Cá nhân thuê VPS giá rẻ làm tối ưu hóa hệ thống điều hành

Thảo luận trong 'Mua bán, rao vặt dịch vụ' bắt đầu bởi zozo12212, 10/8/15.

Đã xem: 454

  1. zozo12212 Thành Viên Tích Cực

    Mỗi VPS là hợp lý phân lập từ VPSS khác chạy trên cùng một máy chủ và mỗi VPS có thể được dừng lại và khởi động lại một cách độc lập. Người dùng có thể làm bất cứ thứ gì trên một VPS rằng họ sẽ có thể làm trên một máy chủ độc lập; Mỗi VPS đã thiết lập riêng của quản trị viên, người sử dụng, quy trình, tập tin, ứng dụng và địa chỉ mạng. Điểm mấu chốt là mỗi VPS trông và cảm thấy như máy chủ độc lập vật lý riêng của mình, và họ cung cấp các ảo tưởng của nhiều máy chủ chuyên dụng ở một phần nhỏ của chi phí của máy chủ chuyên dụng hoặc các máy chủ ảo.



    [​IMG]



    Một VPS giá rẻ sử dụng phổ biến là lưu trữ web, nơi mà nó có lợi thế riêng biệt. Một nhà cung cấp web-hosting có thể cấp quyền quản trị cho một VPS cho bất kỳ người sử dụng, mà không đưa ra các đặc quyền quản trị viên sử dụng các hệ thống vật lý mà trên đó các VPS cuộc sống. Giải pháp VPS giá rẻ cũng cung cấp một mức độ bảo mật cao hơn, bởi vì tất cả các tài khoản được đóng gói trong một VPS đơn và tách biệt với tài khoản trong VPSS khác trên cùng một máy chủ. Tất cả mọi thứ là riêng biệt và cô lập.



    Một sử dụng tốt của công nghệ VPS là phát triển và thử nghiệm. Hầu hết các lỗi phần mềm xảy ra trong một VPS sẽ không ảnh hưởng đến VPSS khác. Trong môi trường này, một nhà phát triển có thể dễ dàng gỡ lỗi phần mềm. Ví dụ, môi trường thử nghiệm và sản xuất đồng thời có thể được chạy trong VPSS khác nhau trên cùng một máy chủ mà không cần nhiều máy chủ vật lý.



    Cả hai VPS và công nghệ máy ảo trình bày một người dùng với ảo tưởng rằng họ đang chạy trên máy chủ chuyên dụng của riêng của họ. Nhưng có sự khác biệt lớn: VPSS ảo hóa phần mềm, trong khi máy ảo ảo hóa phần cứng.



    Tất cả VPSS chạy chính xác hệ điều hành cùng - phiên bản và tất cả - như các máy chủ lưu trữ. Ví dụ, Virtuozzo SWsoft cho Windows sản phẩm ảo hóa Windows Server 2003. Trong kiểm soát phát hành (tức là "beta") nó đã được sử dụng sản xuất bởi một số nhà cung cấp dịch vụ. Sử dụng sản phẩm này, mỗi VPS trình bày một môi trường Windows 2003 riêng biệt để người sử dụng.



    Nếu máy chủ máy chủ đang chạy Microsoft Windows 2003 SP1, sau đó tất cả các VPSS sẽ được chạy SP1. Trong khi đó, mỗi máy ảo trên một máy chủ lưu trữ có thể chứa một hệ điều hành khác nhau, hoặc một phiên bản hệ điều hành khác nhau. Với các máy ảo, Linux, NetWare, Windows NT, Windows 2000, Windows 2003 và nhiều người khác bên cạnh tất cả có thể chạy đồng thời trên máy chủ vật lý.



    Khi nói đến tính linh hoạt, máy ảo là những người chiến thắng. Máy ảo - đặc biệt là những từ VMware - có các công cụ khá trưởng thành để quản lý nhiều phiên bản của các hệ thống, ứng dụng và dữ liệu khi chúng di chuyển thông qua quá trình cài đặt, thử nghiệm và quá trình sản xuất.



    >> Xem thêm : Dịch vụ cho thuê VPS giá rẻ



    Nhưng đó là cái giá phải trả máy ảo phải chịu thêm phí -. Và thường xuyên, xa trên cao hơn. Ảo hóa phần cứng, phần cứng x86 đặc biệt là hiện nay mà chưa bao giờ được thiết kế để được ảo hóa, là tốn kém hơn ảo hóa chỉ là lớp phần mềm hệ điều hành. Trong khi những thiếu sót x86 sẽ sớm được giải quyết bởi Intel Corp VT và Advanced Micro Devices Inc 's công nghệ Pacifica, VPSS ngày nay là nhiều hơn trọng lượng nhẹ. Một máy chủ có thể hỗ trợ 10 đến 15 máy ảo không quá bận rộn, nhưng có lẽ một trăm hoặc hơn VPSS không quá bận rộn.



    Đối với các nhà cung cấp dịch vụ, thu hút của việc sử dụng một máy chủ để lưu trữ hàng chục hoặc hàng trăm các trang web là rất hấp dẫn.



    Một số quy tắc của ngón tay cái áp dụng cho cả máy ảo và kỹ thuật ảo hóa VPS: Bất kỳ khối lượng công việc hoặc là có rất CPU-chuyên sâu hoặc rất I / O chuyên sâu không phải là một ứng viên tốt. Đưa khối lượng công việc chuyên sâu - như Exchange và SQL trường hợp máy chủ - trên các hệ thống vật lý riêng biệt của mình. Nhìn chung, sử dụng nhiều hệ thống back-end không phải là ứng cử viên tốt nhất cho cả hai máy ảo hoặc kỹ thuật VPS. Các máy chủ trong các front-end, và đến một mức độ thấp hơn các tầng giữa, là ứng cử viên sáng hơn.



    Một vấn đề phổ biến là chiến lược "đặt tất cả trứng vào một giỏ". Nếu các máy chủ vật lý đi xuống, và nó xảy ra để được lưu trữ 15 máy ảo hoặc 100 VPSS, tất cả những máy ảo và / hoặc VPSS sẽ đi xuống. Nếu bạn đang đặt trứng hơn trong một cái giỏ, bảo vệ tốt hơn rổ mà cũng!



    >>> Xem thêm : Dịch vụ cho thuê chỗ đặt server uy tín



    Tóm lại, VPSS có hiệu quả và rất hiệu quả khi bạn sử dụng chúng trong môi trường nhất định. Trong lưu trữ web, VPSS cung cấp linh hoạt hơn và kiểm soát hơn so với các giải pháp lưu trữ web ảo truyền thống, và họ làm điều này với chi phí rất thấp. VPSS là kinh tế hơn máy ảo, trong khi máy ảo là kinh tế hơn các máy chủ chuyên dụng.



    Nhưng VPSS có nhược điểm của họ. Một môi trường VPS là không linh động như máy ảo. Cũng không phải là VPSS như thất bại, bị cô lập như máy ảo hoặc máy chủ riêng biệt. Tất cả những đặc điểm này nên được xem xét để xác định giải pháp tốt nhất cho nhu cầu sức mạnh tính toán của khách hàng.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. tmh550092 Thành Viên

    Số bài viết: 9
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Thuê vps cá nhân liệu có ổn với mức đầu tư cao