Máy phun sương tưới lan, tạo cảnh quan tiểu cảnh, tưới cây quanh vườn 2017

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi hienqg2003, 5/2/17.

Đã xem: 396

  1. hienqg2003 Thành Viên Tích Cực

    Bạn có một vườn lan lớn, nhà bạn thiết kế tiểu cảnh cần tưới thường xuyên và tạo cảnh quan, bạn trồng một vườn rau sạch mà đi làm suốt ngày không có thời gian tưới, chăm sóc Máy phun sương tưới lan tự động sẽ giúp bạn tưới lan, tưới cây một cách hữu hiệu nhất, bạn chỉ cần cắm điện là vườn lan, vườn cây nhà bạn sẽ được tưới tự động hoàn toàn, lại còn tiết kiệm điện, tiết kiệm nước nữa chứ!

    Kho bán buôn máy phun sương tưới lan (01626 494 794): facebook.com/mayphunsuongnhahang

    [​IMG]
    máy phun sương tưới lan

    [​IMG]
    Đầu béc phun nước tưới lan

    Chúng tôi chuyên phân phối các máy phun sương tưới lan, tưới cây công suất lớn, dùng cho các vườn lan, vườn cây, vườn rau sạch có diện tích lớn, giúp bạn tưới lan, tưới cây nhanh nhất và tiết kiệm chi phí điện nước nhất, bạn có thể lắp thêm bộ hẹn giờ để hoàn toàn yên tâm khi đi làm mà vườn lan nhà bạn vẫn đảm bảo được tưới

    [​IMG]
    Vườn lan

    Nếu bạn có một sân chơi lan nhỏ hay một góc tiểu cảnh thì chúng tôi cũng có bộ máy phun sương nhỏ cho bạn lựa chọn nhé!
    Kho bán buôn máy phun sương tưới lan (01626 494 794): facebook.com/mayphunsuongnhahang

    [​IMG]
    Máy phun sương công suất lớn

    Vừa tưới lan, tưới cây, vừa tạo cảnh quan sương mù cho tiểu cảnh, vừa làm mát cho sân vườn, gia đình trong ngày hè nóng nực, thật đáng mua phải không ạ!
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. hienqg2003 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 92
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Các sân chơi, sân thể thao, đám cưới…đông đúc mùa hè nóng nực rất ngột ngạt, khó chịu. Vậy đâu là giải pháp làm mát tốt nhất cho những nơi đông đúc mà giá thành lại rẻ?
    Kho hệ thống phun sương làm mát tìm đại lý phân phối, bán buôn (01626 494 794): facebook.com/mayphunsuongnhahang
    [​IMG]
    Hệ thống phun sương

    Chúng tôi xin giới thiệu hệ thống phun sương làm mát tốt nhất hiện nay, hệ thống gồm 1 bơm nước cao áp, đường ống nhựa dẫn nước, các đầu béc phun sương ( đầu vòi phun sương) tạo ra các hạt nước nhỏ li ti như mưa phùn làm mát các diện tích rộng lớn, đông người rất hiệu quả

    [​IMG]
    Hệ thống phun sương làm mát lớn

    Với hệ thống phun sương làm mát này thì những sân chơi lớn, đám cưới, sân khấu…chỉ cần một hệ thống phun sương quy mô vừa phải (giá tiền tầm 2-5 triệu) là đã có thể làm mát cả một khu vực rộng lớn với chi phí tiền điện nước là nhỏ nhất (chỉ mất 50-80W/h; nước hết 5-20 lít/h)
    Kho hệ thống phun sương làm mát tìm đại lý phân phối, bán buôn (01626 494 794): facebook.com/mayphunsuongnhahang
    [​IMG]
    Trọn bộ một hệ thống phun sương làm mát

    Với giá thành hệ thống phun sương rẻ, tiết kiệm chi phí điện nước mà lại làm mát được khu vực diện tích rộng lớn nên các nhà hang, quán bia, quán café hay các xưởng công nghiệp hiện đang dùng rất nhiều, mùa hè này, bạn cần làm mát diện tích lớn và đông người thì nên nghiên cứu hệ thống phun sương làm mát này nhé!
     
