Nha khoa quốc tế Việt Đức tách răng thế nào

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi oanhtmvut, 10/8/15.

Đã xem: 445

  1. oanhtmvut Thành Viên

    Được thành lập năm 2005 bởi bác sĩ Nguyễn Phú Hòa, nha khoa quốc tế Việt Đức với mong muốn cung cấp dịch vụ thăm khám, điều trị nha khoa cho tất cả khách hàng có nhu cầu đang trở thành điểm đến quen thuộc của khách hàng ở khu vực miền bắc.
    [​IMG] Nha khoa quốc tế Việt Đức.
    1. Các trang thiết bị tại Labo
    Xquang kỹ thuật số hiện đại
    Trang bị phầm mềm quản lý hồ sơ bệnh nhân
    Phòng chờ tiện nghi dành cho người nhà của bệnh nhân
    Phòng tiệt trùng với lò hấp hoạt động tự động, máy rửa siêu âm, đóng gói dụng cụ
    2. Kỹ thuật CAD/CAM
    Cho phép tái tạo răng cần phục hồi thông qua phần mềm máy tính. CAD/CAM là quy trình phần mềm cho phép tái tạo miếng trám đúc (Inlay- Onlay), mặt dán sứ, mão răng, cầu răng chuẩn nhất trong ngành nha khoa hiện thời.
    Phần mềm CAD/CAM làm 1 cuộc cách mạng cho phép kỹ thuật viên labo thiết kế mặt nhai của răng giống với tự nhiên nhất. Đây là kỹ thuật tái tạo phục hồi với việc phân tích bộ răng của bệnh nhân theo phương pháp số học dựa trên hình thể mặt nhai của răng.
    Sau khi đưa các thông số về hình thể mặt nhai của bệnh nhân vào máy tính, kỹ thuật viên có thể tạo được mão, cầu răng, mặt dán sứ, miếng trám đúc (Inlay- Onlay) giống với hình dạng giải phẫu thật của răng.
    [​IMG] Nha khoa Việt Đức.
    [​IMG]
    Kỹ thuật CAD/CAM cho phép thiết kế và tái tạo lại răng mà không cần phải chỉnh đau trong quá trình thích nghi. Phần mềm CAD/Cam đã được đăng ký độc quyền cho phép phân tích khẩu độ trên mọi bề mặt răng và chuyển các thông tin này thành các thông số dựa vào phần mềm. Đối với mão, mặt dán sứ thẩm mỹ và cầu răng, các mặt bên và mặt nhai của răng các nguyên vẹn kế bên đóng vai trò chính trong việc căn chỉnh. (VD như: răng đối diện, răng kế cận, hoặc răng đối xứng).
    Đối với các miếng trám đúc (Inlay, Onlay), những cấu trúc răng còn lại sẽ đóng vai trò chính trong việc căn chỉnh tạo miếng trám đúc. Đối với những trường hợp mất răng hoàn toàn hoặc không còn những răng liên quan để căn chỉnh, thì phần mềm sẽ tự chọn những mẫu răng chuẩn.
    3. Kỹ thuật CAT Scans
    Kỹ thuật cắt lớp 3 chiều được sử dụng để giúp Bác sĩ Implant của chúng tôi nghiên cứu và xem xét xương hàm và các cấu trúc xương lân cận với độ chính xác hơn. Kỹ thuật này ngày càng được sử dụng nhiều trong các trường hợp cắm Implant và trở thành chuẩn mực cho quy trình phục hồi răng bị mất.
    Xem thêm thông tin:
    [​IMG] Nha khoa.
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. tmh550092 Thành Viên

    Số bài viết: 9
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Cho em hỏi giá nhổ răng khôn trong trung tâm mình là bao nhiêu ạ?
     
: Nha khoa