Nhận biết website có đang bị over optimize hay không?

Thảo luận trong 'Thảo luận – Hỏi đáp – Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi thienho, 13/7/17.

Đã xem: 1,101

  1. thienho Thành Viên

    Chào mọi người! Mình là SEOer mới, chưa có kinh nghiệm nhiều, mình đang SEO từ khóa local, sản phẩm là spinner cho website dưới chữ ký, mình thấy từ khóa site mình cứ nằm cuối trang 1 rồi sang đầu trang 2 cả tháng nay mà không thấy gì mới. Như vậy là có phải đang bị over optimize không?
    Nếu bị over optimize thì cách khắc phục là gì, mình có cần phải disavow link cũ hay là chỉ cần đa dạng thêm anchor text cho landing page ạ? Tiện thể cho mình hỏi mật độ từ khóa website mình làm vậy đã hợp lý chưa ạ.Rất mong được mọi người hỗ trợ ạ!
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. annuthaokhang Thành Viên Mới

    Số bài viết: 4
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 1
    Over thì bác xem anchortext xem. Nếu anchor text ok thì chắc do web bác link chưa đủ. Web mới thì thường ko nhận đủ sức mạnh của link nên nó chưa top.
     
  3. thoaithan95 Thành Viên

    Số bài viết: 20
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    Mình không hiểu over optimize là gì. Bác có thể giải thích giùm luôn vấn đề này không ? Nó là quá nhiều link tập trung vào một anchor text hay sao ?
    Cảm ơn nhiều.
     
  4. lethihang40 Thành Viên

    Số bài viết: 43
    Đã được thích: 4
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Thông thường thì over optimize hay xảy ra ở khâu anchor text bị tối ưu quá liều, có nghĩa là anchor bạn quá tập trung vào từ khóa chính mà không phân bổ ra các loại anchor như: full url, từ khóa ảnh, vô nghĩa,.. bạn nên đi thêm link có full url ấy sẽ tốt hơn.
     
  5. quanaogiasi Thành Viên

    Số bài viết: 10
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Trước mắt mình thấy trang bạn còn quá đơn điệu, chí lo tập trung sản phẩm mà không biết rằng SEO nằm ở chổ các bài viết, các tags, các link internal, external. Bạn nên tìm hiểu thêm và fix lại, theo mình bố trí và thêm vài thành phần cho Header, Footer do mình không rành Wordpress nên không nói cụ thể được, riêng mình thì chơi web tự code thôi.

    Cái khó của seo là bạn phải biết từ khóa nào khó, từ khóa nào dễ. Mình khuyên bạn nên đăng ký dùng Tool Ahref để xem tình trạng hoạt động của các backlink, keyword để sớm điều chỉnh tránh mất hạng.
    Trên trang chủ của bạn phải show nhiều tin tức, rồi hàng ngày phải đăng bài mới lên chèn từ khóa một cách tự nhiên, gì GG bây giờ rất thông minh trong cách nhận biết bài viết, PR nếu cứ cố tình chèn từ khóa trùng nhau, thường xuyên nó sẽ không đánh giá cao. Bạn bán sản phẩm thì nên có thẻ ALT trong hình ảnh, link thì có TITLE và các thuộc tính nofollow, dofollow nữa.
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/7/17