Tạo tài khoản facebook, tại sao tạo tài khoản facebook không được?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm chạy Facebook Ads' bắt đầu bởi vanthe2522005, 25/1/16.

Đã xem: 21,647

  1. vanthe2522005 Thành Viên

    Nhiều khi mọi người vẫn hỏi mình những câu hỏi cực kỳ đơn giản như Làm thế nào để tạo tài khoản facebook? tại sao tạo tài khoản facebook không được? tạo tài khoản facebook như thế nào? rồi mở tài khoản facebook làm gì? Mình biết cái này rất dễ nhưng với những người mới tiếp cận mạng như bố mẹ chúng ta thì thực sự phải hướng dẫn tỉ mỉ nên nhân đây mình cũng chia sẻ để cho có gì mọi người có gì mọi người cho các cụ xem để các cụ làm hehe!
    Đầu tiên facebook là gì nhỉ?
    Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay và được rất nhiều người sử dụng tại Việt Nam. Không thể phủ nhận sự tiện dụng của facebook: Kết bạn mới, tìm bạn cũ, xả stress, chia sẻ hình ảnh thông tin ở khắp mọi nơi, tạo page group, cập nhật thông tin...
    Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có khá nhiều mặt tiêu cực cũng tư facebook: tốn thời gian mất tập trung vào công việc, học hành; "làm tình cảm giữa bạn bè người thân có vẻ nhạt hơn"; mất thông tin... Nên tốt nhất khi sử dụng facebook các bạn phải cân bằng thời gian sử dụng và tránh bị "nghiện" facebook lúc nào không hay.

    sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký nick trên facebook trên máy tính laptop, tuy nhiên mình cũng khuyên các bạn, nếu chưa sử dụng facebook thì "không nên sử dụng"
    Trước tiên các bạn vào đường dẫn http://facebook.com
    Sau đó điền đầy đủ các thông tin như hình hướng dẫn bên dưới bao gồm: Họ tên, email, mật khẩu, ngày sinh, giới tính và click vào nút Đăng Ký
    [​IMG]




    Khi đăng ký thành công facebook sẽ chuyển các bạn tới bước Xác nhận email.

    [​IMG]



    Các bạn phải đăng nhập vào email của bạn và click vào đường link mà facebook gửi tới như hình phía dưới để hoàn tất phần đăng ký.

    [​IMG]




    Sau khi click vào link thì facebook sẽ tự động đăng nhập với tài khoản mà các bạn vừa đăng ký và chuyển tới trang tìm bạn bè và thiết lập tài khoản.

    [​IMG]




    Để có thể đăng ký sử dụng nhanh facebook thì các bạn cứ chọn Bỏ Qua Bước này ở tất cả các bước
    [​IMG]




    Hoặc có thể cập nhật thông tin avatar đầy đủ ở bước này. Sau khi hoàn tất các bạn sẽ có 1 tài khoản facebook với email đã đăng ký. Nếu các bạn muốn có thể số điện thoại thì vào phần Thiệt lập và Thêm số điện thoại vào nhé. Cách đăng ký facebook bằng số điện thoại mình sẽ viết sau.

    [​IMG]

    Và bắt đầu sử dụng facebook thôi, chúc các bạn thành công!
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. thienmouse Thành Viên Mới

    Số bài viết: 2
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Tài khoản Facebook của mình bị clock rồi, bạn có cách nào giúp mình lấy lại nick không. Nguyên nhân do mình hay like page nên clock ( mình biết là không đúng quy định) nhưng mình cũng muốn biết thêm cách để unclock nó.
     
  3. lethihang40 Thành Viên

    Số bài viết: 43
    Đã được thích: 4
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Việc tạo tài khoản facebook thực ra thì không khó nhưng cũng không phải dễ với những người chưa hoặc không biết, dù sao thì cũng cảm ơn vì bài viết của bạn nhé, rất đầy đủ và dễ hiều.