  3. hienqg2003 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 92
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Hệ thống phun sương làm mát là giải pháp hiệu quả tối ưu tạo ẩm cho quầy rau quả, nhằm duy trì độ tươi ngon và đảm bảo chất lượng của các sản phẩm.
    Kho bán buôn Hệ thống phun sương làm mát quầy rau củ quả (01626 494 794): facebook.com/mayphunsuongnhahang

    [​IMG]
    Phun sương làm mát quầy rau củ quả

    Nguyên lý tạo ẩm của hệ thống phun sương:
    Hệ thống phun sương sử dụng bơm phun sương áp suất cao tạo áp lực mạnh đẩy nước nạp vào ra khỏi vòi phun sương thành những hạt sương siêu nhỏ, mịn, tạo độ ẩm cho những nơi lắp đặt máy phun sương.
    5 điểm vượt trội của hệ thống phun sương tạo ẩm Fog:
    • – Vận hành ở chế độ lập trình tự động
    • – Khả năng cảm biến độ ẩm, tăng hiệu quả của việc tạo độ ẩm
    • – Công suất hoạt động từ 0,3 – 15 lít/ phút đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
    • – Hạt sương siêu nhỏ, dưới 5 micron bay hơi nhanh, không gây ướt bề mặt tiếp xúc.
    • – Trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe, an toàn cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Hệ thống phun sương rau quả hiệu quả như thế nào?
    Sử dụng hệ thống phun sương trong tạo ẩm quầy rau quả đem lại những hiệu quả tối ưu. Khả năng cảm biến độ ẩm và vận hành theo lập trình giúp tạo độ ẩm lý tưởng cho rau củ quả và các cây giống, cây mầm, các loại hoa và cây trồng đặc biệt.
    Bên cạnh đảm bảo độ ẩm, hệ thống phun sương đồng thời cung cấp nền nhiệt vừa đủ, giúp rau củ quả luôn tươi ngon, giữ nguyên chất lượng.
    Kho bán buôn Hệ thống phun sương làm mát quầy rau củ quả (01626 494 794): facebook.com/mayphunsuongnhahang


    [​IMG]

    Một trong những vấn đề xảy ra khi tạo độ ẩm cho rau quả với các giải pháp tạo ẩm thông thường là tình trạng úng, hỏng rau quả do độ ẩm quá lớn. Đối với hệ thống tạo ẩm thông minh Fog tích hợp 5 điểm vượt trội trên, tình trạng này sẽ được khắc phục hoàn toàn.
    Với khả năng tạo ẩm và kiểm soát độ ẩm ưu việt của hệ thống phun sương tạo ẩm quầy rau quả đem đến sự hài lòng cho người sử dụng và hiệu quả cao cho các dự án ứng dụng.
     
  4. hienqg2003 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 92
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Kinh tế phát triển kéo theo sự đô thị hóa chóng mặt, diện tích dành cho xây dựng, giao thông, khu dân cư ngày càng mở rộng. Dẫn đến tình trạng các khu vui chơi, cây xanh, khu công cộng ngày càng bị thu hẹp. Chính vì lí do đó, công viên được coi như một sự lựa chọn thích hợp, một địa điểm tụ họp, vui chơi giải trí cho mọi lứa tuổi. Lắp đặt hệ thống phun sương cho công viên là một giải pháp khả thi, nhằm cung cấp một không gian lí tưởng giúp các thế hệ khác nhau cùng sinh hoạt giải trí, gắn kết mọi người lại gần hơn.
    Kho phân phối hệ thống phun sương làm mát (01626 494 794): facebook.com/mayphunsuongnhahang
    [​IMG]
    Hình ảnh: Hệ thống phun sương tạo cảnh quan cho công viên

    Mục tiêu lắp đặt hệ thống phun sương cho công viên.
    Cung cấp cho người dân một địa điểm có khí hậu mát mẻ, trong lành để thưởng thức các hoạt động giải trí bên người thân và bạn bè.
    Chất lượng không khí trong công viên sẽ cần cải thiện ra sao?

    – Làm mát không khí một khu vực nhất định, cung cấp địa điểm thích hợp cho mọi người tránh nắng, nghỉ ngơi, sinh hoạt cộng đồng.– Kiểm soát độ ẩm ổn định, giúp mọi người cảm thấy thoải mái, dễ chịu.
    – Ngăn chặn bụi và mùi phát sinh trong các hoạt động và do môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến không khí trong công viên.
    – Tạo hiệu ứng cảnh quan, tăng vẻ đẹp tự nhiên của công viên.
    – Phòng tránh những tác động tiêu cực của nắng nóng và hiệu ứng đám đông như: ngất, shock nhiệt, tăng nhiệt trong đám đông.

