Dịch vụ seo lên top đỉnh google

Thảo luận trong 'Nhận Làm Seo' bắt đầu bởi ngatt, 22/5/17.

Đã xem: 19,629

  1. ngatt Thành Viên Mới

    Dịch vụ seo đưa website lên top là cách mà doanh nghiệp bạn có thể tiếp cận với khách hàng hiệu quả nhất. Ngày nay, lượng người truy cập internet càng đông. Họ tìm kiếm sản phẩm mình cần thông qua google hay facebook. Nếu website của bạn không seo thì chắc chắn sẽ fail. Khách hàng sẽ tìm thấy đối thủ của bạn trước tiên. Và bạn biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

    Nếu không có đủ điều kiện về nhân lực. Hoặc nhân viên của bạn không giỏi trong việc seo website lên top, bạn hãy tìm đến các dịch vụ seo để được hỗ trợ toàn diện.
    [​IMG]

    Công dụng của dịch vụ SEO

    • SEO là cách ngắn nhất đưa sản phẩm của bạn đến với khách hàng và cũng là một kênh giúp bạn xây dựng thương hiệu bền vững nhất của doanh nghiệp.
    • Dịch vụ SEO từ khóa giúp bạn làm quen với người mua tiềm năng một cách hiệu quả nhất.
    • Dịch vụ SEO Website là kênh giúp doanh nghiệp giảm bớt chi phí so với các cách thức quảng cáo, làm sự kiện, offline…..
    • Dịch vụ SEO top Google cũng là kênh giúp cho khách hàng lựa chọn được những sản phẩm, dịch vụ thích hợp với nhu cầu nhất.
    • Dịch vụ SEO từ khóa Google giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu một cách nhanh chóng và bền vững.
    • Dịch vụ SEO lên top google chất lượng cũng giúp cho trang web của bạn load nhanh hơn, dễ sử dụng với người mua, cung cấp nội dung cho người dùng đúng với nhu cầu của khách hàng.
    Tại sao doanh nghiệp cần quan tâm tới dịch vụ SEO Website?

    SEO đang là một xu hướng hiện đại và đang dần được các doanh nghiệp xem đây là một phương pháp quảng bá chiến lược.

    Bên dưới đây là một số yếu tố mà bạn cần biết để bắt đầu ứng dụng SEO cho công việc kinh doanh và xây dựng thương hiệu của mình:

    • So với hầu hết các dạng Marketing khác, SEO là một cách thức mang lại hiệu quả cao mà chi phí lại rẻ.
    • Các bạn không phải chủ động gọi điện, gặp mặt, làm phiền khách hàng hoặc bị người mua khước từ khi triển khai các hìhh thức Marketing truyền thống. Với SEO, khách hàng sẽ chủ động tìm thấy bạn khi họ cần tìm kiếm, mua mặt hàng đó. SEO là 1 hình thức Marketing văn hóa nhất!
    • Việc làm của các công ty seo web là làm cho website của bạn thõa mãn các tiêu chí của các bộ máy tìm kiếm. Làm SEO cũng là làm cho website của bạn được người dùng yêu mến hơn và có thể trở thành những người mua truy cập trung thành với website của bạn.
    • Nhu cầu tìm kiếm thông tin qua mạng sẽ tồn tại lâu dài và tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Điều đó cũng có nghĩa bạn nên sử dụng SEO như một chiến dịch lâu dài cho công việc kinh doanh và tiếp thị của bạn.
    • Khi đã kinh doanh online thì việc SEO Web là một trong những yếu tố quan trọng bạn không thể bỏ qua. Bạn nên triển khai càng sớm càng tốt, càng chậm trễ bạn sẽ càng khó thành công hơn hoặc bạn sẽ càng phải đầu tư nhiều kinh phí hơn để có thể vượt qua được các đối thủ của mình.
    • Có rất nhiều từ khóa (keywords) tiềm năng được người dùng quan tâm và sử dụng để tìm kiếm thông tin lên đến hàng nghìn và thậm chí là hàng trăm nghìn hay hàng triệu mỗi tháng.
    [​IMG]
    Trên thị trường có những loại dịch vụ SEO website nào?

    Nhìn chung trên thị trường Việt Nam, các dịch vụ SEO thường cung cấp các loại dịch vụ SEO sau đây:

    • Dịch vụ SEO tổng thể: SEO tổng thể là dịch vụ bao gồm cả SEO cơ bản và chỉnh sửa nội dung, bố cục. Đồng thời, gợi ý và triển khai SEO các từ khóa tiềm năng dựa trên quá trình phân tích thị trường và từ khóa của các công ty SEO.
    • Dịch vụ SEO Audit: SEO Audit là dịch vụ đánh giá tổng thể tình trạng website của bạn, đồng thời đưa ra những hướng khắc phục và các chiến lược SEO cho bạn.
    • Dịch vụ SEO từ khóa: Dịch vụ SEO từ khóa chỉ đơn giản là cam kết đẩy thứ hạng lên website với từ khóa tương ứng trên trang kết quả tìm kiếm.
    Chúng tôi (GRASPREAD) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ SEO chuyên nghiệp nhất.

    Graspread là một nhóm những người có kinh nghiệm trong việc thiết kế trang web, quản lí và tối ưu hóa trang web.

    Graspread tạo nên các trang web, tối ưu hóa chúng và quản lí chúng theo cách mà Google và các công cụ tìm kiếm khuyến khích.

    Và chúng tôi hoàn toàn có thể giúp bạn làm những điều đó, nên chúng tôi gọi đây là dịch vụ SEO.

    [​IMG]

    Dịch vụ SEO tại Graspread

    SEO có rất nhiều cách thức, nó bao gồm các kĩ thuật như Onpage, Offpage, phân tích từ khóa và làm thế nào để viết một bài viết chất lượng.

    Tuy nhiên, chúng tôi chỉ chú trọng đến phát triển trang web và thương hiệu theo một cách tự nhiên. Phương pháp này giúp trang web của bạn có một xếp hạng bền vững. Phương pháp này là Seo Onpage.

    Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện trang web của bạn để giúp website của bạn trở nên tốt đẹp hơn cho người dùng.

    Tất nhiên là điều này cũng giúp cải thiện thứ hạng trang web trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing và Yahoo.

    Các công cụ tìm kiếm như Google sử dụng và chỉ có thể sử dụng mã HTML và các HTTP headers của trang web để nhận diện cấu trúc của trang web.

    Từ đó họ đưa ra các đánh giá về nội dung, cấu trúc, các ưu điểm và nhược điểm của một website.

    Và sau đó, các công cụ tìm kiếm sẽ quyết định website nào sẽ thích hợp hơn với sự tìm kiếm của người dùng. Vì vậy, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn cải thiện các giao diện để nó trở nên thân thiện hơn với người dùng và các công cụ tìm kiếm.

    Máy chủ trang web cũng là yếu tố rất quan trọng, vì nó quyết định đến tốc độ tải trang. Nếu website của bạn quá chậm, người dùng cũng sẽ click back trang web của bạn vì họ không muốn chờ đợi.

    Google và các công cụ tìm kiếm cũng không thích điều này. Tại sao họ phải xếp hạng cao cho websitecủa bạn? Trang web của bạn cũng cần phải có thời gian hoạt động ổn định. Và chi phí cũng là yếu tố quan trọng mà bạn cần phải cân nhắc.

    Chúng tôi cũng rất sẵn lòng giúp bạn quản trị website của bạn trong thời hạn cam kết. Website của bạn sẽ giữ được sự ổn định tối đa.


    Ngoài ra, một doanh nghiệp muốn tăng doanh thu nhanh chóng và bền lâu nên khuyến khích, đầu tư cho nhân viên tham gia khóa học seo cơ bản càng sớm càng tốt.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. NeymarSport Thành Viên Mới

    Số bài viết: 4
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    có tool nào để kiểm tra giá seo với một từ khóa nhất định không nhỉ, mình muốn tìm hiểu về giá trước khi nhờ bên dịch vụ làm í, có ai có thể mách nhỏ cho mình không
     
  3. tuananhjtrue Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 58
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    theo như mình biết thì có nhiều lắm ngay chính google cũng là 1 công cụ nhá không thì cái này SERP Position Tool hoặc Keyword Competition Checker... chịu tìm gg là ra mà
     
  4. seo.zosao Thành Viên Mới

    Số bài viết: 3
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Bên mình đang có dự án bên xây dựng nhà xưởng cần seo vì bên mình nhiều dự án quá bạn có thể nhận không. OK inbox mình nhé hoặc call số 01643596959 nha
     
  5. ngantran90 Thành Viên

    Số bài viết: 15
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Seo có cách nào từ khóa in móc khóa lên top trong 2 tháng không bạn? Nếu được bên mình với bạn hợp tác lâu dài nhé bạn, bạn có thể nhắn tin với mình nhé
     
