Mobifone miễn phí dịch vụ xem phim video data Iflix

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi muathuvang, 7/8/17.

Đã xem: 146

  1. muathuvang Thành Viên Đồng

    Mobifone đã chính thức ra mắt dịch vụ video data iflix bắt đầu từ ngày 4/8/2017. Sử dụng dịch vụ này, khách hàng của Mobifone được truy cập kho dữ liệu khổng lồ với hàng ngàn bộ phim ăn khách nhất, các chương trình giải trí trong nước và khu vực, các chương trình đặc sắc dành cho giới trẻ ..trên các thiết bị như điện thoại smartphone, máy tính bảng, laptop...

    Khách hàng Mobifone có thể xem offline mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải có kết nối Internet với tính năng download nội dung trên các thiết bị cầm tay. Thêm vào đó, một trong những tính năng đặc biệt của iflix là khả năng khóa các nội dung không phù hợp với lứa tuổi.

    MobiFone mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về gói cước video data iflix hàng tháng như: gói XP30, gói X30, X4G khách hàng sẽ được sử dụng không giới hạn dung lượng tốc độ cao và hoàn toàn không mất phí các dịch vụ của iflix.

    Nhân sự kiện ra mắt dịch vụ hấp dẫn này, từ ngày 04/08/2017 đến 31/08/2017, Mobifone dành tặng một tháng sử dụng miễn phí cước data khi truy cập và sử dụng dịch vụ xem phim iflix cho tất cả các thuê bao trên toàn quốc.

    Khách hàng Mobifone tải ứng dụng iflix tại Google Play và Apple Store hoặc sử dụng 3G truy cập http://iflix.com để nhận khuyến mãi sử dụng miễn phí.

    Chi tiết liên hệ tổng đài 9090.

    [​IMG]
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. meoden17 Thành Viên

    Số bài viết: 14
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Thuê bao đăng ký mới hoặc gia hạn thành công các gói M70 , M90, M120, M200 sẽ được Tặng 01 tháng sử dụng iflix Miễn phí sau khi đăng ký gói cước. Tặng 6 chu kỳ cước Gia Hạn thành công, mỗi chu kì 01 tháng sử dụng iflix Miễn phí. Không giới hạn dung lượng tốc độ cao khi sử dụng DV iflix