Viên uống collagen là gì?

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi nguyenanh099, 5/6/17.

Đã xem: 209

  1. nguyenanh099 Thành Viên Đồng

    Viên uống collagen là gì?

    Viên uống collagen là gì? Tại sao nhiều phụ nữ lại tìm đến collagen và coi nó như một thần dược để bảo vệ da vậy. Chúng ta cùng tìm hiểu để giải đáp thắc mắc nhé!

    Viên uống Collagen Alltimes care của Úc có tác dụng gì mà nhiều người dùng thế?

    [​IMG]

    >>> Xem thêm thông tin sản phẩm tại: Viên uống collagen Alltimes CareViên uống collagen bao nhiêu tiền?

    Khi cơ thể không thể tự sản xuất collagen để cung cấp nhu cầu thiết yếu, chúng ta nghĩ ngay đến việc bổ sung collagen từ các loại thực phẩm chức năng, trong đó viên uống collagen Úc là một trong những sản phẩm bổ sung collagen hiệu quả nhất.

    Collagen là thành phần quan trọng của cấu trúc tế bào trong cơ thể, nó giúp cho da có độ đàn hồi, căng mịn, giúp xương khớp chắc khỏe, dẻo dai, giúp móng và tóc chắc hơn, giúp cơ thể có sức đề kháng cao phòng ngừa bệnh tật.

    Suy thoái collagen diễn ra nhanh hơn theo thời gian: tuổi 30 da mất 15% lượng collagen, tuổi 40 da mất 30% lượng collagen, nhưng đến tuổi 50 da mất đến 45% lượng collagen.

    Da không còn phẳng, căng, mịn và sáng, thay vào đó, hàng triệu vết nhăn, lõm li ti (tương ứng với các điểm mất collagen ở biểu bì) sẽ xuất hiện khiến da sần sùi, màu da bị sạm và tối, lỗ chân lông nở to, đốm nâu và vết thâm xuất hiện nhiều và khó phai.

    Da không còn săn chắc mà bị nhão và chùng, đặc biệt là các vùng da cằm, mũi, má, ngực, bụng. Một số vùng da bị nhăn nheo rất nhanh như da quanh mắt, quanh miệng, da sống mũi. Một số vùng da khác bị rạn (da hông, bụng), nứt (vùng gót chân), khô sần (vùng khủy tay, khủy chân).

    Bổ sung collagen bằng cách nào?

    Có nhiều cách bổ sung collagen:
    + Tiêm trực tiếp collagen vào cơ thể: rất nhiều người thiếu collagen trầm trọng, muốn tiêm ngay collagen trực tiếp vào da, nó tuy là cách bổ sung collagen tốt nhưng sẽ có tác dụng phụ như vùng tiêm để lại dấu vết hoặc thâm tím.

    + Viên uống collagen: hiện nay collagen dạng viên đã và đang đáp ứng được...

    >>> Xem thêm chi tiết tại đây: http://vitamart.vn/vien-uong-collagen-la-gi-tai-sao-lai-can-bo-sung-collagen/
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. chelseavinh Thành Viên

    Số bài viết: 32
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    cho bạn nào cần ạ. Mình thấy sản phẩm super collagen C+ Neocell của Mỹ rất tốt ạ. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thực phẩm chức năng của Mỹ hãy liên hệ ngay với VietAir Cargo chúng tôi nhé