Câu thành ngữ: "Tiền nào của nấy" trong SEO

Thảo luận trong 'Thảo luận – Hỏi đáp – Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi cuongapple, 27/4/17.

Đã xem: 899

  1. cuongapple Moderator

    Với việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, bạn sẽ phải trả tiền cho một dịch vụ chứ không phải là một sản phẩm, do đó giá được trả là giá của sự thay đổi và sự biến động.

    "Tiền nào của nấy" là một câu thành ngữ mà hầu hết tất cả chúng ta ai nấy đều quen thuộc mặc dù cách sử dụng thực tế của nó khác nhau. Với hầu hết các sản phẩm tiêu dùng, có một mức độ tương quan giữa giá cả và chất lượng nhưng tất nhiên vẫn có ngoại lệ: có những sản phẩm giá rẻ hoạt động tốt.

    [​IMG]

    Với SEO, bạn sẽ phải trả tiền cho một dịch vụ - không phải là một sản phẩm bởi giá cả có nhiều khác biệt và biến động. Nhưng theo kinh nghiệm của tôi, câu thành ngữ này chắc chắn đúng: với SEO thì tiền nào của nấy.

    Tại sao điều này lại đúng? Tại sao các tổ chức SEO giá rẻ và các nhà cung cấp luôn hoạt động hiệu quả hơn các chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp? Dưới đây là một vài lời giải thích.

    Kinh nghiệm và chiến lược

    Trong SEO, cùng với các dịch vụ chuyên nghiệp, bạn sẽ phải trả nhiều hơn cho một ứng viên giàu kinh nghiệm. Các chuyên gia đã trải qua nhiều năm rèn luyện kỹ năng và tinh chỉnh các phương pháp tiếp cận của họ và các chiến lược mà họ đưa ra là sản phẩm của những thử nghiệm và các bài học. Một người nghiệp dư có thể lừa doanh nghiệp của bạn thông qua những điều cơ bản nhưng sẽ không thể xây dựng cho bạn một chiến lược phù hợp với cách mà một người có nhiều năm kinh nghiệm làm.

    Nếu bạn làm việc với những người nghiệp dư, bạn sẽ phải bỏ ra nhiều giờ để chạy lại bản vẽ, cuối cùng nó sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả của bạn và làm cho tổng số tiền bạn phải trả cho họ là đắt hơn so với một chuyên gia có kinh nghiệm.

    Tuyển nhân sự và chăm sóc khách hàng

    Hầu hết các tổ chức thường tốn kém hơn khi thuê một nhân viên giàu kinh nghiệm nhưng điều này sẽ giúp bạn có được kết quả tốt hơn và được phục vụ tốt hơn. Với một tổ chức đắt tiền, bạn có thể được làm việc với nhiều chuyên gia, điều này có thể giúp bạn đạt được kết quả tốt hơn và phục vụ tốt hơn nếu bạn vấp phải sai lầm.

    Chất lượng nội dung

    Từ thời điểm bạn đưa ra ý tưởng chủ đề mới cho ấn phẩm cuối cùng của nội dung đến trang web của bạn, chất lượng của bạn càng cao, chiến dịch của bạn sẽ càng tốt hơn. Bạn sẽ cần tìm các chủ đề hay nhất để viết, tối ưu hóa title cho cả CTR và cho cả công cụ tìm kiếm và dành thời gian nghiên cứu và suy nghĩ cẩn thận khi viết một bản gốc. Sau đó, bạn sẽ cần phải tối ưu hóa nó cho các công cụ tìm kiếm, tìm nội dung đa phương tiện để đi cùng với nó và sau đó xuất bản và phân bổ nó. Nếu bạn không thể làm được, tất cả những việc đó sẽ tốn rất nhiều công sức và tốn tiền bạc.

    Chất lượng liên kết

    Xây dựng liên kết không phải là đơn giản. Google xem xét số lượng và chất lượng của các liên kết trỏ đến domain của bạn để đánh giá về uy tín hay niềm tin của trang web, sau đó sẽ xếp hạng nó phù hợp. Vấn đề là bạn không thể chỉ đi xung quanh các liên kết và đăng tải ở bất cứ nơi nào bạn muốn. Các liên kết của bạn phải là tự nhiên, thông thường bạn phải thiết lập mối quan hệ với các nhà xuất bản bên ngoài, tạo nội dung tuyệt vời để xuất bản trên các ấn phẩm và làm việc chăm chỉ để tăng khả năng hiển thị và giá trị của nó trong khi liên tục tìm kiếm các cơ hội mới.

    Nếu ai đó đề nghị xây dựng liên kết với giá 5$, bạn biết rằng họ đang đi theo con đường tắt. Đây là cả một quá trình dài và không có "thủ thuật" nào để làm cho nó rẻ hơn. Để được trợ giúp về cách xây dựng liên kết tốt, hãy xem hướng dẫn tại đây.

