VỚI NHỮNG CHỈNH SỬA NÀY, MALZAHAR SẼ QUAY TRỞ LẠI KHU VỰC ĐƯỜNG GIỮA!

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi livetimek, 30/5/17.

Đã xem: 194

  1. livetimek Thành Viên Tích Cực

    Bên cạnh những thay đổi cho Hộ Vệ trong bản 7.11, thì đáng lưu ý nhất vẫn là Malzahar, và các chỉnh sửa sắp tới đây, đúng là những gì mà Tiên Tri Hư Không cần để quay trở lại khu vực đường giữa. Được thay đổi lối chơi từ phiên bản Giữa Mùa Giải năm ngoái, Malzahar đã trở thành một trong những hỗ trợ có khả năng khống chế khá mạnh ở khu vực đường dưới… tuy nhiên, số phận của vị tướng này ở đường giữa lại không mấy tươi sáng.

    Với việc mất đi lượng sát thương dồn từ chiêu cuối, cộng với việc chỉnh sửa lại cơ chế của Bọ Hư Không, Malzahar đã không thể theo kịp với meta của khu vực đường giữa. Còn ở vị trí hỗ trợ, Malzahar đơn giản sử dụng Bọ Hư Không của mình làm công cụ ép góc, khiến cho đối phương mất lính, và chiêu cuối Âm Ti Trói Buộc sẽ là chiêu thức khống chế siêu đơn giản, khiến kẻ địch rơi vào tình huống nguy hiểm mà bạn lại không tốn quá nhiều tài nguyên khác.

    [​IMG]

    Nhưng cuối cùng thì Riot cũng nhận ra, và có ý định đưa Malzahar quay trở lại làm tướng pháp sư đường giữa.

    Bạn có thể tham khảo thêm cách lên đồ cách lên đồ zed top tại Guidelmht.com và những thông tin về LMHT cũng được cập nhật liên tục

    Chi tiết thay đổi
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Tỉ lệ sức mạnh của hai kỹ năng sử dụng để cấu rỉa đã tăng từ 70% lên 80%, nó sẽ giúp cho Malzahar tăng cường khả năng đi đường, xóa sổ quái vật nhanh hơn cũng như tạo áp lực ngay từ giai đoạn đầu trận đấu. Đó là chưa kể, kỹ năng Tiếng Gọi Hư Không giờ sẽ sử dụng nhanh hơn, kẻ địch sẽ khó lòng né được và dễ dàng bị dính Câm Lặng. Dĩ nhiên, các kỹ năng khác tăng sức mạnh, thì Bọ Hư Không bị giảm là điều dễ hiểu.

    [​IMG]

    Malzahar sẽ không còn khả năng triệu hồi thật nhiều Bọ Hư Không nữa, cùng với việc nó dễ bị tiêu diệt hơn trước, thì vị trí hỗ trợ sẽ khá lung lay. Tuy nhiên, với việc đòn đánh là sát thương phép, thì với những Mặt Nạ Đọa Đầy hay Trượng Pha Lê, Bọ Hư Không sẽ rất mạnh ở giai đoạn giữa – cuối trận đấu.
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

: lmht