3 bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả cho vòng eo gọn gàng

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi tuanpa955, 18/8/17.

Đã xem: 147

  1. tuanpa955 Thành Viên

    Mới đây giới chuyên gia có tiết lộ về list những cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả, giúp vòng eo trở nên săn chắc, gọn gàng, không còn dấu hiệu của việc sinh nở.

    1. Cách giảm mỡ bụng sau sinh với các bài thể dục đơn giản
    Tập thể dục luôn được coi là một trong những cach giam can tai nha hiệu quả nhất. Theo các chuyên gia, các bộ môn thể thao như đi bộ, tập tạ, các động tác tay chân kết hợp giúp đốt cháy một lượng calo lớn có thể giúp các bà mẹ có thể giảm cân sau khi sinh một cách hiệu quả. Mỗi ngày, chị em chỉ cần dành ra 30 – 40 phút để thực hiện các bài thể dục giảm béo bụng với cường độ hợp lý. Trong đó nên ưu tiên bài tập sau:

    – Đầu tiên bạn đứng hai chân mở rộng và nâng hai tay lên cao qua đầu và áp vào hai tai.

    – Uốn cong bả vai xuống và căng ngực.

    – Chùng cả hai gối và hạ thấp cho tới khi hai đùi song song với mặt đất.

    – Ở tư thế hạ thấp, đẩy hông ra sau và đầu gối sau các ngón chân. Cứ như vậy trong vòng một phút rồi trở về tư thế ban đầu.

    ♦ Lưu ý: Những chị em mới sinh bằng phương pháp mổ không nên thực hiện các bài thể dục để làm giảm mỡ bụng sau sinh vì nó có thể làm đau các cơ bụng.

    [​IMG]

    2. Giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả bằng chế độ dinh dưỡng khoa học
    Theo các chuyên gia dinh dưỡng, việc xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp chị em có thể kiểm soát được tình trạng béo bụng sau sinh của mình chỉ sau khoảng 6 tháng thực hiện. Đây cũng là cách giảm mỡ bụng sau sinh được khá nhiều chị em ưa chuộng lựa chọn bởi vừa tính kinh tế, tiện lợi cao cũng như đảm bảo an toàn.

    Với phương pháp giảm béo sau sinh này, bạn chỉ cần lựa chọn những món ăn, thực phẩm ít chất béo, nhiều chất xơ, protein, không nhiều hàm lượng đường và bổ sung vào thực đơn của mình mỗi ngày. Thêm vào đó, chị em có thể ưu tiên các loại đồ uống có tác dụng hạn chế cảm giác thèm ăn như trà xanh, nước ép hoa quả,… để có kết quả tốt hơn.

    ♦ Lưu ý: Sau ít nhất 5 – 6 tháng cách giảm béo sau khi sinh này mới phát huy tác dụng do đó chị em phải thật kiên trì hơn nữa kết quả phụ thuộc vào cơ địa và khả năng hấp thụ của mỗi người.

    [​IMG]

    3. Massage – cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả
    Theo nghiên cứu, các động tác massage tưởng chừng như nhẹ nhàng lại là một trong phương pháp giảm béo sau khi sinh cực hiệu quả, chúng có tác dụng làm nóng các mô mỡ và giúp tiêu hủy chúng hiệu quả nếu được thực hiện thường xuyên, lâu dài. Cách giảm mỡ bụng sau khi sinh với việc masage phù hợp với những chị em có nhiều mỡ bụng nhưng các mô mỡ không bị cứng, có nhu cầu giảm béo sau sinh nhưng không có áp lực về thời gian.

    Cách thực hiện vô cùng đơn giản: Bạn có thể dùng tay để massage bụng theo chiều kim đồng hồ trong 45 – 60 phút mỗi ngày hoặc sử dụng muối rang kết hợp với gừng, ngải cứu để chườm bụng kết hợp masage bụng để có kết quả tốt hơn.

    ♦ Lưu ý: Không massage với muối quá nóng hay bỏ dở giữa chừng (ít nhất là 45 phút/ lần).

    [​IMG]
    Chúc các bạn thành công!
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. dieuthuyenvtt Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 80
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Với phương pháp giảm béo sau sinh, trị nám sau sinh này, bạn chỉ cần lựa chọn những món ăn, thực phẩm ít chất béo, nhiều chất xơ, protein, không nhiều hàm lượng đường và bổ sung vào thực đơn của mình mỗi ngày.