    Giải pháp hợp lí cho hệ thống phun sương cho công viên.
    Lắp đặt máy phun sương như hệ thống phun sương cho các sự kiện. Do những địa điểm này đều là nơi tụ tập đông người trong một khoảng không gian hẹp.
    Lợi ích khi lắp đặt máy phun sương áp suất cao
    Không khí trong công viên sẽ trở nên mát mẻ hơn, biến nơi đây trở thành “khu sinh thái giữa lòng thành phố”. Mọi người sẽ được tận hưởng không khí mát lạnh và trong lành mà không phải đi đâu xa, kèm theo đó là những hoạt động vui chơi giải trí, và thưởng thức phong cảnh đầy nghệ thuật do hiệu ứng sương mù mang lại.

    Lợi ích chỉ phục vụ một nhóm đối tượng hay mang tầm vóc xã hội?
    Khi mới đọc qua, chắc hẳn ai cũng nghĩ, dự án này chỉ mang lại lợi ích cho một nhóm dân chúng gần công viên. Nhưng quan niệm đó chưa thật sự đúng lắm. Công viên, khu công cộng là những điểm xanh của thành phố, nơi thể hiện sự văn minh và sự phát triển về xã hội. Khách du lịch trong và ngoài nước khi đến thăm thành phố, ngoài những địa điểm du lịch họ đã có ý định đến, thì công viên luôn là lựa chọn để nghỉ ngơi trước khi bắt đầu hành trình mới.

    [​IMG]
    Hình ảnh: Hệ thống phun sương làm mát cho công viên
    Kho phân phối hệ thống phun sương làm mát (01626 494 794): facebook.com/mayphunsuongnhahang
    Hệ thống phun sương làm mát sẽ làm tăng thiện cảm trong mắt du khách, cho thấy sự thân thiện và mến khách cũng như sự quan tâm tới chất lượng sống không chỉ cho dân bản địa mà cho cả du khách. Từ đó nâng tầm vị thế của địa phương, thu hút được vốn đầu tư và tăng doanh thu từ du lịch, nghỉ dưỡng.
    Kiểm soát khí hậu của khu vực rộng lớn như công viên liệu có gặp khó khăn?
    Do sử dụng bơm phun sương tạo áp lực lên đến 1200 PSI, việc kiểm soát khí hậu sẽ không còn gặp bất kì trở ngại nào nữa. Không gian làm mát sẽ được mở rộng và khả năng làm mát sẽ hiệu quả hơn rất nhiều so với các hệ thống khác. Ngoài ra, với những khu vực rộng lớn, nên lựa chọn sử dụng quạt phun sương để khuếch đại phạm vi và tầm ảnh hưởng của hiệu ứng phun sương.
     
  5. hienqg2003 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 92
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Trường học là địa điểm có mật độ người lớn. Để nơi đây thực sự là cái nôi lành mạnh để ươm mầm những tài năng, nhân cách thì bạn cần trang bị đầy đủ các thiết bị, trong đó có hệ thống phun sương. Tuy nhiên, có nhiều cơ sở vẫn chưa ý thức được tầm quan trọng của công việc này. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải thích vai trò của hệ thống này trong trường học!
    Kho phân phối máy phun sương làm mát trường học (01626 494 794): facebook.com/mayphunsuongnhahang
    [​IMG]
    Phun sương làm mát trường học mầm non, tiểu học

    Tác dụng của luồng không khí trong lành với sự phát triển của trẻ
    Ngày nay, yếu tố con người được quan tâm đặc biệt vì nó quyết định đến sự sống còn của mỗi quốc gia cũng như thế giới. Các nghiên cứu khoa học đã đào sâu nghiên cứu và chứng minh được: trẻ em vui chơi không phải một hình thức lãng phí thời gian. Hoạt động này giúp trẻ em nhận thức tốt hơn, làm kí ức rõ ràng hơn. Từ đó chúng có thể nắm bắt các khái niệm nhanh hơn, phát triển toàn diện từ thể chất, trí tuệ đến tinh thần. Việc tiêu hao năng lượng cũng vì thế mà được phân bổ tự nhiên, đồng đều.

    Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là trẻ em rất nhạy cảm với nhiệt độ cao và rất dễ bị kiệt sức. Nguyên nhân là do hệ thống miễn dịch vẫn còn non nớt, và chúng cũng chưa nhận thức được các mối nguy hiểm về sinh lí. Khi tăng nhiệt độ và áp suất, cơ thể trẻ em sẽ xuất hiện những phản ứng mạnh mẽ. Nếu nhiệt tăng quá cao trẻ có thể bị sốt hoặc co giật. Chính vì vậy, hệ thống phun sương được đánh giá là một trong những thiết bị hạn chế các tác nhân có hại cho trẻ.
    Nên lắp đặt máy phun sương ở đâu?

    [​IMG]
    Trường mẫu giáo

    [​IMG]
    Hệ thống phun sương làm mát
    Kho phân phối máy phun sương làm mát trường học (01626 494 794): facebook.com/mayphunsuongnhahang
    Bạn nên thiết kế hệ thống phun sương tại các khu vực như catin tạo ra thời gian nghỉ ngơi thực sự thoải mái. Đặc biệt, vào những ngày nắng nóng, thì các sân chơi hay phòng tập đa năng cũng cần được trang bị loại máy này để kiểm soát nhiệt độ tốt hơn. Trẻ có thể thoải mái vận động, chơi các trò thể thao yêu thích.
     
  6. hienqg2003 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 92
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Hệ thống phun sương làm mát cho hiệu sửa xe, tiệm rửa xe ô tô, xe máy…2017
    Hiện nay, có rất nhiều hiệu sửa xe, tiệm rửa xe ô tô, xe máy để phục vụ chăm sóc xe hơi, xe máy ở khắp nơi, các hiệu sửa xe, tiệm rửa xe này thường nằm ở mặt đường bụi bặm, nắng nóng hay các khu vực thoáng đãng, không gian mở nên mùa hè nắng nóng cực kỳ oi bức
    Kho phân phối hệ thống phun sương làm mát (01626 494 794): facebook.com/mayphunsuongnhahang
    [​IMG]
    Hệ thống phun sương làm mát

    Vào mùa hè hay những trưa hè nắng nóng oi bức, không khí ở các hiệu rửa xe, sửa xe này cực kỳ nóng, oi, khô hanh làm cho khách hàng cũng cảm thấy ngột ngạt và không muốn vào rửa xe nữa, những nơi này thì dùng quạt càng cảm thấy nóng rát, lại không thể dùng điều hòa
    Vậy giải pháp làm mát tối ưu cho những hiệu rửa xe, sửa xe này là gì?
    Hệ thống phun sương làm mát, tạo ẩm có lẽ là giải pháp tối ưu nhất, tại sao vậy?

    [​IMG]
    Làm mát bằng phun sương

    Hệ thống phun sương làm mát được thiết kế các đầu béc phun sương gắn trên các dây dẫn nước, dây dẫn nước có thể bố trí xung quanh hiệu rửa xe, sửa xe rất dễ dàng, nước được máy phun áp lực cao đẩy phun qua các đầu béc phun có lỗ nhỏ li ti tạo thành những tia, hạt nước nhỏ như mưa phùn phun ra môi trường rất mát, hệ thống này còn tạo độ ẩm làm giảm khả năng oi bức, hanh khô những trưa hè
    Hệ thống phun sương làm mát có thể làm mát những khu vực lớn hàng trăm m2, hệ thống này tốn rất ít điện (chỉ vài chục W), lượng nước tiêu tốn cũng rất ít (vài lít/1h) nên tiết kiệm về kinh tế
    Kho phân phối hệ thống phun sương làm mát (01626 494 794): facebook.com/mayphunsuongnhahang
    [​IMG]

    Đầu tư để mua một hệ thống phun sương làm mát cũng chỉ mất 1 triệu đến vài triệu tùy theo diện tích nên rất hợp lý
    Với tất cả những ưu điểm trên, đầu tư một hệ thống phun sương làm mát cho hiệu rửa xe, tiệm sửa xe là hợp lý nhất cho bạn mùa hè này nhé
     
  7. hienqg2003 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 92
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Hệ thống phun sương làm mát sân bóng đá, sân thể thao, sân golf, quần vợt…2017
    Kho bán buôn hệ thống phun sương làm mát (01626 494 794): facebook.com/phanphoimayphunsuong
    [​IMG]
    Phun sương làm mát sân chơi, sân bóng