    Xử lý sự cố

    Ngay cả với các chuyên gia SEO dày dạn kinh nghiệm cũng sẽ gặp phải một vài vấn đề như: mất liên kết, giảm thứ hạng, vấn đề về khả năng hiển thị...Câu hỏi đặt ra là, họ có biết phải làm gì? Một trong những bài học kinh nghiệm quan trọng nhất dạy bạn về SEO là cách để khắc phục sự cố và chỉ có người cực kỳ dày dạn kinh nghiệm hay một nhóm các chuyên gia làm việc cùng nhau mới có thể làm việc hiệu quả.

    Xử lý sự cố không phải là một dịch vụ bạn có thể mong đợi bởi bạn phải trả cho họ một tỷ lệ nhỏ hàng tháng cho các công việc đang diễn ra.

    Sự sống sót của những người thích nghi nhất

    Tất cả những yếu tố này là bằng chứng cho thấy các giải pháp SEO giá rẻ thường là những mánh lưới quảng cáo không hiệu quả hoặc tệ hại hơn nó khiến bạn phải đối mặt với các hình phạt. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu một SEO thiếu kinh nghiệm giả mạo là một chuyên gia? Liệu họ có đưa ra khoản tiền khổng lồ cho dịch vụ của họ và đánh lừa mọi người rằng họ tốt hơn những gì bạn được nghe về họ?

    Khi một người rơi vào tình huống này, họ thường báo cáo hoặc để lại một đánh giá tiêu cực. Tất cả những gì cần làm là tìm kiếm nhanh tên công ty và bạn sẽ có được một ý tưởng hợp lý về lịch sử tiềm năng của họ.

    Bạn nên trả bao nhiêu tiền?

    Điều này sẽ phụ thuộc vào nhu cầu hoặc mục tiêu của từng doanh nghiệp. Một doanh nghiệp nhỏ sẽ có ngân sách thấp hơn nhiều so với một doanh nghiệp lớn và các doanh nghiệp ở các vị trí khác nhau sẽ cần SEO cho những thứ khác nhau. Nếu bạn có nhân viên có kinh nghiệm SEO, họ cũng sẽ góp phần vào việc ra quyết định của bạn.

    Tuy nhiên, cho dù bạn đang tìm kiếm một tổ chức hay một freelancer hoặc một người làm việc full-time thì bạn phải trả ít nhất là 1.000$/tháng - và nếu ít hơn thì tôi không dám khẳng định về những kết quả tiềm năng. Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, ít nhất là vài nghìn đô la cho một tháng.

    Cho dù bạn đang làm gì đi chăng nữa thì trước tiên bạn cần phải tiến hành nghiên cứu. Yêu cầu các tài liệu tham chiếu. Yêu cầu bằng chứng về kết quả. Hỏi về phương pháp và khả năng tự học. Bạn càng biết nhiều thì quyết định của bạn sẽ tốt hơn.

    Nguồn:
    Mã:
    www.waytomarketing.com
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. kidzbyn Thành Viên

    Số bài viết: 37
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    vấn đề này rõ ràng quá rồi nhưng mà giờ đi làm toàn gặp mấy công ty muốn lên từ cạnh tranh nhưng lại không muốn bỏ tiền ra để làm. Trong khi người ta bỏ tiền chạy ầm ầm các kiểu thì làm sao đối chọi lại được. Xong tới công ty là ăn hành ngập mặt
     
  3. chuky Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 77
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Web:
    Đugns là tiền nào của lấy, nhưng hiện nay có những bạn mới seo mà không hiể sao từ khóa của họ cứ lên ầm ầm trong khi đó mình thì lại dậm chân tại chỗ.
     
  4. hangvo1593 Thành Viên

    Số bài viết: 17
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Nhiều người lạ lắm, không muốn bỏ ra gì hết mà cái gì cũng muốn có được, khổ mấy anh em làm SEO gặp những người như vậy. Cái câu tiền nào của nấy đâu phải ai cũng biết.
     
  5. VuVanAnh Thành Viên

    Đúng vậy,mình thấy nhiều vị trí quảng cáo trên Google cũng bỏ tiền SEo nên họ có kết quả xứng đáng thôi,hi,mà thời buổi bây giờ SEO cũng thuê nhiều chứ SEO thủ công lâu lên bác nhỉ
     
  6. phanphan0202 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 63
    Đã được thích: 4
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    đó là trong trường hợp mình mua bán baclink hay là gì đó nhưng mà nếu mình seo thuần túy thì câu này không phù hợp mà phải là ' có công mài sắt có ngày nên kim'