1 ngày từ khóa tụt dốc không phanh

Thảo luận trong 'Thảo luận – Hỏi đáp – Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi VUTHITHU, 30/8/17.

Đã xem: 1,399

  1. VUTHITHU Thành Viên

    Chết rồi các bác ơi!
    Các bác cho e hỏi với ạ. Hôm qua e mới kiểm tra từ khóa còn ở vị trí 15 hôm nay vừa check lại nó bay ra khỏi vị trí 100 luôn. Em hỏi mấy anh chị thì mọi người nói thỉnh thoảng nó đi chơi rồi lại về có thật không các bác. Em sợ nó đi luôn thì ngỏm e. Nghỉ lễ tới nơi cũng không yên.
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. nambk Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 138
    Đã được thích: 22
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Từ khóa từ top 15 mà bay khỏi top 100? bạn check lại xem có độ link đột ngột vào từ khóa không ? hay dùng tool gì kéo traffic không ? 1 vấn đề nữa là có spam trên các diễn đàn. Bạn tối ưu onpage rồi submit lại nó sẽ quay về.
     
  3. kunnguyen Thành Viên

    Số bài viết: 44
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Tình trạng này mình cũng đã bị có thể có 2 trường hợp google đang update nên từ khóa hay bị die một vày ngyaf sẽ lên lại mình cũng đã bị đang trong top 10 sau 1 ngày bay khỏi top 100 bạn cứ seo bình thường nhé tập trung kiếm view và traffic nhiều về cho ổn định
     
  4. khngoai Thành Viên

    Số bài viết: 10
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    giờ gg nó điên lắm, thuật toán nó cập nhật liên tục, nên web lên xuống là chuyện bthg của nhà gồ. Các bán muốn k nhảy thì hãy bỏ tiền ra chạy quảng cáo là sướng nhất =))))
     
  5. Aio-Aio Quản Trị Viên

    Số bài viết: 152
    Đã được thích: 65
    Điểm thành tích: 28
    Mình nghĩ là nếu gặp trường hợp này thì bạn nên nghiên cứu về cách xây dựng nội dung tối ưu dành cho seo khi gặp sự cố nghiêm trọng hoặc thất bại; tìm hiểu về cách viết cụ thể ở đây:

    [ KỸ THUẬT VIẾT NỘI DUNG DÀNH CHO SEO KHI THẤT BẠI ]

    Tải về tài liệu này, xem kỹ và thử viết theo quy chuẩn mà chuyên gia đã nghiên cứu và đề ra. Chú ý đây là tài liệu mật không share cho quá nhiều người nhé. Chúc bạn vui !

    Nếu vẫn chưa vui thì tiếp tục hỏi anh em trên diễn đàn này cách xử lý; làm seo thì áp lực là đương nhiên; nhưng không cho biết là từ khóa gì, website làm sao thì cũng khó có ý kiến cụ thể nhỉ. Vì seo có hàng chục hàng trăm yếu tố cơ bản, một biến động có thể do nhiều nguyên nhân gây ra. Đôi khi vô hại như là Google dance, đôi khi lại nguy hiểm như website bị hack hay bị chơi xấu mà không biết.
     
  6. quandt103 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 75
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Web:
    mình cũng không hiểu. Key của mình trong vòng 1 tuần cứ not in top -> trong top 10 - 20 -> not in top bay nhảy tùm lum :D chả hiểu google bị gì nữa. Hnay là cuối tháng báo cáo nữa chứ :(
     
  7. VUTHITHU Thành Viên

    Số bài viết: 44
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Vâng cảm ơn bác em sẽ xem lại nội dung. Phải tập trung vào chất lượng bài viết để bác Google để ý tới website của mình mới được ạ. Chứ tình hình từ khóa cứ bay nhảy như thế này thì không ổn .
     
  8. quynhcherry Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 57
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Bác chia sẻ một thông tin khá hữu ích cảm ơn những người có tâm như bác ahihi, anh em làm seo nên tham khảo để còn tìm hướng giải quyết đi nhé! Nếu còn cách nào hay ho chia sẻ cùng mọi người nốt đi bác
     
  9. quandt103 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 75
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Web:
    Cảm ơn bác chia sẻ tài liệu hay về cách viết bài. Thế còn về tối ưu bài viết chuẩn Seo bác có mẹo gì hay ho không? :D Chia sẻ mọi người cùng thảo luận nha
     
  10. damvinhhung Thành Viên

    Số bài viết: 43
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    kiểm tra lại link xem bạn ơi có bị chơi xấu không, nếu không chắc một hai hôm lại về thôi mà không cần phải lo lắng lắm đâu bạn. Trước mình cũng bị nhiều lần vậy rồi
     
  11. phamdo18 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 79
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Bác kiểm tra xem vài ngày nó thế nào, nếu nó về thì là dance bình thường, nếu không về thì xem lại xem đợt này có làm gì đột ngột hay không như về spam link, dùng tool
     
  12. VUTHITHU Thành Viên

    Số bài viết: 44
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Cảm ơn bác mình nghĩ chắc nội dung website mình không được chú trọng lắm nên mới thế! Chắc sau đợt này pải bảo sếp tuyển thêm content để cày nội dung cho chắc chắn rồi mới dám Seo lại.
     
    phamdo18 thích bài này.
  13. phamdo18 Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 79
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Đúng rồi, bác làm content cứ ngon đi rồi mới tính tới nước đẩy mạnh link, hay dùng tool. Giờ là xu hướng content rồi mà làm ẩu thì khó đú TOP lắm. Chúc bác thành công !!!!!!!!!!!!!
     
  14. damynghe888 Thành Viên Mới

    Số bài viết: 3
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Chắc web của bạn bị rút hết backlink rùi ! Hoặc bị đối thủ chơi xấu đặt backlink ở các trang web xấu.Chúc bạn mau chóng xử lý được vấn đề của mình ! Mình cũng bị 1 link giờ không thể xuất hiện ở TOP 100 nữa !
     
  15. caithuocla Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 66
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    bạn kiểm tra xem có bị bơm link xấu không, chứ tụt nhanh vậy đa số là bị chơi xấu đó bạn. Kiểm tra xong và xử lý nhanh nhất co thể, để càng lâu càng ảnh hưởng đến website
     
  16. VUTHITHU Thành Viên

    Số bài viết: 44
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Chưa bao giờ nghĩ tới trường hợp bị bơm link xấu luôn bác ạ? tự dưng thấy tụt thì nghĩ là do nội dung chưa chắc chắn thôi, có khi pải về kiểm tra lại thật. Cảm ơn bác nhắc nhở.