Thực trạng sữa non alpha lipid bị làm giả

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi thienvuongka, 7/6/17.

Đã xem: 391

  1. thienvuongka Thành Viên Tích Cực

    Sữa non alpha lipid thật giả. Thực trạng đáng buồn
    Thấu hiểu sự lo lắng của khách hàng, sau đây là cách nhận biệt sữa non alpha lipid thật và giả: Khi mua sữa non alpha lipid chính hãng từ tập đoàn New Image luôn có 3 loại giấy tờ có đóng dấu đỏ của công ty. – Hóa đơn VAT có in mã code – Đơn đặt hàng – Phiếu xuất kho, trên phiếu có ghi mã số lon. Hiện tại đã bị loại bỏ theo cập nhật ngày 06-12-2016 và mã code sẽ được in trên hóa đơn giá trị gia tăng (VAT). Trên mỗi sản phẩm có mã số khác nhau bên dưới đáy lon. Sản phẩm sữa non alpha lipid khi xuất kho, dưới đáy lon có mã số, tiện cho việc quản lý.

    =>Những sản phẩm mà không có 3 loại hóa đơn kia chắc chắn là hàng giả và những sản phẩm không có mã số dưới đáy lon hoặc những mã số bị tẩy xóa đều là sữa non alpha lipid lừa đảo, công ty không chịu trách nhiệm với bất cứ sản phẩm không có hóa đơn, không có mã số của công ty New Image. Chỉ những sản phẩm có đầy đủ hóa đơn và mã số do thì công ty mới đảm bảo an toàn và có bảo hiểm trách nhiệm sua non alpha lipid mua o dau .


    Cập nhật vào ngày 06 tháng 12 năm 2016 về việc Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam loại bỏ phiếu xuất kho chứa mã code của sản phẩm. Thay vào đó mã code của sản phẩm được in chung trong hóa đơn giá trị gia tăng của công ty New Image Việt Nam. Kể từ thông báo này, khi khách hàng mua sữa non alpha lipid và các sản phẩm của công ty New Image Việt Nam chỉ còn nhận được 2 loại hóa đơn: Hóa đơn giá trị gia tăng của công ty New Image Việt nam và Hóa đơn đặt hàng của nhà phân phối New Image Việt Nam.


    Cập nhật ngày 11-05-2017: Thông báo về việc sử dụng hóa đơn VAT photo có dấu đỏ của công ty TNHH MTV New Image Việt Nam cho khách hàng khi mua sữa non alpha lipid chính hãng. Do nhu cầu khách hàng sử dụng sữa non alpha lipid tăng cao và hệ thống xuất hóa đơn cũ không thể đáp ứng kịp nhu cầu mua hàng nên công ty chính thức dùng hóa đơn photo có dấu đỏ của công ty tam thời, trên hóa đơn có nhiều mã code (2, 4, 6, 12, … mã code) thay thế cho nhiều hóa đơn riêng lẻ. Và hiện tại công ty đang đổi mới công nghệ xuất hóa đơn, và quá trình lắp đặt và chạy thử sắp được hoàn thiện. Lưu ý: Hóa đơn photo đúng sẽ có đóng dấu đỏ của công ty THHH MTV New Image Việt Nam nên quý khách hàng cứ an tâm. Tất cả các hóa đơn photo hợp lệ đều có dấu đỏ của công ty. Nếu khách hàng nào lấy từ 2, 3, 4 lon trở lên sẽ nhận được hóa đơn giá trị gia tăng gốc và có cả hóa đơn giá trị gia tăng photo có dấu đỏ của công ty. Riêng khách hàng mua từng lon thì sẽ có trường hợp khách hàng nhận được hóa đơn gốc, có trường hợp khách hàng nhận được hóa đơn photo có dấu đỏ công ty.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. fptlamdong Thành Viên

    Số bài viết: 10
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
  3. viettellamdong Thành Viên Mới

    Số bài viết: 4
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 1
    Sữa non lừa đảo: https://suanon.vn/tai-tieng-sua-non-alpha-lipid-lua-dao/ TPBS Sữa non Alpha Lipid LifeLine (bổ sung sữa non của bò, sản xuất 100% tại New Zealand) mới có mặt tại Việt Nam được hơn một năm nay và đến nay phát triển khá mạnh tại thị trường Khánh Hòa. Đây là sản phẩm chăm sóc sức khỏe con người rất toàn diện.
    [​IMG]