Nước hoa hồng dưỡng ẩm rất quan trọng với da bạn

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi minhchautinh1, 12/8/15.

Đã xem: 317

  1. minhchautinh1 Thành Viên Tích Cực

    Diễn đàn xin chia sẻ bạn cách làm nước hoa hồng dưỡng ẩm đơn giản và dễ thực hiện tại nhà. Khả năng dưỡng ẩm là điều quan trọng với bất loại kem, mỹ phẩm.

    ilamdep24h.blogspot.com/2015/08/lam-nuoc-hoa-hong-duong-am-tu-hoa-hong-trang.html - nước hoa hồng dưỡng ẩm | ilamdep24h.blogspot.com/2015/08/sua-tam-duong-am-nao-tot-nhat-lam-trang-da.html - sữa tắm dưỡng ẩm nào tốt nhất

    Như bạn đã biết nước hoa hồng được chị em phụ nữ dùng nhiều trong việc tẩy trang và dưỡng ẩm. Nước hoa hồng còn là biểu tượng của sắc đẹp, chăm sóc da được chị em hàng thập kỉ qua lựa chọn. Từ những cánh hoa hồng tinh khiết bạn có thể thực hiện làm kem dưỡng ẩm cho da. Ở bài này bạn nên chọn cánh hoa hồng màu trắng. Nguyên liệu chuẩn bị :

    - 2 bông hồng lớn, tách lấy cánh hoa đem rửa sạch

    - 2 cốc nước tinh khiết đã đun sôi

    - Lưới lọc

    - 1 lọ thủy tinh hoặc một chai thủy tinh để chứa nước hoa hồng

    Cách làm cũng tương tự bài viết làm nước hoa hồng tinh khiết tại nhà.Sau khi rửa sạch nồi inox nhỏ bạn bỏ cánh hoa hồng vào nồi.

    Cho 2 cốc nước tinh khiết đã chuẩn bị từ trước vào nồi, đậy nắp và đun nhỏ lửa cho tới khi nước trong nồi gần sôi thì tắt bếp. Để nguội cho tới khi nhiệt độ nước trong nồi bằng nhiệt độ phòng.

    Lấy hỗn hợp trong nồi lọc qua lưới lọc và cho phần nước sau khi lọc vào lọ thủy tinh hoặc bình thủy đã chuẩn bị từ trước. Đậy kín nắp lọ và giữ nước hoa hồng trong tủ lạnh để dùng dần.

    Do nươc hoa hồng tự chế đảm bảo khổng có chất bảo quản nên bạn để nước hoa hồng ngay trong ngăn mát của tủ lạnh sử dụng trong khoảng hai tuần.


    Bạn dùng nước hoa hồng tự chế vào buổi sáng sau khi dùng sữa rửa mặt hoặc kem dưỡng da và trước khi đi ngủ giúp tẩy trang sau khi dùng kem dưỡng da ban
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. thuantalk Thành Viên

    Số bài viết: 28
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Có nước hoa thì làm cho con người hương phấn hơn, kakaak