Ứng dụng của kệ sắt trong xã hội hiện nay

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi vuchinh0409, 3/6/17.

Đã xem: 323

  1. vuchinh0409 Thành Viên Tiêu Biểu

    Kệ sắt có nhiều tác dụng trong nhiều lĩnh vực như nhà kho, trường học, trưng bày triển lãm, khu vực siêu thị. Chúng đều được làm kệ lưu trữ hàng hóa trong mọi công việc, phù hợp với mọi nhà kho hiện đại của việt nam và đặc biệt chúng thích nghi được với môi trường có nhiều độ ẩm của việt nam.

    [​IMG]

    Ngoài khả năng lưu trữ hàng hóa bật nhất hiện nay chúng còn được lưu trữ như dạng trưng bày sản phẩm, các siêu thị khi muốn đưa sản phẩm đến gần gũi với khách hàng đều cần sử dụng các loại kệ để hàng siêu thị này. Và chúng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Các giá kệ hàng đều phù hợp với mọi mặt hàng may mặc, kho của siêu thị hay đồ điện gia dụng. Mỗi tầng của giá kệ hàng này đều có thể tải trọng lên tới 800 kg.

    [​IMG]

    Với các khung thép bền bỉ, các trụ vững chắc được kết hợp với nhau điều đó tạo nên sự vững chãi của kệ chứa hàng. Với các công nghệ tiên tiến từ khâu dây chuyền sản xuất đến khâu phun sơn tĩnh điện chúng ta có thể thấy được điểm chất lượng của chúng tôi mang lại cho quý khách.
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. Michealhoan262 Thành Viên

    Số bài viết: 17
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    giá kệ sắt v lỗ đa năng được Cơ khí 3s cung cấp tại Hà Nội là sản phẩm được gia công trên dây truyền công nghệ đương đại. Những nguyên liệu chính được làm bằng thép kết hợp với công nghệ sơn tĩnh điện. Đây là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001. Kệ sắt v lỗ đa năng do công ty Cơ khí 3s cung cấp đã được thị trường Hà Nội sử dụng và đánh giá cao về chất lượng cũng như giá tiền.