Backlink là gì?

Thảo luận trong 'Thảo luận – Hỏi đáp – Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi tranlinh97, 9/5/17.

Đã xem: 1,174

  1. tranlinh97 Thành Viên

    Backlink là gi? Nó tốt hay xấu

    Khi một trang web liên kết đến một trang web khác, nó được gọi là một liên kết. Các thuật ngữ khác thường được sử dụng bởi các công ty SEO và các nhà tiếp thị trực tuyến bao gồm: backlink, linkback, liên kết inbound, liên kết đến, inlinks, và liên kết bên trong. Liên kết là rất quan trọng đối với SEO bởi vì các công cụ tìm kiếm như Google sử dụng chúng như một thước đo hoặc đo lường sự liên quan của trang web và quyền hạn.

    Liên kết tốt VS. Liên kết xấu

    Google và các công cụ tìm kiếm khác muốn cung cấp cho người sử dụng (người tìm kiếm) những kết quả tốt nhất có thể cho truy vấn tìm kiếm. Kết quả tìm kiếm tốt hơn, chính xác hơn, có nghĩa là người dùng hài lòng hơn. Người dùng cảm thấy hài lòng có nhiều khả năng trở lại và sử dụng cùng một công cụ tìm kiếm vào lần tới khi họ có nhu cầu. Khách truy cập mới và khách truy cập trở lại nhiều có nghĩa là nhiều lần hiển thị quảng cáo hơn và cơ hội cho công cụ tìm kiếm thu hút các nhấp chuột lên quảng cáo trả tiền của họ - nguồn thu nhập chính của họ.

    Các công cụ tìm kiếm sử dụng liên kết như một thước đo sự liên quan và quyền hạn của trang web, nhưng không phải tất cả các liên kết đều được tạo ra chính xác. Google và các công cụ tìm kiếm khác phải xem xét mức độ liên quan và quyền hạn của trang liên kết. Nếu bạn là người bán thuốc, một liên kết từ một website liên quan đến sức khỏe tất nhiên sẽ được đánh giá cao hơn một liên kết từ một trang về công nghệ .

    Backlink tốt đến từ các trang web, danh mục có liên quan và có uy tín. Backlink xấu đến từ các danh mục không liên quan và hoặc các trang web chất lượng thấp. Có hàng triệu trang web với danh mục đã được tạo ra cho một mục đích duy nhất: để có thể lẩn tránh các thuật toán công cụ tìm kiếm. Trong quá khứ, Backlink từ các loại trang web này đã giúp các SEOer cải thiện thứ hạng cho website của họ. Tuy nhiên, các công cụ tìm kiếm đã trở nên chuyên nghiệp hơn trong việc xác định các trang web như vậy và hoặc website sẽ bị tụt TOP hoặc thứ hạng của website đó sẽ hoàn toàn bị biến mất

    Làm thế nào để có được backlinks tốt

    Cách tốt nhất để có thể tạo ra backlinks "tốt", các liên kết trong trang, hoặc bất cứ điều gì bạn muốn gọi cho họ là tạo ra những nội dung có liên quan, không kém phần quan trọng giúp khách hàng tiềm năng của bạn làm những gì họ làm tốt hơn (đưa ra những quyết định tốt hơn, tránh những sai lầm phổ biến, vv). Nếu bạn là một công ty về may mặc , điều này có thể có nghĩa là tạo ra Hướng dẫn Người mua quần áo để họ có thể chọn ra những sản phẩm tốt nhất hay cách để họ có thể bảo quản những trang phục của họ được đẹp và bền màu hơn. Nếu bạn là công ty sản xuất Ô tô , bạn có thể tạo ra Hướng dẫn của Người mua Ô tô chọn một chiếc xe phù hợp với họ hoặc có thể đem so sánh những chiếc ô tô củ mình với các hãng khác để họ nhìn thấy ưu điểm về sản phẩm của bạn. Khi bạn tạo nội dung tuyệt vời, thường thì mọi người sẽ tìm thấy nó bằng cách tìm kiếm và liên kết tới nó mà không cần phải yêu cầu họ. Vậy nên để có một backink tốt bạn cần có bài viết thật tốt đặt ở trang liên quan đến lĩnh vực của mình.
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. anhemseo Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 66
    Đã được thích: 6
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Theo mình bây giờ back link quan trong là chất lượng thôi, chứ nhiều hay ít không quan trọng lắm quan trong là back link đó đến từ những nguồn nào thôi
     
  3. dochoioto Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 64
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    các bác có hay đi lấy backlink từ những diễn đàn nước ngoài không ạ ? có phải backlink lấy từ diễn đàn nước ngoài sẽ chất lượng hơn diễn đàn trong nước phải không ạ?