Tải Nhạc Chuông Điện Thoại miễn phí

Thảo luận trong 'Mua bán, rao vặt dịch vụ' bắt đầu bởi linh_vnpt, 22/8/15.

Đã xem: 482

  1. linh_vnpt Thành Viên

    Tai tro choi mien phi xin giới thiệu với các bạn ứng dụng kho nhạc chuông cực kì độc đáo và hấp dẫn, bạn có muốn cho điện thoại của mình mang lên những bản nhác chuông vui tai, có một không hai, hay và ý nghĩa không? khi nghe thấy nhạc chuông của bạn thì mọi người sẽ không cảm thấy bị làm ồn về tiếng chuông nhưng đổi lại mọi người thấy vui tai và thích thú. Bạn hãy tai nhac chuong dien thoai về máy để cùng chọn những bản nhạc mang phong cách riêng bạn nhé.
    tai game java
    Khi tai phan mem nhac chuong cho dien thoại bạn sẽ sở hữu một kho nhạc chuông phong phú với đủ cả các thể loại nhạc cho bạn lựa chọn như : nhạc chuông hài hước, nhạc chuông động vật, nhạc chuông bài hát, nhạc chuông rùng rợn, nhạc phim, nhạc chuông 12 con giáp, nhạc chuông sinh nhật, nhạc chuông hay nhất….mỗi thể loại lại có nhiều bài khác nhau, bạn tha hồ thay đổi nhạc chuông dế yêu mang phong cách của bạn nhé.
    tai game nhap vai
    Bạn hãy chọn cho mình một bản nhạc chuông phù hợp với phong cách của mình nhé, không chỉ có nhạc chuông mà ứng dụng còn có chức năng xem tử vi 2014, lịch vạn sự 2014 …thật thú vị phải không? bạn hãy tự tạo cho mình một bản nhạc chờ hấp dẫn nhé, hãy tai nhac chuong dien thoai để khám phá hết các điều thú vị đang chờ đón bạn ở đây nhé.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. vaytieudung Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 52
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    bác cho em xin cái link tải mấy cái nhạc chuông hài hài tí ạ
     
  3. Maidhtmhn Thành Viên

    Số bài viết: 35
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Web:
    Giờ là 2015 rồi mà còn xem tử vi 2014, lịch vạn sự 2014 để làm gì hả thớt ơi :D
     
: tro choi