Giao Lưu Kiến Thức Seo

Thảo luận trong 'Gặp gỡ - Giao lưu - Kết bạn' bắt đầu bởi kimtuyen095, 23/6/17.

Đã xem: 3,772

  1. kimtuyen095 Thành Viên

    Hiện tại em đang seo cho trang web muahangmyebay.com chuyên về dịch vụ mua hộ hàng Mỹ và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam. Em muốn học thêm về seo để làm việc tốt hơn.
    nếu anh chị biết chỗ nào học seo tốt, uy tín thì giới thiệu cho em với
    em cám ơn
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. quanaogiasi Thành Viên

    Số bài viết: 10
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Đây cũng là nơi học hỏi rất tốt đấy @kimtuyen095, trước tiên nên thay đổi chữ ký thật tự nhiên, không nên để toàn là link không tốt cho SEO.
    Góp ý với bạn là Footer cần xấy dựng lại để tận dụng tối đa internal link cũng như bắt mắt người dùng, bỏ bớt những link của site khác. Mình chưa mạnh về thứ hạng mà còn mang theo cả đống link từ site nước ngoài sẽ khó hơn trong quá trình seo.
    1. Kết hợp quảng cáo Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads, Coccoc Ads vì SEO từ khóa Google cần thời gian dài 2 -3 tháng chứ không phải lên liền nên trong thời gian này chúng ta cần có doanh thu, có đơn hàng mới sống đc.
    2. Viết bài quảng cáo trên các diễn đàn lớn, nhất là các diễn đàn được anh em giới thiệu trong trang này. Không nên copy bài viết từ trang này qua trang khác và cũng không nên trùng với bài trên Website, cần phải tinh tỉnh, sửa đổi từ khóa, nội dung để không trung lăp. Google sẽ phạt cho những bài đi spam.
    3. Tối ưu thật tốt cho Website về mặt nội dung, bài viết, tốc dộ load trang, code chuẩn seo chưa, tránh lỗi HTML.
    4. Kết hợp các Tool chuyên về phân tích website, tìm từ khóa, phân tích đối thủ. Mình xem họ hay đăng bài, PR ở đâu, từ khóa gì từ đó đưa ra chiến lược để học hỏi và làm việc.
    5. Không đặt nặng vấn đề thời gian, cần khoảng 20 - 30 ngày để các công cụ đánh giá website & có dữ liệu về trang của mình và cần vài tháng để bắt đầu có thứ hạng trong kết quả tìm kiếm.
    6. Code chia sẽ bài viết lên MXH của bạn thiếu og:img trong một số trang con, nên kiểm tra toàn bộ code liên quan tới vấn đề làm SEO. Tốc độ trang load chậm bạn test thử tại Google Speed Insight nhé.
     
  3. duchaiplus Thành Viên

    Số bài viết: 23
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Cái này bạn có thể tự học trên mạng nhé, rồi làm nhiều sẽ rút được kinh nghiệm. Nếu bạn muốn có một cái gốc vững chắc thì bạn nên tìm hiểu các trung tâm đào tạo seo như Vietmoz chẳng hạn
     
  4. duchaiplus Thành Viên

    Số bài viết: 23
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Bonus thêm bạn có thể tham gia các nhóm SEO trên FB nhé, sẽ giúp bạn nhiều thứ đấy. Mình cũng tham gia rất nhiều nhóm...học được cũng kha khá khi giao lưu cùng các bro đi trc
     
  5. tienhmqthl Thành Viên

    Số bài viết: 41
    Đã được thích: 12
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Trung tâm dạy SEO thì có rất nhiều có về độ uy tín thì chỉ bạn mới tự đưa ra quyết định được tốt nhất. Ngoài ra, chịu khó học hỏi, giao lưu thường xuyên trên các forum SEO cũng sẽ là điểm xuất phát tuyệt vời cho quá trình học và làm SEO của bạn.