Cách viết nội dung hấp dẫn cho dự án bất động sản chung cư

Thảo luận trong 'Kỹ năng xây dựng nội dung' bắt đầu bởi dinhphambds, 5/7/17.

Đã xem: 22,736

  1. dinhphambds Thành Viên Mới

    Nội dung website dự án chung cư gồm?

    Việc đầu tiên và cũng là quan trọng nhất trước khi bắt tay vào thực hiện xây dựng nội dung website đó chính là lên ý tưởng về cấu trúc và nội dung web. Thông thường, website về bất động sản chung cư sẽ có các nội dung cơ bản trên thanh menu như sau: Tổng quan dự án, tiện ích dự án, thiết kế dự án, giá bán dự án, chủ đầu tư dự án,... và hãy viết một các tường tận về dự án chung cư minh đang triển khai một cách hấp dẫn nhất.

    Xây dựng content dự án

    Bên cạnh các mục chính như trên, bạn nên bổ sung thêm các mục phụ như chính sách ưu đãi bán hàng, thông tin về chủ đầu tư, cơ sở vật chất cũng như tiện ích xung quanh,…

    Hiện nay, nếu không nhờ đến các dịch vụ viết bài hoặc những tay viết có lối phân tích tốt thì các sales khó mà có thể thiết kế những website chất lượng bởi lẽ một bài viết content chuẩn SEO bất động sản chung cư hấp dẫn phải đảm bảo cả về nội dung lẫn hình thức, cách giật tít nổi bật, níu chân người đọc tại web và biến họ trở thành những khách hàng tiềm năng cho dự án của bạn.
    => Vd: bán đang triển khai dự án hãy viết các bài với tiêu đề sau: Lý do vì sao nên lự chọn căn hộ chung cư The Emerald?


    Các lưu ý cụ thể khi xây dựng content chuẩn SEO dự án chung cư ( VD: chung cu The Emerald)
    Bài viết trên website bất động sản không chỉ đảm bảo về độ unique mà còn phải có nội dung hấp dẫn, thu hút và giữ chân người đọc.

    Tiêu đề phải bao gồm từ khóa và thường có từ 10-70 kí tự ( Tiện ích nổi bật dự án chung cư The Emerald)
    Thẻ mô tả bao quát toàn bộ nội dung web và chứa 1 từ khóa chính kèm theo 1 số từ khóa phụ, thường dưới 150 kí tự.

    Tối ưu mật độ từ khóa, hình ảnh, đường dẫn URL và nhiều tính năng thân thiệt với điện thoại, máy tính khác.
    ( tien-ich-du-an-the-emerald)

    1, Tiềm năng phát triển dự án

    Hãy tìm hiểu và làm nổi bật được tính khả thi và điểm nổi bật của dự án chung cư mình đang triển khai vì khách hàng bị hấp dẫn lớn bởi tính khả thi của dự án trong tương lai bao gồm: môi trường sống, dễ mua bán, tỷ suất sinh lời, dễ cho thuê, hay gần khu vực trung tâm…

    2. Khu dân cư hiện hữu & dân cư tương lai:

    Hãy giới thiệu các tiện ích xung quanh dự án một cách chi tiết nhất để làm nổi bật môi trường sống hiện đại khu vực đó và hãy chắc chắn đảm bảo an ninh tại dự án được triển khai 24/24h

    3. Các câu hỏi và đáp án liên quan đến dự án chung cư

    Đây cũng là 1 content marketing mạnh không thể thiếu giúp kế hoạch marketing bất động sản hoàn hảo hơn, thường được triển khai bằng video clip hoặc các bài PR offline kết hợp online để đánh tan các hoài nghi và các thông tin bất lợi từ phía đối thủ cạnh tranh đưa ra.

     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook