Một câu truyện về chiếc điều hòa

Thảo luận trong 'Mua bán, rao vặt dịch vụ' bắt đầu bởi Nguyenquy98, 10/9/17.

Đã xem: 293

  1. Nguyenquy98 Thành Viên Mới

    Nắng luôn là một điều quá đỗi bình thường trong cuộc sống của chúng ta, nhưng với một người mang tâm trạng thì có lẽ nắng cũng hóa thành cảm xúc. Nắng có thể gợi nhớ về những ngày nào đó, một người nào đó. Ai cũng có những kỷ niệm của riêng mình gắn liền với nắng.

    Hạ lần nữa lại buông mình trên những con phố trầm tư, nắng cũng đã trải dài trên những ngả đường, những hàng bằng lăng tím ngắt. Ta ngồi đây lắng nghe Tháng 6 ùa về, nhẹ nhàng và bất chợt, chiều nay nắng vẫn trong xanh, trên cao gió vẫn ngọt lành, hạ nơi đây chỉ thoáng qua với mớ ký ức bùng nhùng thôi còn đậm vị. Mặt khác, đôi lúc lòng còn thấy lạnh, lạnh khi nhớ tới một thời tháng sáu chưa hẳn đã vào thu, một thời mà tháng sáu vẫn còn rực cháy lên những khoảng trời nô nức gió. Mùa này cũng đã nghe tiếng ve ran đầy ở những khoảng trời xa lắc, đã nghe thấp thoáng hương bưởi ngập ngừng trong cái nắng chang chang. Nắng nóng làm cho tâm hồn tôi rực lửa… Mồ hôi tôi toát ra như tắm, có gì đó rạo rực trong lòng như con tim đang bỗng nhiên bùng cháy cùng thời tiết gần 40 độ vậy. Tôi chợt nhận ra à nhà mình mới lắp Gree rồi không phải lang thang ở ngoài quán nét để tránh cái nóng chói chang này nữa. Tôi chạy về nhà cầm điều khiển hạ nhiệt độ xuống 20 độ và chỉ chưa đầy 3 phút tâm hồn, cơ thể tôi thanh thoát. Thật nhẹ nhàng, các bạn hay cũng đến với Gree Việt Nam.

    Hãng điều hòa số 1 Việt Nam làm mát căn phòng nhanh như cảm xúc.

    Website : http://greevietnam.com.vn/
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. damvinhhung Thành Viên

    Số bài viết: 43
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    một bài viết maketting điều hòa gree rất cuốn hút người đọc, chắc đoạn giừa bác cho thêm ảnh điều hòa đang chạy ngồi dưới máy cảm nhận nhiệt độ mát lạnh rất hay đó bác à.