua quạt điều hòa ( máy làm mát ) cho văn phòng, phòng họp, cửa hàng, shop... bạn cần chọn mua sản phẩm có thương hiệu và mua tại đại lý lớn, có uy tín.

    [​IMG]

    Các sản phẩm máy làm mát nhãn hiệu Sumika hiện đang là lựa chọn hoàn hảo đem đến không gian thoáng mát, dễ chịu, gió tự nhiên và trong lành nhất cho các cửa hàng và văn phòng. Nhờ có nhiều lợi ích như độ ồn thấp, dễ sử dụng, không cần lắp đặt, tiết kiệm điện năng, thiết kế hiện đại mà các sản phẩm Sumika được ưa chuộng sử dụng trên toàn thế giới.
    Một số mẫu quạt làm mát không khí dành cho văn phòng, phòng họp, shop cửa hàng... mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn:

    [​IMG]
    Máy làm mát không khí Sumika D80
    Kho bán buôn máy làm mát di động, quạt làm mát Cooling Pad (01626 494 794): facebook.com/quatdidong
    [​IMG]
    Máy làm mát gia đình Sumika D40A

    [​IMG]
    Máy làm mát Sumika D157

    [​IMG]
    Máy làm mát không khí Sumika D650

    [​IMG]
    Máy làm mát không khí Sumika D55A
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. hienqg2003 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 92
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Trong những môi trường hoạt động sản xuất như nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng, công ty sản xuất…. môi trường làm việc thoáng mát không khí được lưu thông là điều rất quan trọng, thúc đẩy hiệu quả sản xuất lao động tăng cao. Một giải pháp làm mát, lưu thông không khí, tăng năng xuất lao động mà vần tiết kiệm chi phí cho người dùng được đưa ra là quạt hơi nước nhà xưởng. Nếu bạn đang đi tìm giải pháp làm mát cho dự án của mình thì đây chính là câu trả lời dành cho bạn.
    Quạt hơi nước nhà xưởng và những lợi ích khi sử dụng
    Kho bán buôn quạt làm mát nhà xưởng (01626 494 794): facebook.com/quatdidong

    [​IMG]
    Nhà xưởng mát mẻ là một giải pháp tăng năng xuất lao động

    - Quạt hơi nước nhà xưởng không những làm giảm nhiệt độ nhanh mà còn có khả năng lọc sơ bộ không khí trước khi thổi vào trong không gian, tăng độ ẩm cho không khí, mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành tự nhiên.
    - Vì hoạt động theo nguyên lý đơn giản làm mát cho không khí nhờ hơi nước và lưu thông không khí nên không gây ảnh hưởng đến môi trường như máy lạnh đốt khí gas.
    - Hiệu suất làm mát của quạt hơi nước nhà xưởng khá nhanh, đảm bảo không khí luôn thông thoáng dịu mát, tạo điều kiện thuận lợi cho những hoạt động sản xuất trong dự án của bạn hoạt động tốt hơn.
    Kho bán buôn quạt làm mát nhà xưởng (01626 494 794): facebook.com/quatdidong
    [​IMG]
    Hiệu suất làm mát của quạt hơi nước nhà xưởng nhanh
    - Chi phí lắp đặt mua mới và bảo hành rất thấp. Đây có lẽ là ưu điểm lớn nhất mà quạt hơi nước nhà xưởng mang lại cho người dùng. Không tốn nhiều chi phí mua mới lắp đặt như máy lạnh. Việc sử dụng và bảo hành cũng đỡ tốn kém vì thiết bị hoạt động đơn giản lâu bền. Ngoài ra khả năng tiết kiệm trên những chiếc quạt hơi nước nhà xưởng là thấp mang lại cho bạn những lợi ích thiết thực để phát triển dự án của mình tốt hơn.
     
  3. hienqg2003 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 92
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Tìm đại lý phân phối, bán buôn máy làm mát không khí, quạt hơi nước di động

    Quạt làm mát di động bằng hơi nước công nghệ màng Cooling Pad làm cho không khí mát lạnh nhờ đi qua một màng có nước chảy liên tục

    Quạt làm mát Cooling Pad rất thích hợp dùng cho các diện tích mở, bán mở như nhà hàng, quán bia, quán ăn, quán cafe, hành lang bệnh viện, dùng cho các hội nghị, văn phòng, sảnh chờ, làm mát chăn nuôi...

