Tại sao bạn Seo mãi không lên Top? Nguyên nhân là gì?

Thảo luận trong 'Thảo luận – Hỏi đáp – Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi thanhtruconline, 10/5/17.

Đã xem: 2,425

  1. thanhtruconline Thành Viên

    Chào ae trong diễn đàn. Đây là bài viết của em lần đầu tiên trên diễn đàn. Mong các anh chị em đọc cảm thấy không ưng thì cũng đừng đáp gạch đá. Em xin cảm ơn ạ. Luận điểm e đưa ra là "Tại sao Seo hoài mà không có top, trong khi các trang của đối thủ thì ngồi đó bền vững đến đáng sợ?"

    Tại sao bạn Seo mãi không lên Top
    [​IMG]
    Đây chắc cũng không phải là vấn đề mới với nhiều anh chị em đâu bởi em thấy việc này xảy ra khá là thường xuyên nhưng không phải bạn nào cũng biết cách khắc phục, sửa chữa nó mà chỉ mong đợi vào vận may. Tại sao em lại nói như thế ư? Tại vị cũng đã có những lần em như thế. Sau một thời gian lao động vất vả và kết quả khiến em cảm thấy cực kỳ sốc khi mình làm hoài vẫn cứ núp sau lưng đối thủ. Thế nhưng may mắn lại mỉm cười với em khi ông anh Gồ cập nhật thuật toán mới và điều đó là cơ hội để cho em bay lên đầu. he he. Đó là em may mắn thế nhưng với những bạn mới bắt đầu, hoặc những bạn chưa được may mắn như em em xin giới thiệu một số những lỗi thường gặp và cách khắc phục mọi người cùng tham khả nhé.

    1. Chọn từ khóa
    Chọn từ khóa em không bàn đến việc mọi người chọn từ khóa sai hay đúng, tất nhiên đúng lĩnh vực thì chúng ta mới hoạt động được rồi. Thế nhưng mọi người cần phải lựa chọn từ khóa một cách thông minh. Với những bạn mới bắt đầu, bạn chưa có một hệ thống vững mạnh, chưa có những kinh nghiệm trong lĩnh vực đó thì việc bạn lựa chọn một từ khóa hot từ khóa lớn có mức độ cạnh tranh cao sẽ là lưỡi dao giết chết bạn. Em không nói là các bạn nên chọn những từ vớ vẩn, những từ khóa quá dễ dàng thế nhưng nên lựa chọn vừa mới sức mình điều đó là quan trọng nhất.

    2. Chất lượng backlink và nội dung
    Em gộp 2 cái này vào một trong mục gọi là mục bí tịch, tâm pháp mà mỗi người làm Seo giữ cho riêng mình. Về cơ bản, khi các bạn mới học chúng ta có những quy luật chung như mật độ từ khóa trong site, cách làm link, cách viết nội dung sao cho hấp dẫn. Em không đề cập nó ở đây bởi nó quá nhiều người nói rồi. Điều e muốn nói là khi ta so sánh mình với đối thủ hãy quan tâm hơn đến 2 yếu tố này.
    Gợi ý: Các bạn hoàn toàn có thể sử dụng những công cụ check link để tìm kiếm backlink của đối thủ và từ đó phủ link giống họ. Chau chuốt cho từng link và các bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn.

    3. Tính tương tác mạng xã hội và giao diên dành cho điện thoại
    Đây cũng là yếu tố bị nhiều bạn bỏ qua hoặc ít quan tâm. Người sử dụng có những trải nghiệm tốt đó là yếu tố cốt lõi khiến Google đưa một thứ gì đó lên trên bảng xếp hạng. Họ muốn người sử dụng có những trải nghiệm tốt hơn. Hãy tối ưu lại cấu trúc website đồng thời tạo lên các tương tác mạng xã hội. Điều đó rất tốt cho trang của các bạn.

    Trên là 3 vấn đề em cảm thấy các bạn mới bắt đầu thường sẽ gặp khó khăn hoặc chẳng may quên mất đi tầm quan trọng của nó. Nguồn em cũng sưu tầm thôi nhưng mà đó cũng là những nhận xét riêng của em ạ.

