Roam Like Home – Liên lạc quốc tế, cước phí nội địa

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi nangtat, 6/7/17.

Đã xem: 114

  1. nangtat Thành Viên Tiêu Biểu

    Đăng ký Roam Like Home sẽ giúp cho bạn có thể gọi thoại, nhắn tin, dùng 3G ở nước ngoài với cước phí rẻ như trong nước. Điều này đồng thời cũng giúp cho bạn được thoải mái, an tâm chuyển vùng quốc tế mà vẫn quản lý tốt cước phát sinh thuê bao của mình.

    Gói cước Roam Like Home là gói cước ưu đãi cho khách hàng chuyển vùng quốc tế, không áp dụng trong nước mà chỉ áp dụng khi khách hàng dùng sim MobiFone ở nước ngoài. Mọi thuê bao trả trước, trả sau MobiFone đang hoạt động đều có thể đăng ký gói cước để tận hưởng ưu đãi của nhà mạng.

    Gói cước chỉ ưu đãi khi khách hàng chuyển vùng quốc tế đến các nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, Campuchia, Hồng Công. Đăng ký gói Roam Like Home bạn chỉ cần soạn tin nhắn đơn giản DK RH gửi 999. Hạn sử dụng của gói được tính từ lúc bạn đăng ký gói đến đủ 7 ngày theo giờ Việt Nam. Cước phí của gói (250.000đ) sẽ được trừ ngay khi đăng ký (trả trước) hoặc trừ vào hóa đơn cuối tháng (trả sau).

    Lưu ý:

    - Khách hàng cần đăng ký dịch vụ CVQT (soạn DK_CVQT_ALL gửi 999) trước khi đăng ký gói cước RH

    - Ưu đãi chỉ áp dụng khi khách hàng đăng nhập vào 05 mạng/05 quốc gia nêu trên. Đối với dịch vụ Thoại đi, giá ưu đãi chỉ áp dụng đối với cuộc gọi trong mạng khách và gọi về Việt Nam.

    - Kiểm tra dung lượng còn lại của gói Roam Like Home bằng cách soạn tin KT_RH_CVQT gửi 999 hoặc bấm *093*5*4#OK

    Gói cước Roam Like Home mang đến cho bạn ưu đãi gọi nước ngoài rẻ như trong nước, tiết kiệm chi phí thuê bao, an tâm liên lạc và có quá trình du lịch, công tác thật thành công.

    Chúc các bạn đăng ký gói cước Roam Like Home thành công!

    Tổng đài hỗ trợ: 9090
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. hoahoahoa Thành Viên Kì Cựu

    Số bài viết: 278
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 16
    Dịch vụ này cho phép KH sử dụng dịch vụ data, thoại, sms CVQT tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Công, Lào và Campuchia với giá cước rẻ gần như giá nội địa.
     
  3. mukichin Thành Viên

    Số bài viết: 39
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 8
    Dùng data ở nước ngoài mà 250.000đ được những 500MB là quá rẻ rồi các bác nhỉ. Đợt trước em đi du lịch chưa biết gói này để đăng ký. Roaming quốc tế đắt ghê luôn!
     
  4. meoden17 Thành Viên

    Số bài viết: 14
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Trường hợp KH (trả trước và trả sau) đang mở dịch vụ CVQT (Thoại & SMS) nhưng chưa đăng ký dịch vụ CVQT Data, thực hiện đăng ký gói cước Roam Like Home, hệ thống sẽ tự động mở dịch vụ CVQT Data cho KH và cho phép đăng ký gói cước thành công đấy nhé