Một số công cụ kiểm tra tên miền hiệu quả dành cho Domainer

Thảo luận trong 'Tên miền Việt nam: .vn, .com.vn' bắt đầu bởi phamthithuynga, 4/9/17.

Đã xem: 17,075

  1. phamthithuynga Thành Viên

    Kiểm tra tên miền để thẩm định giá trị của một tên miền hoàn hảo là điều quan trọng nhất trước khi quyết định đầu tư kinh doanh tên miền. Hiện nay, có một số công cụ hữu ích giúp cho Domainer thẩm định giá trị tên miền, giúp đưa ra quyết định đúng đắn trong quá trình đầu cơ tên miền.

    Kiểm tra tên miền có vai trò gì đối với Domainer?
    Kiểm tra tên miền giúp lựa chọn được tên miền đẹp và đảm bảo tiêu chí hoạt động kinh doanh của trang web đó. Đồng thời, quá trình kiểm tra giúp đảm bảo rằng tên miền đó chưa thuộc quyền sở hữu của ai tránh những thủ tục rắc rối khi đăng kí tên miền. Xem xét nhiều tên miền và kiểm tra tên miền nhiều lần trước khi đăng ký sẽ làm tăng hiệu quả khai thác dự án phát triển dựa trên các tên miền sẽ đăng ký, đặc biệt đối với các dự án thương mại điện tử, các tên miền đại diện cho tập đoàn, thương hiệu lớn.

    Ngoài ra, đối với nhà kinh doanh tên miền thì quá trình kiểm ra tên miền để biết được lượng " search traffic" của tên miền, lịch sử, giá trị của tên miền đó. Từ những thông tin thu thập, đưa ra những quyết định đầu tư đúng đắn và hiệu quả.

    5 công cụ kiểm tra tên miền hàng đầu hiện nay
    1. Công cụ DomainTools
      [​IMG]
    DomainTools là công cụ giúp phát hiện ra thông tin liên quan đến tên miền đặc biệt là thông tin "Whois" giúp biết được hồ sơ về người đã đăng kí sử dụng tên miền từ khi nào, thời gian hết hạn. Ngoài ra, tính hữu ích của DomainTools đó là giúp gợi ý những tên miền đẹp liên quan đến tên miền bạn đang tìm kiếm, giá tên miền, và sàn đấu giá tên miền đó.

    2. Công cụ DOT-O-MARTOR
    Công cụ DOT-O-MARTOR là công cụ kiểm tra tên miền của trang website Dotomartor.com. Điểm đặc biệt của công cụ này đó chính là dựa trên những từ khóa đầu tiên của tên miền mà người dùng gõ để đưa ra những gợi ý tên miền phù hợp và lý tưởng nhất đối với nhà đầu tư. Công cụ này đem đến những gợi ý tuyệt vời cho nhà đầu tư lựa chọn cho mình những tên miền phù hợp nhất đối với lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh.

    3. Kiểm tra tên miền với NameBoy
    [​IMG]

    Công cụ kiểm tra tên miền Namboy là một công cụ rất tuyệt vời, giúp bạn sáng tạo ra rất nhiều tên miền đẹp, phù hợp với lĩnh vực hoạt động kinh doanh của bạn. Domainer chỉ cần nhập từ đầu, từ cuối của tên miền muốn tra cứu là công cụ sẽ hiện ra thông tin liên quan đến tên miền đã đăng kí hay chưa. Ngoài ra, công cụ này còn giúp gợi ý những tên miền hay một cách thông minh. NameBoy mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà đầu tư tên miền.

    4. Công cụ kiểm tra tên miền TENMIEN.VN của VNNIC
    [​IMG]

    Tra cứu thông tin tên miền tại VNNIC giúp bạn có được thông tin chính xác nhất về tên miền .vn ; .com.vn:,...Đây là công cụ chính thức của trung tâm internet Việt Nam mang đến cho bạn thông tin chính xác và hiệu quả nhất về tình trạng tên miền, cũng như thông tin liên quan đến giá trị tên miền đó.

    Đầu tư kinh doanh tên miền đang trở thành xu thế kinh doanh " hot" hiện nay. Tuy nhiên, bất kể lĩnh vực đầu cơ nào cũng tiềm ẩn những rủi ro, khó có thể lường trước được. Chính vì vậy kiểm tra tên miền là bước giúp các Domainer khám phá ra những giá trị và đưa ra hướng đi mới cho quyết định đầu cơ tên miền.
     
    tienhmqthl thích bài này.
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. damynghe888 Thành Viên Mới

    Số bài viết: 3
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    Mình hay tra ở trang matbao nhưng nhiều lúc cũng bị đơ đơ.Tra cứu thông tin tên miền tại VNNIC giúp bạn có được thông tin chính xác nhất về tên miền .vn ; .com.vn hơn còn tên miền quốc tế thì ở đâu cũng được !
     
  3. manhhao Thành Viên

    Số bài viết: 12
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    Cảm ơn bạn chia sẻ nhé! mình đọc những bài viết trên site mà cảm thấy học được nhiều. Tại đang học làm seo mà, và trên hết là cảm thấy làm seo nó thế nào ấy gò bó éo chịu được, toàn làm đi làm lại chán chết