     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/17
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. nguyenvandinh0610 Thành Viên

    Số bài viết: 5
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    mình đã áp dụng thử các phương pháp nhứ trên bác à , mà mình vẫn chạy ra không nỗi 1 đơn hàng nữa , tốn cá mớ tiền rồi , bác nào có chia sẽ hay ý kiến thì chỉ bảo hộ e cái
     
  3. tranduyen Thành Viên

    Số bài viết: 7
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 1
    Sao mình seo mãi mà thứ hạng vẫn không lên, có khi lại còn thụt nữa. nhà mình ai biết cách nào hiệu quả nhất chỉ bảo giúp mình với.
    Rấ mong sự giúp đỡ. em xin chân thành cảm ơn
     
    thanhtruconline thích bài này.
  4. Lighsaber Thành Viên

    Số bài viết: 27
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Cacsm điều kiện ở trên ai cũng có thể nói được nhưng mà làm được bao nhiêu mới là điều quan trọng. Muốn làm được lại cần phải có tiền mới có thể làm được cơ
     
  5. VuVanAnh Thành Viên

    mình đồng ý với bác với cái thứ 3,mình cũng không biết và cũng không để ý đến cái tối ưu này,sau đợt này phải chăm chút hơn thôi.Cảm ơn bài viết của bác nhé
     
  6. thuantalk Thành Viên

    Số bài viết: 28
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Giảm bớt link lại bạn, tập trung nội dung traffic là nó lên lại. Đừng cày link nhiều lắm. Chú yếu là link chất lại thôi, bạn bơm link là chỉ có đường cheests.
     
  7. luatviettin Thành Viên

    Số bài viết: 26
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    Các bạn làm seo cho website mới thường rất hay nóng vội, web mới mà chỉ chăm chăm xây dựng backlink trong khi nội dung của website thì sơ sài, không tối ưu, không cập nhật,… cho nên dù đã tạo rất nhiều backlink nhưng cũng không thấy từ khóa lên top. SEO không thể nóng vội được, các bạn cần làm bài bản thì từ khóa lên top mới bền vững được.
     
    thanhtruconline thích bài này.
  8. nambk Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 138
    Đã được thích: 22
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    tại sao Seo mãi mà không lên top ? với câu hỏi của bạn đưa ra thì rất nhiều Seoer đang băn khoăn , mình xin đưa ra 1 vài tiêu chí nhỏ cho anh em seoer mới vào nghề.
    1. Phương pháp làm seo
    - Bạn đã đi đúng hướng chưa , Nội dung là Vua còn Backlink là Hoàng Hậu.
    2. Kỹ thuật.
    - đã tối ưu chuẩn seo về onpage
    - đi backlink đã đúng hướng ? backlink có chất lượng không?
    - có spam hay dùng tool
    3. Bài viết
    - copy nội dung
    4.Traffic
    - Làm thế nào để kéo traffic từ mạng xã hội hay chạy quảng cáo từ facebook,google adwword.
    hãy tuân thủ các quy tắc của google sẽ thành công thôi các bạn.
     
    thanhtruconline thích bài này.
  9. visangoctu Thành Viên

    Số bài viết: 10
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    câu hỏi chưa có lời giải cùa nhiều ng trong đo có em, làm cật lực ko thấy gì, bỏ bê thì lại lên tuy không cao, nản rồi đây, ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh
     
  10. ctthuhuong Thành Viên

    Số bài viết: 14
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Việc seo chưa lên top một thì có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau. Trong đó, có hai dạng nhất định là do: bạn phân tích từ khóa và đánh giá đối thủ sai. Thứ hai do bạn quá tự phụ vào khả năng của bản thân.
     
    thanhtruconline thích bài này.
  11. tiendatprinter Thành Viên

    Số bài viết: 11
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Nguyên nhân chưa lên top được thì nguyên nhân khá nhiều, trong đó có nguyên nhân khá phổ biến đó chính là: bị dính án phạt do người làm trước, chưa cải thiện được cho site đó.
     
  12. thanhtruconline Thành Viên

    Số bài viết: 8
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    bạn xem lại nội dung mình viết nhé. mình đang chia sẻ kiến thức về SEO chứ không phải chạy ads. Nếu bạn quan tâm, mình sẽ biên một bài về chạy ads trong thời gian tới.
     
  13. thanhtruconline Thành Viên

    Số bài viết: 8
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    bạn có thể liên hệ trực tiếp với mình nhé. mình sẽ giúp bạn trong tầm hiểu biết của mình. Liên hệ với mình qua fb nhé: https://www.facebook.com/di.gi.93