    Không khí được bổ sung hơi nước mát lạnh vừa làm dịu nhiệt độ oi bức xung quanh, lượng hơi nước vừa phải nên không làm hại thiết bị điện, điện tử

    Quạt làm mát Cooling Pad còn dùng làm mát chăn nuôi, công nghiệp... rất tiện lợi!

    Đại lý nào cần nhập số lượng xin liên hệ: 01626 494 794
    Chi tiết: facebook.com/quatdidong

    [​IMG]
     
  4. hienqg2003 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 92
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Máy làm mát công nghiệp hiện được sử dụng rất phổ biến tại những nơi có không gian mở hay nơi đông người như nhà xưởng, showroom, nhà hàng…Với nhiều tính năng ưu việt mà nó đáp ứng được nhu cầu làm mát trên quy mô lớn. Hãy cùng tìm hiểu xem những tính năng đặc biệt này là gì nhé.
    Kho phân phối quạt làm mát di động (01626 494 794): facebook.com/quatdidong
    [​IMG]

    Tiết kiệm chi phí
    Nó sẽ là giải pháp chính xác và kinh tế nhất cho những ai có nhu cầu làm mát trên không gian lớn hay trong nhiều lĩnh vực khác nhau. So với phương pháp sử dụng điều hòa không khí nó có thể giúp bạn giảm được ít nhất 20% chi phí đầu tư mà hiệu quả tương đương.

    Tiết kiệm điện
    So với điều hòa thì máy làm mát công nghiệp chỉ tiêu hao điện năng bằng 10 đến 12% trên cùng một diện tích. Bởi vậy mà nó được đánh giá là thiết bị rất tiết kiệm điện.
    Tiết kiệm nước
    Không chỉ tiết kiệm điện, nó còn rất tiết kiệm nước. Làm mát dựa trên cơ chế bốc hơi của nước, sử dụng các tấm lạnh cooling pad. Nhưng máy này được thiết kế với chức năng bơm nước tuần hoàn. Chỉ với 1 lít nước bay hơi có thể tạo ra hiệu quả làm lạnh ngang với 7 lít nước đá, đồng thời khả năng làm lạnh nhanh tức thì.
    Nhiệt độ làm mát ổn định
    Thông thường máy làm mát nhà xưởng có thể hạ nhiệt độ cho không gian xuống từ 4 đến 8 độ. Có thể thấy nó rất ổn định và không gây sốc nhiệt như môi trường điều hòa.
    Không gây tiếng ồn
    Mặc dù có cánh quạt quay khi làm mát, nhưng chúng đã được nhà sản xuất thiết kế tối ưu với dáng hướng trục, ly tâm, cánh lớn, dày thổi mạnh đẩy xa nên không gây tiếng ồn khi vận hành. Độ ồn giao động không quá 45db, tùy từng công suất.
    Bổ sung thêm oxy
    Ngoài khả năng làm mát thông thường, nó còn được trang bị thêm hệ thống thông gió giúp cung cấp thêm lượng không khí sạch tươi mát giàu ô xy. Mang đến cảm giác sảng khoái dễ chịu cho người sử dụng, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc.
    Bảo vệ môi trường
    Ưu điểm cuối cùng kể đến đó là bảo vệ môi trường. Máy làm mát bằng nước không sử dụng khí gas hay môi chất hóa học mà theo nguyên lý tự nhiên nên không ảnh hưởng tới môi trường, hay hủy hoại tầng ozone.
    Kho phân phối quạt làm mát di động (01626 494 794): facebook.com/quatdidong
    Trên đây là 7 tính năng đặc biệt của máy làm mát công nghiệp mà chúng tôi chia sẻ để mọi người để tham khảo. Nó là một sản phẩm rất đáng sử dụng tại những nơi đông người hiện nay.
     
