Nên chọn iPhone 5s hàng chính hãng hay hàng xách tay

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi caovanthu123, 18/8/15.

Đã xem: 546

  1. caovanthu123 Thành Viên

    Nên chọn iPhone 5s hàng chính hãng hay hàng xách tay

    [​IMG]
    Điện thoại iPhone 5S​

    Mới đây, hãng Apple đã chính thức cho ra mắt chiếc điện thoại iPhone 5S với rất nhiều nâng cấp về phần mềm cũng như phần cứng chính vì vậy mà chiếc iPhone 5S là một thiết bị được rất nhiều tín đồ công nghệ mong đợi để được sở hữu. Bạn đang có nhu cầu muốn mua một chiếc iPhone 5S và đang băn khoăn liệu nên mua hàng chính hãng hay hàng xách tay? Bài viết này, mình sẽ phân tích cho các bạn một số điểm để bạn đưa ra quyết định nên chọn mua iPhone 5S chính hãng hay hàng xách tay .

    Hiện nay, trên thị trường các nhà mạng tại Việt Nam như: Viettel, Vinaphone, Mobiphone đều đã bán chiếc điện thoại iPhone 5S chính hãng từ cuối năm 2013. Nếu xét về giá bán của sản phẩm mua iPhone 5s chính hãng và xách tay hiện không chênh lệch nhiều kể cả các phiên bản khác nhau về màu sắc cũng đều áp dụng 1mức chung.

    [​IMG]
    Các phiên bản đủ màu sắc​

    Lý do để người dùng lựa chọn mua iPhone 5S chính hãng trong khi iPhone 5S hàng xách tay đang có hiện tượng xuống giá.

    Điểm đầu tiên đó là chế độ bảo hành của hàng chính hãng có lợi thế hơn so với hàng xách tay. Nếu bạn mua hàng xách tay mà máy bị lỗi thì chỉ bạn chỉ được đổi trong vòng từ 1 - 2 tuần và màn hình không được bảo hành.

    Đối với chiếc điện thoại iPhone 5S chính hãng sẽ được hưởng chế độ bảo hành 12 tháng áp dụng cho cả các phụ kiện kèm theo. Nếu trong trường hợp máy bị lỗi sẽ được đổi 1 lấy 1 trong thời gian quy định của Apple và bạn mua máy ở quốc gia nào thì sẽ chỉ được hưởng chế độ bảo hành ở quốc gia đó.

    [​IMG]
    iPhone 5S chính hãng sẽ được hưởng chế độ bảo hành 12 tháng​

    Chất lượng của máy là một trong những vấn đề mà người dùng quan tâm nhiều nhất. Hiện tại, chiếc điện thoại iPhone 5S trên thị trường chưa thấy xuất hiện những sản phẩm là hàng dựng tuy nhiên người tiêu dùng vẫn cần phải cẩn thận khi mua hàng. Nếu bạn đang có ý định mua phiên bản vàng sâm panh thì bạn sẽ tiết kiệm được 1-2 triệu đồng vì hiện tại iPhone 5S chính hãng được bán cùng 1 mức giá cho các phiên bản màu sắc .

    ==>Khuyến mãi: iPhone 5s 16GB gold giá rẻ nhất Việt Nam

    Khi mua iPhone 5S hàng xách tay, các bạn sẽ được setting game và phần mềm có bản quyền hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, tại các cửa hàng chuyên bán sản phẩm iPhone xách tay còn hỗ trợ cho người mua máy việc cài đặt này trọn đời. Còn nếu bạn mua iPhone 5S hàng chính hãng thì sẽ tốn kém không ít tiền nếu muốn cài đặt game và phần mềm cho máy.

    Nói tóm lại nếu bạn muốn tiết kiệm được một khoản chi phí thì bạn nên chọn dòng iPhone 5s xách tay tuy nhiên đó phải là thiết bị chính hãng Apple. Vậy qua bài viết trên bạn đã đưa ra quyết định mua iPhone 5S hàng chính hãng hay hàng xách tay chưa? Chúc bạn có sự lựa chọn phù hợp.
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. Maidhtmhn Thành Viên

    Số bài viết: 35
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Web:
    Mình trước giờ vẫn thích dùng hàng chính hãng hơn, chính hãng bao giờ chả đảm bảo hơn hàng xách tay