Thần dược thiên nhiên khôi phục tuổi thanh xuân

Thảo luận trong 'Miền Nam' bắt đầu bởi kulu193, 24/8/15.

Đã xem: 539

  1. kulu193 Thành Viên

    Phụ nữ qua cái tuổi 30 thì những nội tiết tố thường hay bị suy giảm dẫn đến hiện hữu các nhân tố gây ra não hóa nước da và khiến cho mất đi dáng vẻ tươi trẻ. Chính vì vậy mỗi người chị em cần phải bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết và những hóc môn để ngăn ngừa quá trình lão hóa này.

    [​IMG]

    Sữa ong chúa Hồi phục tuổi thanh xuân

    Sữa ong chúa tươi có chứa khoảng hơn HAI CHỤC loại axit amin và những hóc môn cần có giúp ích thúc đẩy quá trình tăng trưởng và tìm lại làn da đã và đang trở nên lão hóa.

    Cách thức sử dụng: Rửa da mặt sạch bằng nước ấm ấm Thoa mật ong lên mặt công dụng tẩy tế bào chết cho da mặt, chất sừng. Giữ nguyên khoảng 5 phút sau đó rửa sạch cùng với nước ấm ấm. Xoa hợp chất nước Cùng sữa ong chúa tươi (5~10g) theo tỷ lệ HAI:1. Để từ Năm - 10 phút khi nào khô không dính tay thì lại sử dụng chút nước lạnh thoa giữ ẩm, lấy các đầu ngón tay chạm nhẹ lên trên mặt, Lặp lại tầm vài lần để cho sữa chúa thấm hết vô da, sau đó rửa sạch da mặt với nước lạnh. Rất có thể có cảm giác hơi rát nhưng không sao. Sử dụng theo chu kỳ cách này mỗi buổi tối, không lâu sau có ngay làn da như ý, rạng ngời, mịn màng, xoá nếp nhăn.

    Da trắng nhờ cám gạo với ngọc trai

    Ở trong cám gạo cùng với ngọc trai có chứa đựng nhiều những vitamin, khi xoa lên làn da có tác dụng tác động năng lực sản sinh tế bào mới, tái sinh bề mặt nước da êm ái, tươi sáng.

    Ngày xưa ngọc trai đã được ví như món quà quý giá dành tặng cho những cung tần mỹ nữ ở trong hoàng cung để hỗ trợ cho họ luôn duy trì được vẻ đẹp tuổi thanh xuân thì. Dựa trên những hiệu quả từ trong cám gạo cùng với ngọc trai những chuyên viên làm đẹp đã trộn lẫn cám gạo ngọc trai với sữa tươi để tạo nên 1 hỗn hợp giúp ích trắng da hiệu nghiệm.Sau khi bôi hợp chất lên người, nếu như có được điều kiện tốt bạn hãy nên sông hơi, hay là tắm với nước âm ấm. Quá trình này cản trở sản sinh những hắc sắc tố melanin, dưỡng tế bào da mới trắng sáng mạnh khỏe.

    Cách thức chống não hóa da.

    Bột yến mạch có hiệu quả tẩy tế bào chết, dưỡng làn da tuyệt vời. Với mặt nạ bột yến mạch, các bạn có thể dùng phương thức dễ dàng sau: quậy đều Hai xìa bột yến mạch cùng với 1 muỗng mật ong nguyên chất để tạo nên hợp chất. Sau đó, bôi đều hỗn hợp lên làn da, mát xa nhẹ nhàng 20 phút kế đến rửa da mặt lại với nước.
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. Maidhtmhn Thành Viên

    Số bài viết: 35
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    Web:
    Những cách này nếu chưa đến 30 tuổi sử dụng thì có được không vậy bạn
     
: mỹ phẩm