Từ khóa Seo lên Top nhưng không có doanh thu

Thảo luận trong 'Thảo luận – Hỏi đáp – Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi giatot123, 13/8/17.

Đã xem: 671

  1. giatot123 Thành Viên

    Bạn đang làm dịch vụ SEO ? Keyword mà bạn Seo đã lên được TOP Seach Engine nhưng mà hiệu quả doanh thu mang lại vẫn không có tiến triển gì và bạn đang bị phàn nàn về điều này ?

    Vậy nguyên nhân nằm ở đâu?

    Không nói đến các yếu tố về trang đích, về sản phẩm, về thương hiệu thì có 1 yếu tố rất quan trọng, mang tính sống còn đối với việc làm tiếp thị trực tuyến Đó là xác định KEYWORD (Từ khóa).

    Vậy làm sao để xác định được một Keyword tốt, mang lại hiệu quả cao trong việc tiếp thị quảng cáo ?

    I. HIỂU VỀ KEYWORD (TỪ KHÓA):

    1. Xác định được đặc tính về sản phẩm dịch vụ mà chúng ta cung cấp.

    2. Họ có nhu cầu và quan tâm đến điều gì khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ này ? Hãy đặt mình vào vị trí khách hàng, người dùng, và tự hỏi, nếu là bạn, bạn có mua sản phẩm này không, nếu mua thì vì sao mua? Và nếu không mua thì vì sao lại không?

    Với 2 bước trên + Việc kết hợp viết các công cụ phía dưới bạn sẽ có 1 danh sách rất nhiều Keyword.

    II. BIẾT SỬ DỤNG CÔNG CỤ:

    1. Google Trends: – Công cụ nắm bắt xu hướng người dùng của Google.

    2. Google Suggestion – hay chính là Google Search Box (Gợi ý tìm kiếm của Google)

    Google đưa ra các gợi ý liên quan đến cụm từ bạn gõ vào thanh search box trước đó, và các gợi ý đó sẽ được sắp xếp theo độ phổ biến, tức là được tìm kiếm nhiều.

    3. Keyword Planner:

    Công cụ phân tích từ khóa dựa trên các số liệu như lưu lượng tìm kiếm hàng tháng, cạnh tranh,..

    Với 3 công cụ này bạn có thể xác định được từ khóa nào được tìm kiếm nhiều, và được tìm kiếm bao nhiêu lần trong 1 tháng, và trung bình 1 ngày.

    Từ đó bạn có thể dựa vào tỷ lệ chuyển đổi :người biết->người mua->mua lại->giới thiệu dựa trên hiệu quả kinh doanh thực tế mà mình đã tính toán trước đó mà chọn từ khóa hợp lý, và mức kỳ vọng không quá ảo…

    (100 người mua*giá) – (chi phí) = doanh thu kỳ vọng đạt được.

    III. XÁC ĐỊNH KEYWORD PHÙ HỢP:

    Khi đã hiểu về dịch vụ, sản phẩm của mình, và người dùng của mình họ quan tâm gì đến dịch vụ, sản phẩm này, thì bạn sẽ chọn được Keyword đúng.

    Và khi đã BIẾT sử dụng các công cụ hỗ trợ, bạn sẽ biết cách chọn những Keyword phù hợp (Cạnh tranh ít + Lưu lượng truy cập cao -> Doanh thu cao). Bạn có thể sử dụng các mức đo lường: Độ cạnh tranh, lượt tìm kiếm, mức độ ưu tiến chiến dịch… để chọn Keyword nào được ưu tiên “lên sàn” trước.

    Và bạn hoàn toàn có thể áp dụng công thức này để làm Facebook Ads (Chọn sở thích người dùng), Youtube Marketing (Chọn Tags Video), AdWords, SEO (Từ khóa phù hợp)…

    Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không thực hành luôn, thử kiểm tra xem những Keyword mình làm đã hợp lý chưa, đã mang lại hiệu quả chưa ?
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. franker110 Thành Viên

    Số bài viết: 10
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    mình là seo lên top rồi nhưng k mang về chuyển đổi , cảm thấy bất lực kinh khủng.e cũng nghiên cứu từ khóa này nọ rồi. cảm thấy mình viết bài k thuyết phục được người mua nên họ k có mua,hic hic :oops::oops::oops:
     
  3. Nguyenduc2020 Thành Viên

    Số bài viết: 21
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Seo web mà doanh thu không tăng là một thân bạo nặng nề. Seo là dự án dài hơi từ việc hiểu rõ sản phẩm và dịch vụ. Hiểu rõ khách hàng vấn đề là ở chổ khách hàng họ nghĩ gì, họ tìm kiếm như thế nào mới quan trọng. Hãy nghĩ như một khác hàng khi chọn từ khóa. Khi viết bài là một người bán hàng chuyên nghiệp