    Sân chơi thể thao, sân bóng, quần vợt…mùa hè này cực kỳ nóng bức, vào những ngày hè oi bức, không khí nóng hầm hập, ngột ngạt thì việc ra sân thể thao, sân bóng, sân golf để chơi là cực ngại và mệt
    Có một giải pháp làm mát sân thể thao, sân bóng, sân chơi cực kỳ hiệu quả và tiết kiệm nhất, đó là hệ thống phun sương làm mát bằng nước

    [​IMG]
    Hệ thống phun sương làm mát sân thể thao

    Với hệ thống phun sương làm mát, bạn chỉ cần một nguồn nước (đường ống nước sinh hoạt hoặc 1 xô nước), sau đó hệ thống dây dẫn nước sẽ đưa nước đi khắp sân chơi, sân thể thao, máy bơm áp lực vừa đẩy nước đi xa, vừa tạo áp lực lớn để phun nước qua đầu béc phun sương tạo thành dạng hạt sương nhỏ li ti làm mát rất hiệu quả
    Kho bán buôn hệ thống phun sương làm mát (01626 494 794): facebook.com/phanphoimayphunsuong
    [​IMG]

    Với hệ thống phun sương làm mát bằng hơi nước thì các diện tích hở, các không gian mở như sân chơi, sân thể thao, hàng quán mặt đường, công trình, nhà mái tôn, sân vườn…đều có thể làm mát dễ dàng và tiết kiệm nhất, chỉ mất vài lít nước, điện tốn vài chục W là bạn đã có thể làm mát những khu vực diện tích rất lớn
     
  8. hienqg2003 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 92
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Máy phun sương làm mát cho vật nuôi, chó cảnh, thú cưng…đảm bảo vật nuôi không bị sốc nhiệt mùa hè
    Đầu mối cung cấp máy phun sương làm mát cho các đại lý (01626 494 794): facebook.com/mayphunsuongnhahang
    [​IMG]

    Hiện nay rất nhiều gia đình nuôi chó cảnh, thú cưng…vào mùa hè nóng nực, chó cưng, chó cảnh…rất dễ bị nắng nóng gây sốc nhiệt nguy hiểm, dễ bị ốm, bị bệnh…mà thú cưng, chó cảnh lại hay nhốt ở ngoài sân nên việc làm mát cho thú cưng là tương đối khó khăn
    Nếu bạn làm mát bằng quạt điện thì cũng không khả thi lắm vì quạt vào ngày oi bức còn thổi hơi nóng rát vào vật nuôi gây khó chịu, dễ bị ốm hơn

    [​IMG]

    Có một giải pháp hữu hiệu nhất cho bạn, vừa làm mát cho thú cưng, chó cảnh, vừa làm mát sân vườn nhà bạn, làm không khí mát dịu bằng hơi nước khiến cho xung quanh và nhà bạn càng mát hơn, không bị oi bức nữa
    Máy phun sương làm mát bằng hơi nước giúp bạn làm mát hữu hiệu nhất cho chó cảnh, thú cưng, máy phun sương này gồm một máy bơm cao áp, hệ thống dây dẫn nước, đầu vòi béc phun sương tạo ra tia nước nhỏ li ti như sương mù
    Máy phun sương bằng hơi nước làm mát cho thú cưng, chó cảnh hữu hiệu vì nó tạo ra không khí mát dịu nhờ hơi nước (mát tự nhiên), đầu tư bộ máy phun sương bằng hơi nước rẻ, tiết kiệm, điện nước tiêu tốn rất ít nên rất kinh tế
    Đầu mối cung cấp máy phun sương làm mát cho các đại lý (01626 494 794): facebook.com/mayphunsuongnhahang
    [​IMG]

    Máy phun sương bằng hơi nước sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất hè 2017 này cho các bạn làm mát vật nuôi, thú cưng, chó cảnh, tưới lan, làm mát sân vườn, ban công, sân thượng nhé
     
  9. hienqg2003 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 92
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Máy phun sương làm mát nhà xưởng công nghiệp, khu công nghiệp, mái tôn của nhà máy công nghiệp 2017
    Bác nào làm về thiết bị công nghiệp, thông gió, làm mát công nghiệp cần nhập máy phun sương làm mát ới e nhé (01626 494 794): facebook.com/phanphoimayphunsuong
    [​IMG]
    Máy phun sương làm mát khu công nghiệp

