Doanh nghiệp trắng tay vì không chú trọng tới thiết kế website

Thảo luận trong 'Thiết kế Website, Banner, Logo' bắt đầu bởi VUTHITHU, 15/9/17.

Đã xem: 15,476

  1. VUTHITHU Thành Viên

    Hằng năm có tới gần 50% doanh nghiệp phá sản – một con số đáng báo động. Nguyên nhân một phần là các chủ doanh nghiệp không biết cách đầu tư đúng chỗ. Hơn 90% khách hàng hiện nay lựa chọn sản phẩm trên các gian hàng, sản phẩm của hãng có thiết kế website bán hàng đẹp mắt sau đó mới tới chất lượng sản phẩm. Việc không chú trọng thiết kế web bán hàng – các doanh nghiệp trắng tay là một điều tất yếu hiện nay. Vậy lý do nào khiến các doanh nghiệp chú trọng tới web bán hàng. Hôm nay nghề tự do sẽ cho bạn thấy được tầm quan trọng của việc thiết kế website bán hàng là như thế nào?
    [​IMG]
    Giải thể vì không chú trọng thiết kế website bán hàng

    1. Thiết kế website chuyên nghiệp giúp tiếp cận khách hàng hiệu quả

    Nếu bạn chưa từng nghĩ tới việc kinh doanh trên mạng, hay đơn giản là trên web thì bạn đã bỏ qua một cơ hội làm ăn béo bở. Bởi nếu bạn thiết kế web chuyên nghiệp thì lượng khách hàng từ Google sẽ rất lớn. Nếu bạn không có website thì coi như bạn đã mất một thị trường làm ăn. Đồng nghĩa với việc mất doanh thu. Thật là đáng buồn đúng không. Nếu như bạn thuê thiết kế web thì cơ hội kiếm tiền của bạn sẽ không chỉ dừng lại ở một địa điểm nữa.
    2. Tạo cảm giác an tâm cho khách hàng
    Đặt vào địa vị bản thân của khách hàng để nghĩ thì có tới 99% khách hàng sẽ tin tưởng mua hàng ở các website uy tín với giao diện đẹp và chất lượng phục vụ tốt.

    Không dừng lại ở đó việc doanh nghiệp của bạn có một website chuyên nghiệp đồng nghĩa với việc bạn đang xây dựng thương hiệu, cũng như quảng báo sản phẩm một cách tốt hơn dễ tiếp cận tời nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Vậy tại sao bạn lại bỏ qua cơ hội đó! Bạn có thể thuê lập trình web làm việc tại nhà để xây dựng cho mình một website , điều đó không gây tốn kém quá lớn cho bạn nhưng lợi ích thu được là rất lớn.
    3.Thiết kế website chuyên nghiệp giúp quản lý hàng hóa tốt hơn
    Lượng hàng nhập xuất của bạn sẽ được cập nhật trên website , và bạn không cần phải xuống kho đếm đếm cất cất nữa. Lợi quá phải không nào? Không phải tự dưng mà website lại được ưu ái tới vậy trong việc bán hàng đâu. Lợi ích mà nó mang lại cực kì lớn.
    [​IMG]
    Lý do bạn cần một website bán hàng chuyên nghiệp

    4. Tiết kiệm kinh phí một cách tối đa

    Bạn có từng nghĩ thay vì mở cách chuỗi cửa hàng thuê mặt bằng hàng chục triệu một tháng thì bạn nên đầu tư thiết kế một website chuyên nghiệp. Chỉ cần 10-15 tr là bạn đã có một gian hàng trên mạng để thu hút khách hàng. Nếu bạn lựa chọn thuê lập trình web giá rẻ thì con số đó còn được giảm đi rất nhiều. Chi phí vận hành website mỗi tháng không quá nửa triệu đồng. Nếu website của bạn chỉ là trưng bày thông tin, hình ảnh sản phẩm, bạn tiết kiệm được chi phí in ấn brochure, catalogue và cả chi phí gửi bưu điện những ấn phẩm này. Và đặc biệt nếu doanh nghiệp bạn làm hàng xuất khẩu, bạn có thể ngồi ở nhà và tìm kiếm khách hàng qua mạng, không cần phải tốn kém nhiều cho những chuyến đích thân “xuất ngoại”. Marketing toàn cầu với chi phí cực kì thấp, chỉ với chi phí cực kì nhỏ bạn có thể đưa thông tin quảng cáo của bạn đến với hàng trăm triệu người xem từ khắp nơi trên thế giới.

    Thật là tuyệt vời khi bạn có một website chuyên nghiệp kết hợp với dịch vụ quản trị nội dung tốt thì việc kiếm tiền của bạn thật sự đơn giản
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook