Cấu trúc website có ảnh hưởng gì đến Seo

Thảo luận trong 'Thảo luận – Hỏi đáp – Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi giatot123, 23/8/17.

Đã xem: 625

  1. giatot123 Thành Viên

    Cấu trúc website tốt nền tảng để SEO thành công

    Cấu trúc website tốt là cơ hội để có xếp hạng cao hơn trong công cụ tìm kiếm và đặc biệt đem lại trải nghiệm người dùng tốt. Cấu trúc chặt chẽ và sắp xếp hợp lý trang đặc biệt quan trọng nhưng hầu hết các website chưa quan tâm vấn đề này đúng mức để nó lộn xộn và không có tổ chức tốt.

    Bài viết này tôi sẽ chia sẻ một số lời khuyên tốt nhất để tạo ra một cấu trúc trang mạnh mẽ. Tốt cho người dùng và tốt cho các con bọ tìm kiếm khi thu thập và index trang web của bạn.

    Tại sao cần cấu trúc website?

    Nội dung trình bày ở trên cho thấy kiến trúc website quan trong như thế nào, rất nhiều website bỏ qua khía cạnh quan trọng này. Tôi sẽ đưa ra một số lý do sau đây để thấy tại sao kiến trúc website lại rất quan trọng.

    Cấu trúc site tốt sẽ có trải nghiệm người dùng tuyệt vời


    Cấu trúc trang web tốt hợp lý sẽ đem lại trải nghiệm tốt và đáp ứng tốt cho người sử dụng

    Cấu trúc trang web tốt làm tăng khả năng xếp hạng của các công cụ tìm kiếm, làm giảm tỉ lệ thoát, và tăng thời gian onsite ở lại trang các tiêu chí này sẽ dẫn tới cải thiện thứ hạng tìm kiếm

    Cấu trúc trang tốt cung cấp các sitelink trong kết quả tìm kiếm

    Sitelink - Liên kết trang là một định dạng danh sách trong SERPs hiển thị trang chính của trang cùng với một số liên kết nội bộ bên dưới đi cùng như hình dưới.

    Sitelink là một lợi thế SEO lớn, làm tăng điều hướng người dùng tới trang web của bạn, chỉ cho người dùng thấy những thông tin liên quan nhất, phù hợp nhất làm tăng uy tín thương hiệu của bạn, cải thiện long tin với người dùng, giúp bạn chiếm ưu thế trong SERPs, tăng tỷ lệ click, tăng tỷ lệ chuyển đổi.

    Cấu trúc site tốt giúp các con bọ crawl và đánh index trang tốt hơn

    Trình thu thập Googlebot crawl cấu trúc của website, muc đích là đánh chỉ mục nội dung trong các kết quả tìm kiếm. Cấu trúc trang web tốt sẽ giúp các con bọ truy cập để thu thập và đánh chỉ mục nội dung.

    Tuy website cần trang sitemap để giúp các search engine thu thập dễ hơn, nhưng việc website được cấu trúc mạnh mẽ và hợp lý sẽ giúp các con bọ tốt khi thu thập các trang không có trong sitemap.

    Cấu trúc trang tốt là cốt lõi của SEO

    Tóm lại tổ chức trang web tốt mở đường cho SEO thành công. Trong thực tế nếu không có một cấu trúc trang tốt sẽ không bao giờ có SEO thành công. Cấu trúc trang tốt cung cấp cho một nền tảng SEO không thể phá vỡ mà cung cấp cho website của bạn một lượng lớn truy cập từ Search Organic.
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. hoadao Thành Viên

    Số bài viết: 17
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    Tôi luôn thích cấu trúc SEO theo kiểu SILO, nhưng backlink thì là kim tự tháp. Google hình như thích điều nay. Vì vậy tôi có rất nhiều site có thứ hạng cao.
     
  3. khinentienphat Thành Viên

    Số bài viết: 29
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    Vậy thì bạn có thể đưa ra 1 vài cấu trúc site nào là tốt cho seo hay không?
    Là silo hay là sao, phân bố link dofolow và nofolow như thế nào?
    ;););););)