    Những ngày trời nắng oi bức mùa hè sẽ khiến cho các nhà máy công nghiệp được lợp bằng mái tôn rất nóng bức, hệ thống đường bê tong trong khu công nghiệp sẽ bị thiêu đốt bởi cái nắng chói trang, các nhà gửi xe cực kỳ ngột ngạt, khó chịu
    Có một giải pháp làm mát cực kỳ hữu hiệu mà lại rẻ tiền cho nhà máy công nghiệp mái tôn và khu công nghiệp, đó là máy phun sương làm mát bằng hơi nước

    [​IMG]

    Máy phun sương làm mát bằng hơi nước gồm: máy bơm cao áp, hệ thống dây dẫn nước, vòi phun nước (béc phun sương) tạo thành các tia nước như mưa phùn làm cho xung quanh nhà máy mái tôn mù mịt như sương, bạn cũng có thể lắp ở trên mái tôn, phía trong nhà máy hay hệ thống đường xá bê tong xung quanh, bãi gửi xe…tạo nên một không gian đầy hơi nước mát dịu
    Bác nào làm về thiết bị công nghiệp, thông gió, làm mát công nghiệp cần nhập máy phun sương làm mát ới e nhé (01626 494 794): facebook.com/phanphoimayphunsuong
    [​IMG]
    Phun sương mái tôn nhà xưởng

    Một hệ thống máy phun sương làm mát chỉ tầm hơn 1 triệu đã có thể làm mát diện tích từ vài chục m2 tới hàng trăm m2, điện chỉ tốn vài chục W, nước chưa tới 10 lít/h, còn gì hợp lý hơn cho bạn để làm mát nhà xưởng, nhà máy công nghiệp mái tôn, khu công nghiệp trong mùa hè này nữa?
     
  10. hienqg2003 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 92
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    E chuyên đổ hàng máy HỆ THỐNG PHUN SƯƠNG làm mát cho xưởng công nghiệp nhé
    Các nhà máy công nghiệp mái tôn, khu công nghiệp, bãi gửi xe công nghiệp...cần phun sương làm mát mùa hè thì liên hệ e nhé!
    SDT: 01626 494 794
     
  11. hienqg2003 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 92
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Phun sương làm mát hành lang dãy nhà cao tầng, bệnh viện, trường học, nhà máy công nghiệp 2017
    Tìm đại lý phân phối, đổ buôn hệ thống phun sương làm mát (01626 494 794): facebook.com/phanphoimayphunsuong
    [​IMG]
    phun sương làm mát hành lang

    Trời mùa hè nóng nực, những cơn gió nóng khô khan hắt vào hiên nhà, hành lang bệnh viện, trường học, tòa nhà cao tầng…nơi đông người khiến cho các nơi này càng ngột ngạt them, đặc biệt là những nơi đông người
    Chắc hẳn ai cũng biết đứng chờ ở sảnh bệnh viện, hành lang tòa nhà hay bến xe…cảm giác nóng bức như thế nào, quạt điện công nghiệp chỉ giúp thổi không khí nóng bỏng vào bạn mà không làm mát cho bạn được

    [​IMG]
    hệ thống phun sương làm mát

    Hệ thống phun sương làm mát Fog Đài Loan sẽ giúp mang lại cảm giác mát lịm với luồng gió đầy các hạt nước nhỏ li ti hắt vào bạn, giúp xua tan đi cái nóng oi bức mùa hè
    Rất đơn giản, chỉ một chiếc máy bơm áp lực cao, dây dẫn nước, vài chiếc đầu béc phun sương đã tạo ra một không gian mù mịt sương mù mát dịu tới hàng trăm m2, bạn chỉ cần đầu tư 1-3 triệu, công suất điện vài chục W và lượng nước tiêu thụ là 2 lít – hơn 10 lít mỗi giờ. Quá rẻ ạ!
    Tìm đại lý phân phối, đổ buôn hệ thống phun sương làm mát (01626 494 794): facebook.com/phanphoimayphunsuong
    [​IMG]

    Còn chần chờ gì nữa, đây là giải pháp làm mát hữu hiệu, tiết kiệm nhất cho bạn dùng cho không gian rộng lớn, không gian mở như hành lang tòa nhà, sảnh chờ, sân bay, bến xe khách, công trường, nhà máy công nghiệp hè 2017 này rồi nhé!