  6. kevinn1243670 Thành Viên

    Số bài viết: 9
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    chúc bạn có nhiều khách hàng, khi nào cần mình sẽ liên hệ. Hiện tại mình đang có nhu cầu về mảng y tế. Vì bên mình không có đủ điều kiện và nguồn nhân lực để có thể đẩy từ khóa lên được
     
  7. ThamHa Thành Viên

    Số bài viết: 25
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    Bạn ngatt không cho cách thức liên hệ thì mọi người liên hệ với bạn làm sao được hả bạn? Bổ sung thêm phương thức liên hệ để mình tìm đến bạn nhé! Cảm ơn bạn bài viết hay lắm ^^
     
  8. quanghnn Thành Viên

    Số bài viết: 42
    Đã được thích: 6
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    bạn nào cần làm seo thì liên hệ cho mình nhé, mình đang cần làm seo cho một số từ khóa thuộc lĩnh vực bảng hiệu quảng cáo. Mọi chi tiết thì cứ liên hệ cho mình theo số điện thoại 0977689733
     
  9. mayincuhanoi Thành Viên

    Số bài viết: 7
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    Bài viết rất chi tiết chắc là thớt seo khủng đây seo về bất động sản à. Tiện cho mình hỏi seo tổng thế giá thế nào mình không có thời gian seo nên nhơ bên bạn cho nhẹ để làm việc khác. Nghề mình là máy in cũ cần seo website http://www.mayincuhanoi.com seo các từ khóa danh mực máy in và từ khóa các sản phẩm. báo giá giúp mình nhé
     
    lammori thích bài này.
  10. lammori Thành Viên

    Số bài viết: 5
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    cám ơn chủ thớt đã chia sẻ nhé...bài viết rất chất và hay...sau này chia sẻ thêm nhé bạn.
    bạn nào cần làm seo thì liên hệ cho mình nhé, mình đang cần làm seo cho một số từ khóa thuộc lĩnh vực bảng hiệu quảng cáo. Mọi chi tiết thì cứ liên hệ cho mình theo số điện thoại 0977xxxx
     
  11. Kwanko Thành Viên

    Số bài viết: 22
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    Các bước cần thực hiện:
    Bước 1: Xây dựng website tương tác tốt với khách hàng, và thể hiện tốt sản phẩm cần bán
    Bước 2: Tối ưu hóa website và giúp công cụ tìm kiếm tìm đến web
    Bước 3: Dùy trì website ở top công cụ tìm kiếm.
     
  12. PhongNhaLocals Thành Viên

    Số bài viết: 11
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Thanks, vì bạn đã chia sẻ. Hãy chia sẻ nhiều bài khác nữa nhé!
    Seo là cả đời cần phải học :D không phải học nay mai được đâu.
    Mình cũng tham khảo nhiều nơi rồi, cũng đang dấn thân vào SEo đây
     
  13. thuan114971 Thành Viên Mới

    Số bài viết: 1
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Nghề Seo ngày càng bạc, cực khổ nhưng chẳng được bao nhiêu, chắc đổi nghề quá. Là chủ đầu tư củ nhiều dự án đô thị mới, kiễu mẫu hiện đại tại khu vực Tây Bắc TP.HCM, được biết đến như một thương hiệu uy tín. Luôn luôn dẫn đầu về chất lượng và khả năng thực hiện cam kết vượt trội.
     
  14. tetcoi68 Thành Viên

    Số bài viết: 15
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    bài viết của bác rất đầy đủ và mang đậm những kiến thức vững chắc cho tất cả ae làm seo. Nhưng quả thực seo bjo rất khó và rất nan giải nghề này phải không ngừng học hỏi và tìm tòi.
     
  15. webnhahang Thành Viên

    Số bài viết: 10
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Có một số từ khóa mình có SEO rất lâu mới lên được top nhưng được một thời gian từ đó lại not top luôn, mình vẫn đi cho từ khóa rất đều đặn. có khi nào nó đã dính thuật toán của google không
     
  16. namnghean Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 260
    Đã được thích: 17
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Trước đây làm seo quá dễ, cứ bơm link và content copy là lên, đến thời điểm hiện tại thì google thắt chặt các quy định nên làm seo khó hơn, từ đấy mới sinh ra các dịch vụ seo, các dịch vụ seo với tài nguyên có sẵn và hệ thống riêng.
     
  17. damynghe35nv Thành Viên Mới

    Số bài viết: 2
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    SEO ngày càng cạnh tranh gay gắt vì số lượng khách hàng tăng lên rất lớn nên không thể thất nghiệp được ! Trước đây chủ yếu đi đầy link thằng nào nhiều thằng đó thắng giờ thì ko hiểu !