Du xuân thật ý nghĩa khi xuôi về miền Tây

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi hoangthikd, 13/5/15.

Đã xem: 403

  1. hoangthikd Thành Viên

    Có những bạn yêu thích sự sôi động ở các thành phố lớn, có những người chọn các thành phố biển làm người bạn đồng hành bằng vé máy bay Tết, nhưng cũng có những du khách yêu thích sự giản dị và mộc mạc. Vậy những vị khách này nên đi đâu du xuân ngày Tết? Xuôi về miền Tây sông nước là gợi ý hoàn hảo đấy! Nhắc đến du lịch miền Tây là bạn nghĩ ngay đến những con sông chằng chịt len lỏi giữa những rặng dừa hay vườn cây trái xum xuê bên những cánh đồng thẳng cánh cò bay. Vậy thì đừng ngần ngại, hãy đến miền Tây ngay trong dịp Tết này nhé!

    [​IMG]

    Từ thành phố Hồ Chí Minh, bạn chỉ mất vài giờ để đến với miền Tây, du khách có thể đi xuồng máy lượn lờ trên các kênh rạch, len lỏi tham quan vườn cây ăn trái xum xuê hay gần gũi hơn là chan hòa cuộc sống giản dị bên những ngôi nhà mái lá đơn sơ, cùng lắng nghe tiếng đờn ca tài tử Nam Bộ. Đến Cần Thơ tìm hiểu khung cảnh sôi động ngày vào xuân trên chợ nổi Cái Răng và thăm nhóm 4 đảo Tứ Linh “long, lân, quy, phụng” được người dân khắp nơi yêu thích.

    Ngược dòng Vàm Cống theo chân những người con miền Tây về xứ sở Đồng Tháp ruộng lúa mênh mông, cò bay thẳng tắp. Mảnh đất xưa hoang vu, ít ai biết đến nay đã nổi danh khắp miền Tây với khung cảnh đậm chất thiên nhiên hoang sơ và mộc mạc, những con đường rợp bóng mát trải dài hàng chục km như đưa bạn trở về giấc mơ yên bình nhất. Khu dự trữ sinh thái Tràm Chim, nơi trú ngụ của hàng chục loài chim nước và làm tổ quanh năm, những đàn cò trắng tạo thành những chấm nhỏ li ti rợp cả bầu trời miền Tây.

    Ngoài ra, bạn có thể đến Cù Lao An Bình, nơi cho bạn cảm giác thư thái khi ngồi trên những chiếc xuồng len lỏi vào mọi ngõ ngách của những vườn cây trái đủ loại đang mùa trĩu quả. Hình thức du lịch sinh thái miệt vườn sông nước Cửu Long đang ngày một thu hút chính bởi sự thanh bình và giản dị mà cảnh vật và con người nơi đây mang lại.
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. tmh550092 Thành Viên

    Số bài viết: 9
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1