Tuyệt phẩm máy thủy bình mang tên nikon AC-2s

Thảo luận trong 'Miền Bắc' bắt đầu bởi seo, 4/8/17.

Đã xem: 475

  1. seo Thành Viên

    Tuyệt phẩm máy thủy bình mang tên nikon AC-2s
    Nhắc tới các hãng sản phẩm máy thủy bình uy tín nhất hiện nay, thật là một sai sót lớn nếu như bạn bỏ qua thiết bị máy thủy bình tự động nikon AC- 2s. Với sự xuất hiện khá lâu trên thị trường, nikon AC-2s là một minh chứng khá nổi bật cho sự hoàn hảo về kỹ thuật công nghệ kỹ thuật tiên tiến của hãng máy đến từ đất nước mặt trời mọc chính là Nhật Bản.
    Với thiết kế hiện đại trên tone màu trắng truyền thống, cùng với máy thủy bình nikon AX-2s, máy thủy chuẩn Nikon AC-2s đến từ hãng nikon huyền thoại, mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho những anh em kỹ sư.
    Độ chính xác 2mm/1km, độ phóng đại của lăng kính là 24X. Mọi công việc đo cao, đo xa, đo góc hay đo độ chênh giữa hai điểm ứng với các công việc như làm móng, san nền, tính toán khối lượng đào đắp, đóng cọc, làm cầu, làm đường, làm kênh mương công trình thuỷ lợi… sẽ được thực hiện trong vài nốt nhạc.
    Sản phẩm được đánh giá là thiết bị đo đạc có hệ lăng kính tuyệt vời nhất so với tất cả các dòng máy khác, cho hình ảnh sáng và nét sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả gấp 2 lần bình thường.

    Để tìm hiều kỹ hơn, chúng ta hãy cùng nhau điểm qua một vài thông số kỹ thuật nổi bật nhất của chiếc máy này nhé:
    Vỏ bao bọc bảo vệ bên ngoài chắc chắn là một điểm trội giúp “trái tim” của máy – bộ tự động cân bằng con lắc – tránh khỏi ảnh hưởng của va đập đáng tiếc nếu xảy ra. Toàn bộ bí mật cấu tạo thành nên “trái tim tuyệt vời” đó nằm ở chỗ “miếng lõi đồng” đính bên trong nắp máy và dây treo kim loại mỏng chất lượng cao. Điều này đồng thời giảm thiểu rung chấn cũng như đảm bảo cho bộ tự động cân bằng sự đàn hồi an toàn khi hoạt động nhằm tránh sai số.
    Bạn thường xuyên phải làm việc cùng các đơn vị chủ đầu tư, trực tiếp là anh Tư vấn Giám Sát trưởng tại công trường. Tư vấn giám sát – những ngừơi luôn coi trọng tiêu chuẩn và ISO. Bạn không thể làm việc được, hoặc không có lý lẽ nào thuyết phục sự chuẩn xác chuyên nghiệp của công tác trắc địa được với họ – nếu bọt thuỷ bạn bị lệch. Máy thủy bình nikon AC 2s thật sự đã đạt được đầy đủ những tiêu chí khắt khe của một chiếc máy thủy bình chất lượng
    máy thủy bình Nikon AC-2s thì là một sản phẩm tuyệt vời để “khắc chế” lỗi đó. Tại bất kỳ vị trí nào trải theo vòng chia 360 độ, bạn có thể xoay bọt nước lần lượt từ góc 0 – 90 – 180 – 270 và quay trở lại 0.
    Mua máy thủy bình nikon AC-2s hưởng chế độ ưu đãi đặc biệt
    - Cam kết hàng chính hãng 100%
    - Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
    - Bảo hành 3 năm
    - Hỗ trợ hiệu chỉnh TRỌN ĐỜI máy
    - Đầu đủ phụ kiện đị kèm: chân, mia
    - Tặng kèm bật mực, quả dọi
    - Giá cả hợp lý nhất thị trường

    Công ty trắc địa Lê Linh: 125 Láng Hạ- Đống Đa- Hà Nội
    Liên hệ: 0948 369 069



     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Trangtracdia thích bài này.
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. Trangtracdia Thành Viên Mới

    Số bài viết: 4
    Đã được thích: 4
    Điểm thành tích: 1
    Mình đang có nhu cầu mua máy cân mực laser nào giá cả hợp lý chút. Công trình của mình thi công ngắn hạn thôi nên không cần máy đắt tiền. Bạn cho mình xin thông tin về loại máy phù hợp mà vẫn đảm bảo độ chính xác nhé
     
    seo thích bài này.
  3. seo Thành Viên

    Số bài viết: 19
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 3
    Bạn Trangtracdia có thể tham khảo những loại máy giá tầm trung nhưng vẫn đảm bảo chất lượng như máy thủy bình sokkia b40a hay máy thủy bình topcon at b4a. Hoặc k bạn mua máy thủy bình cũ tại Trắc địa Lê Linh cũng được, những chiếc máy cũ này được bảo hành 1 năm, tặng chân mia hoàn toàn mới mà vẫn đảm bảo độ chuẩn xác cao bạn nhé