  5. hienqg2003 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 92
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Quạt làm mát di động cho cửa hang quần áo, shop thời trang, xưởng may, công ty may cực kỳ tiện lợi
    Tổng kho bán buôn quạt làm mát di động Cooling Pad (01626 494 794): facebook.com/quatdidong

    [​IMG]
    Quạt làm mát di động công nghiệp

    Trời mùa hè nóng nực, các cửa hang thời trang, quần áo, shop thời trang bật quạt điện hết công suất vẫn cực kỳ nóng nực, khách đến mua hang, thử quần áo, ngắm quần áo sẽ rất nóng, khó chịu mà không chọn được quần áo ưa thích
    Các quán bán hang quần áo, shop thời trang hay xưởng may thường rộng, không gian mở, luôn mở cửa nên không thể dùng điều hòa, mà điều hòa đầu tư ban đầu lớn, tiền điện lại rất cao
    Cách để làm mát hiệu quả nhất là bạn nên dùng quạt làm mát di động bằng hơi nước, nguyên tắc làm mát của quạt này là luồng gió của quạt luôn được hút qua một màng nước nên không khí mát dịu mà không quá ẩm

    [​IMG]
    Quạt hơi nước di động làm mát diện tích lớn

    Chính vì nó vừa làm mát dịu mà không quá ẩm nên rất thích hợp dùng cho các cửa hang quần áo, shop thời trang, xưởng may hay các quán game, tiệm net, xưởng linh kiện điện tử
    Quạt làm mát di động có công suất lớn như quạt công nghiệp nên luồng khí mát được đẩy đi xa, thích hợp với diện tích rộng lớn, sải cánh của quạt lớn nên tầm bao quát rộng
    Tổng kho bán buôn quạt làm mát di động Cooling Pad (01626 494 794): facebook.com/quatdidong

    [​IMG]
    Quạt làm mát di động cho các shop thời trang

    Với các cửa hang, shop quần áo, thời trang, hiệu may, công ty may mặc thì quạt làm mát di động là giải pháp làm mát hữu hiệu và kinh tế nhất
     
  6. hienqg2003 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 92
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Vào ngày hè nóng bức, ở những nơi đông người hay các lao động làm công việc nặng nhọc vất vả thì quả là cực hình, năng suất lao động không cao; đặc biệt với các công nhân làm trong môi trường mà máy móc, thiết bị tỏa nhiều nhiệt như xưởng cơ khí, hàn xì, xưởng công nghiệp, salon ô tô, xưởng sửa xe máy, ô tô
    Kho phân phối quạt làm mát di động bằng hơi nước Cooling Pad (01626 494 794): facebook.com/quatdidong

    [​IMG]

    Ngoài ra, khách hang đến các nơi này cũng cảm thấy rất nóng nực, khó chịu và điều đó tạo tâm lý “ ngại” cho khách hang. Vậy giải pháp nào làm mát hữu hiệu nhất cho các xưởng trên?
    Các hiệu sửa xe, tiệm rửa xe thường là không gian mở, bạn không thể dùng điều hòa, dùng quạt điện thì vẫn bị hơi nóng khô rát; một giải pháp tuyệt vời nhất là bạn chọn quạt làm mát di động bằng hơi nước công nghệ Cooling Pad
    Tại sao lại là quạt di động hơi nước Cooling Pad? Vì quạt có công suất lớn như quạt công nghiệp, sức gió mạnh mẽ, sải cánh quạt rộng bao trùm được diện tích lớn, luồng khí qua quạt luôn đượt hút qua một màng nước mát lien tục nên không khí ra mát dịu; giá thành quạt hợp lý
    Kho phân phối quạt làm mát di động bằng hơi nước Cooling Pad (01626 494 794): facebook.com/quatdidong

    [​IMG]

    Với rất nhiều ưu điểm mà giá thành lại phù hợp, tại sao bạn không chọn một chiếc quạt làm mát di động bằng hơi nước cho hiệu sửa xe, xưởng cơ khí của mình?
     
  7. hienqg2003 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 92
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Hàng quạt phun sương công nghiệp, quạt làm mát di động bằng hơi nước cho gara ô tô, hiệu sửa xe, rửa xe, xưởng cơ khí, nhà xưởng, làm mát công nghiệp, trung tâm thương mại về hàng!
    LH: 01626 494 794
    [​IMG]
    [​IMG]