Phần mềm quản lý khách hàng nào là miễn phí và tốt nhất

Thảo luận trong 'Phần mềm máy tính' bắt đầu bởi huyvt, 19/7/17.

Đã xem: 7,153

  1. huyvt Thành Viên

    Ngày nay, việc quản lý khách hàng của chính công ty ngày càng trở nên quan trọng và để hoạt động hiệu qủa không thể vắng bóng những phần mềm quản lý khách hàng. Hầu như tất cả các Phần mềm CRM hiện nay thường được chia thành 3 loại là Phần mềm miễn phí, phần mềm trả phí và phần mềm miễn phí có giới hạn.

    1. Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí:
    Không một doanh nghiệp nào hay một nhân viên nào không biết đến:

    • Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí bằng excel: được xem như là một trong những phần mềm quản lý khách hàng phổ biến và được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng phổ biến. Ngay trong phần mềm Offic đã có Bảng tính excel đã là một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí rồi.
    Với các tính năng hoàn toàn có thể thực hiện được những chức năng đơn giản như về quản lý danh sách khách hàng đi kèm với một số công thức, hàm tính toán, sắp xếp rất hữu ích giúp tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp.

    Ngoài ra, Người dùng có thể tạo một tài khoản trên hệ thống Google Docs, sau đó thêm các tập tin excel về khách hàng vào tài khoản của bạn và chia sẻ nó với tất cả các thành viên khác.

    Người dùng cũng có thể tạo thêm các cột theo dõi khác như: lần cuối cùng bạn liên lạc với họ, địa chỉ, ghi chú, doanh thu, số lượng nhân viên, và nhiều hơn nữa.

    Dựa vào những gì đã cây dựng người dùng có thể sử dungh các bảng tính tự động hiển thị những người nên theo dõi ngày hôm nay, biểu đồ các giai đoạn bán hàng, làm nổi bật thông tin quan trọng khác.

    • Phần mềm quản lý khách hàng bằng access miễn phí: Tính năng của phần mềm bao gồm : Quản lý nhà cung cấp, quản lý khách hàng, quản lý xuất nhập tồn hàng ngày, thu/chi công nợ và một số báo cáo.
    Ngoài ra phần mềm bằng Access còn hỗ trợ lưu trữ, tìm kiếm các văn bản, các thông tin lưu trữ được nhanh chóng.

    [​IMG]

    1. Phần mềm trả phí: Là phần mềm mà khách hàng muốn sử dụng nó, muốn nó hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mình thì phải trả phí triển khai dự án cho phần mềm đó. Một vài phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất sau:
    • Phần mềm Vtiger CRM.
    vTiger CRm là một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Phần mềm này giúp doanh nghiệp tăng hiệu suất trong công việc quản lý khách hàng từ đó đạt được sự hài lòng của khách hàng một cách tối đa nhất có thể. Phần mềm này có thể giúp doanh nghiệp có được những khách hàng tiềm năng trên thị trường rộng lớn trong các chiến dịch marketing, bán hàng và dịch vụ khách hàng. Vtieger CRM là phần mềm quản lý khách hàng mã nguồn mở, điều này đồng nghĩa với việc doanh nghiệp sẽ không phải tốn chi phí để mua một phần mềm danh cho công việc quản lý khách hàng và hiển nhiên phần mềm này hoàn toàn phù hợp với nhu cầu kinh doanh và nghiệp vụ quản lý khách hàng của công ty.

    Các tính năng nổi bật của phần mềm CRM này:Tự động hóa quy trình bán hàng; Tự động hóa quy trình marketing; Dịch vụ và hỗ trợ khách hàng; Tích hợp Microsoft Outlock; Tích hợp Thunder Bird, Quản lý kho; Cổng thông tin khách hàng…


    Được phát triển bởi công ty OnlineCRM nổi tiếng trong ngành phần mềm doanh nghiệp, phần mềm quản lý khách hàng nổi tiếng vì giao diện thân thiện, dễ sử dụng cùng với khả năng tương tác khá cao. Các Phần mềm hỗ trợ quản lý khách hàng cho các mảng như: du lịch, nhân sự, hậu cần, vận tải, phân phối-bán lẻ, ngân hàng, giáo dục, bất động sản, Thương mại dịch vụ….

    • Phần mềm Insightly CRM
    Khác với những phần mềm quản lý khách hàng miễn phí, Insightly dễ dàng để thiết lập và điều hướng để có được thông tin một cách nhanh chóng, là số một trong kinh doanh trực tuyến mô hình nhỏ, phiên bản miễn phí cung cấp cho 2 người sử dụng với 2.500 hồ sơ, quá đủ cho một doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến nhỏ.

    Các tính năng nổi bật của phần mềm: Call, email, tin nhắn văn bản và bản đồ liên hệ Insightly bạn trên đường đi. Thêm, cập nhật và phân công nhiệm vụ. Xem email chia sẻ bởi những người khác trong nhóm của bạn. Xem tất cả các thay đổi của bạn ngay lập tức đồng bộ với các ứng dụng web Insightly. Quản lý danh bạ, các cơ hội và các dự án.

    [​IMG]

    1. Một số phần mềm có thể tải về và sử dụng miễn phí tuy nhiên các chức năng không đầy đủ và hoàn thiện như bản Trả phí.

    • Phần mềm SuiteCRM
    SuiteCRM bao gồm phiên bản mới nhất của SugarCRM Community Edition Là phiên bản thay thế cho phần mềm quản lý khách hàng miễn phí SugarCRM nhưng vẫn dựa trên mã nguồn mở của Sugar, mã nguồn này khá đơn giản, phổ biến dễ chỉnh sửa và SuiteCRM có thêm chức năng mới quản lý và ánh xạ sự kiện. Người dùng có thể thoải mái tải về, tự do phân phối.

    • Phần mềm CapsuleCRM
    CapsuleCRm là phần mềm quản lý khách hàng miễn phí dành cho 2 người với dung lượng chỉ 10$ rất nhỏ gọn với bản tích hợp 33 phần mềm khác nhau như Mailchimp, Freshbook mà Gmail,… tuy nhiên bản miễn phí chỉ cho phép lưu 250 liên lạc nếu bạn nâng cấp gói 12$/tháng thì có 2GB và 50000 địa chỉ. Tuy nhiên theo đánh giá chung của các chuyên gia thì phần mềm này chưa thực sự tốt.

    Như các bạn thấy đấy, không hẳn phần mềm quản lý khách hàng miễn phí nào cũng tốt, cũng không hẳn là phần mềm quản lý khách hàng trả phí là tốt. Do vậy, đứng đầu một doanh nghiệp bạn phải biết khi nào ứng dụng phần mềm hỗ trợ, khi nào nên xài phần mềm miễn phí.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

: onlinecrm